"Ngon quá, bé cắn một miếng được không ạ?"Kim Taehyung nghe xong trợn mắt, giây sau đã không nhịn được vừa ho vừa cười. Jeon Jungkook coi mấy thớ cơ thịt săn khoẻ trên bụng anh là đồ có thể ăn sao. Nhóc con này!
"Bạn cắn anh sẽ đau." Kim Taehyung ỉu xìu làm nũng.
Jungkook vươn tay xoa xoa lên khắp cơ bụng trần săn khoẻ của anh, ngước con mắt to tròn sáng trong lên, mè nheo.
"Thế anh cho bé thơm một cái..à hai cái được hông?"
Kim Taehyung bật cười, em nhà anh đáng yêu quá, đưa tay ra sau gáy em xoa xoa mềm giọng.
"Được được, cho em."
Jungkook chỉ chờ được đồng ý, vòng hai cánh tay ra ôm lấy hông anh, thích thú đưa mặt áp vào cơ bụng lành lạnh thơm tho mùi sữa tắm vừa tắm xong, đáng yêu dụi đầu mũi vào hít hít, thơm lên hai cái khiến Kim Taehyung cười mềm nhũn cả ra vì sự dễ thương vô đối. Còn đang đắm chìm trong sự mê mẩn, anh bị Jungkook làm cho giật thót lên khi em nghịch ngợm nhe răng, ngoạm lên bụng anh một miếng như ăn bánh rồi còn khanh khách cười to.
"Được lắm nhóc con!"
Kim Taehyung chậc miệng, không khỏi buồn cười đè Jungkook xuống giường, cúi xuống áp mặt vào má em hít một hơi sâu, trước khi rời đi còn ngoạm lên má mềm tròn tròn của em một cái nhưng chỉ dám dùng môi bặm, ai nỡ làm em đau.
Jungkook cứ nằm đấy hi hí cười, ôm lấy hai má anh lắc lắc, sau đó sờ qua một lượt từ ngực xuống bụng âm thầm đánh giá.
"Taehyungie, anh gầy đi đúng không?"
"Anh không biết, anh thấy vẫn vậy mà."
Taehyung ngả người nằm sang bên cạnh Jungkook nghiêng mình về phía em, tay chống đầu nhìn em trả lời.
"Không, anh gầy đi thấy rõ đây nè. Công ty nhiều việc lắm ạ?"
"Công ty bình thường mà. Chắc do anh nhớ em, ăn không ngon, ngủ không yên."
Kim Taehyung ôn nhu xoa má em nhỏ, Jungkook bĩu môi vòng tay ôm quanh hông anh.
"Không có em là anh mặc kệ bản thân mình à, đồ ngốc."
Taehyung mỉm cười, bộ dạng trách yêu của Jungkook chu môi nheo mắt trông cưng không chịu được. Anh ôm lấy eo nhỏ, theo thói quen xoa xoa lưng cho em, cúi đầu để hai chóp mũi cọ vào nhau âu yếm.
"Anh xin lỗi, nhưng nhớ em anh không chịu được."
Jungkook nhéo nhẹ vào hông người đàn ông dịu dàng của em, nhướn đầu hôn lên cánh môi mỏng mềm ấm áp một ngụm. Giây sau đã bị người lớn ôm chặt cưỡng hôn.
"Anh có chuyện gì cũng phải nói cho em biết, nghe không?"
"Nghe em, anh nghe em bé hết."
.
Ngày hôm sau, anh lớn phải đến công ty làm việc, em nhỏ ở nhà một mình cả sáng chỉ cắm mặt vào màn hình máy tính xem phim, giết thời gian nhàm chán.
Ở công ty có hơn một tiếng nghỉ ngơi cho cả lãnh đạo và nhân viên, nhưng Taehyung vẫn bỏ thời gian lái xe về nhà chỉ để cùng em nhỏ ăn cơm, sợ nhóc con vì mải chơi mà quên ăn quên uống. Xong xuôi liền dỗ em ngủ mới ra xe trở lại công ty.