Chapter 14

1.2K 70 25
                                    

Third person's POV

Nang mapatumba ng nakamaskarang si Ashanna ang babaeng lumait sakanya ay nanonood naman mula sa malayo ang isang nakangising binata.

' So you're really here alex the most notorious assassin and the so called nightmare demon you look really beautiful our queen, twin really take good care of you in my absence. Too bad he's not here to watch you kill those bugs' isip isip ng binatang nanonood habang isa isang sinasaksak ni Ashanna ang mga lalamunan ng mga babae. Kaya mas minabuti nalang nya na panoodin ang dalaga sa pagpatay nito dahil mas lalo itong gumaganda sa paningin nilang kambal ang dalagang puno ng dugo dahil sa mga pagpatay nito.

*********

Sa kabilang banda naman ay sinasaksak ng dalaga ang lalamunan hanggang sa malusak ang leeg ng pang limang babae na tumanggap ng hamon nya. Halos hindi naman makahinga ang mga nanonood dahil sa nasaksihan pati na rin ang limang lalaki ay nanigas sa kani-kanilang pwesto.

" Too noisy, damn this mother fuckers how dare they insult me the must be feel honored na ako ang huling nasilayan nila" natatawang saad ng dalaga habang sinisipa at tinatapakan ang bawat ulo ng mga babae.

Unti-unting lumingon at lumapit ng dahan dahan ang dalaga sa mga lalaki na kinaalerto ng mga ito.

" I'm not satisfied yet" malamig na sabi ng dalaga habang hawak ang dagger nito ng may tumutulo pang mga dugo. Iniwan nya na muna ang nakasaksak ang kunai sa bunganga ng babaeng may makasalanang bunganga.

Mabilis na tumakbo ang dalaga papalapit sa likod ng isang lalaki at binali ang leeg nito kasabay ng pag sapak sa katabi nitong isa pang lalaki ay pagbagsak ng binalian nya ng leeg. Halos mapahiyaw naman ang tatlong natitira ng makitang pumutok ang mukha ng sinapak ng dalaga ng paulit ulit hanggang sa mawalan ito ng buhay marahil ay dahil sa lakas ng suntok ng dalaga.

"M--monster you're a demon" takot na sabi ni b1

"N--o please I concede d--don't take my life" sabi ni b2 na nanginginig pa

" Fuck you, you fucking monster" sigaw ni b3 sabay paulan ng bala sa gawi ni Ashanna na kina tumbling nito palayo.

Napangisi nalang si Ashanna habang iniilagan ang pag papaulan ng bala ng tatlo. Muka namang nabuhayan ng loob ang dalawa kaya pinaulanan din ng mga ito ng bala ang dalaga. Nag tumbling sya papunta sa kunai na naiwan nya sa bunganga ng isang pinatay nya.

' this is starting to be fun ' ani ng dalaga sa isip nito habang nakangisi sa loob ng maskara na suot nito


Pagkakuha ng kunai ay binato nya ito kay b1 na tumama sa mismong gitna ng noo nito. Binalibag din nya ang noo ni b2 ng dagger na hawak na kinasawi ng dalawa.

Gulat na napatingin si b3 sa kanya at napaatras nalang habang aksidente nitong naibagsak ang baril sa sahig. Nang madampot ni b3 ang baril ay sabay ng pagtingala nya ang pagkabaling ng ulo nya sa likod dahil sa sipa ni Ashanna.

Nang mamatay lahat ng nasa ring na tumanggap ng hamon ng dalaga ay binalingan nito ng tingin ang tatlong lalaki na huling pinatay nya sabay tapak sa mga ulo nito dahilan para tumagos ang heels ng boots nito sa ulo ng mga binata dahilan para kumalat ang mga utak nito dahil sa pagtapak nito ng walang katapusan.

' Tsk this 3 jerk is the reason sa mga rape na nangyayare ngayong buwan, that's what they get dahil sa pagiging manyak nila malas sila dahil aksidenteng nakita ko ang ginawa nilang panghahalay dun sa isang babae na utos ng mga malalanding babae na kasama nila tsk. Maka score lang sa lima na yon gagawin nila lahat muka namang mga pusit ' sabi sa isip ng dalaga

Lumingon naman ang dalaga sa emcee na maputla na ngayon habang nakatingin sa loob ng ring.

Inanunsyo nito ang pagkapanalo ng dalaga. Masayang umalis ang dalaga dahil na satisfy na ito sa ginawang pagpatay.

Nang umalis na ang dalaga ay sya namang pagbaba ng isang binatang kanina pa nanood sa dalaga papunta sa ring. Pagtapos ay kinuha nito ang mic sa emcee na nanginginig ng makita sya.

Bumaba at lumapit ang lalaking may itim na buhok, dilaw na mata na may suot ng itim na polo at pantalon nakangisi itong lumapit sa emcee.

" Throw their body and clean this place now, she might comeback here some time and I don't want her to see even a single waste here " sabi ng binata sa mic na kinatango ng mga staff.

Umalis naman agad ang binata ng masabi nito ang inutos nya. Pagkaalis ng binata ay sya namang kinahinga ng maluwag ng mga nandoon. Pero laking pagtataka din nila dahil ito ang unang beses na umakto ng ganon ang binata lalo pa at binansagang 'sons of hell' sila ng kanyang kakambal.

Kiel Damian Falcon's POV

When I go finally got home I saw my twin brother drinking wine in our couch.

Kael Damon Falcon my twin brother

"So did you see our cousin?" Tanong nito ng makita ako habang naka dekwatro

" Yeah looks like you really take care of her brother" sagot ko sabay upo sa tapat nya

" Even if she's our cousin I want her only mine I won't give her to those bastard Ash my love is only for us twin right? " Nakasalubong  kilay na tanong nito sakin na kinangisi ko.

" Yeah brother even her three siblings won't give Alex easily to those bastard" sagot ko na kinangisi nya

Ashanna Liliane Erin Xavier is our baby cousin sa side ni Tita. My twin brother is her former master. My twin is  the master of assassin organization na sinalihan dati ni Ash. While me I'm a business man na binibigay lahat kay Alex ng palihim.

I don't know kung ilang properties and land ang ipinangalan ko ng palihim sa kanya. Si twin din ang nagpapabantay mula sa malayo kay Alex na alam kong ramdam ni Alex. Only her parents lang ang hindi nakaka alam ng mga katakot takot na kaya nyang gawin. But we twins are known in underground because of our craziness especially our  younger brother na kaedad lang ni Alex mas matanda kasi kami ni twin ng 4 years sakanila. Our younger brother is a doctor he Excel kaya naman kahit 17 palang ay may lisensya na agad.

I don't know if lilipat si bunso dito dahil sa America ngayon sya nag aaral but if he really study here then they better be ready dahil isa lang ang pagkakaparehas ni bunso kay kuya Allen yun ay ang pagiging over protective nito kay Alex na kung titignang mabuti ay pag ka obsessed na.

Tahimik lang kami ni kambal dahil sa may ginagawa akong business report well we both agreed na wag muna ipaalam kay bunso ang mga nagaganap dito dahil kahit kaming mga kuya nya ay may takot sa kanya dahil alam namin ang kaya nitong gawin. Habang gumagawa ay napatayo kami dahil sa gulat ng bumukas ng pabalang ang pinto.

' What the heck!!! I think I'm going to die right now '

~~~~~~~~~~~~~~~~^°^~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter ends here po thank you sa patuloy na pag suporta. Ingat guys (~ ̄³ ̄)~ Road to 1k na tayo mga mare salamat talagaaaaaaaa (。ŏ﹏ŏ)






Spoiler alert!!!!













Charot lang po btw salamat sa pagbabasa at paghihintay I really appreciate it po talaga. Happy Father's Day po sainyong mga papa/daddy. Ingat po kayo always lovelots(*˘︶˘*).。*♡

The Villainess Choose To SingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon