Chapter V : Part II

98 2 0
                                    

Kurt's POV

Maaga akong nagising dahil nga excited ako sa first day ng school fair namin . Isa kasi akong soccer player , at yun yung palaging pinaka masayang game dito sa school fest . Naligo na ako at pagkatapos ay umaalis na . Tutugtog pa kasi ang banda kong The Mixions sa opening program ng  maya-maya . 

Ako yung bassist at backup singer na din . Si Sean yung lead vocal and lead guitar naming . Actually , cousin siya ni Iya . XD Si joseph yung drummer at si Carlo naman yung sa organ / piano . 

Natapos na ang opening program namin . Tiningnan ko yung relo ko . 11am na pala ?2 hours nalang at magsisismula na yung game namin . Dahil nga player ako , libre na nang school yung lunch naming sa headquarters kaya hindi ko na muna niyaya si Iya . Teka , speaking of Iya , hindi pa nagpaparamdan yung Parekoy kong yun ah . Ah . Baka busy lang . Hmmm . Makapagpahinga na nga muna …

-__O

O__-

O__O

12:30 na . Nakatulog pala ako ng mga 40mins . Haaay . Tiningnan ko agad yung cp ko . Ang dami nang nagtetext ng Good Luck or God Bless . Pati nga ilan sa mga ka bandmates ko at kaibigan ni Iya nagtext na . Pero pagtapos kong ma scroll hanggang sa baba , parang nanghina ulit ako . Ni . or ! man lang , wala talaga . Anoboyon ! Nakakainis . Tss .. Haaay . Mka pag ayos na nga muna . 

Meet my PAREKOY :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon