Calix Erwin Xavier
"How dare that jerk make my lil sister cry? I don't care about the fact that their family is stronger than ours. He fucking make my baby cry then that means I can declare war against them right? But my baby will surely be angry at me and I don't want that to happen ahh what am I going to do. I want to kill them but my baby will hate me" usap ni kuya Allen sa sarili nya habang nakatingin sa sahig na kinakaba namin
Pagtapos kasi namin makita ang itsura ni Ashanna ay iniwan na muna namin sya habang hindi nya pa kami napapansin kaya dumiretso kami sa drawing room. Nakakagulat na magaling pala syang kumanta at ito din ang unang beses na narinig namin sya umawit.
"Don't be ridiculous Kuya Allen we can't kill them because you exactly know the reason but we can just send them some body parts of their relatives HA HA HA that shit dare to make my princess cry" mapanganib na dagdag ng kambal ko na kinatingin ni Kuya Allen sakanya ng matalim alam naman namin ang sobrang pagkaka obsess nya kay Ashanna pero nakakatakot talaga sya tumingin na parang papatayin na si kambal.
Shit both of them are really scary even my kambal na mas bata pa sakin. Well I can't blame them that bastard make my Ashanna cry.
"Well hmm I really want to make him pay too. That bastard make my Ashanna cry. I want to see him bleed. Ahh how I wish I can skin him" Nakangiting pahayag ko naman habang nakatingin sa kisame
Kita ko naman ang matalim na tingin ng dalawa sa tawag ko kay lil sis kaya ginantihan ko din sila ng tingin at nagpalabas ng killing intent na ginawa din nila. Kung simpleng tao ka lang ay baka mahimatay ka na sa mga mapanganib na presensyang pinakakawalan naming tatlo.
Alejandro Xavier
Napailing nalang ako ng marinig ko ang palitang pahayag ng mga anak ko. Isa ding dahilan ay pagiging obsess ng mga ito sa bunso kong anak kaya pinili kong pilitin na iwasan nila ang kapatid dahil masama ang mangyayari pag nagkataon. Isa ito sa katangian ng pamilya namin ang pagiging obsess sa isang tao. Pero mahirap man at ayoko aminin nakakakilabot ang pagiging obsess na panganay kong si Allen kay Ashanna dahil sa oras na mawala ito sa sarili kahit pamilyang Montero ay walang magagawa para mapatigil sya. Kaya nga hindi ko din sinabi sa kanya ang tratong ginawa namin kay Ashanna para sa kaligtasan nito. At alam ko namang matalino ang anak kong bunso para maintindihan ang ginawa namin na iyon kahit malakas kami ay ayaw namin maaali si Ashanna dahil sa oraa na masaktan ito kahit konti ay magwawala si Allen
"Love I want to assassinate the Montero's young master to make him pay" nakangiting pahayag ng asawa ko na kinailing ko nalang
"I also want to make him pay but our precious daughter will hate us" malamig kong sabi na kinatigil ng asawa ko.
Napabuntong hininga nalang ako ng maramdaman ang killing intent na pinalalabas ng mga anak ko. Kulang nalang magpatayan silang tatlo kaya bago pa manganib and dalawa ko pang anak sa panganay kong anak ay nag salita na ako.
" Calm down you three if you don't stop right now your sister will surely be mad and hate you big time" seryoso kong sabi na kinalaki ng mata nila at umayos ng upo.
"I don't want that to happen dad but I can't forgive that bastard for what he did" pigil galit na sabi ng panganay ko na si Allen na kinatango pa ng dalawa nitong kapatid.
Messing with our family is a big mistake kahit pa pang lima lang kami sa ranking ay alam ng marami kung ano kaya namin gawin. Kaya lang naman kami panglima ay dahil tahimik lang ang pamilya namin eka nga nila sa pamilya namin "watch yourself even if you accidentally pull the trigger to make the silent yet dangerous family put you in a deep slumber" and except us no one knows that the trigger is Ashanna Lianne Erin Xavier itself my youngest daughter.
We are powerful yes but my precious Ashanna can make us shiver in fear. Isipin palang namin na magagalit at kamumuhian kami nito ay di na namin matanggap. Alam kong naiintindihan nya ang ginawa naming trato sa kanya dahil bata palang ay talagang napaka talino na nito.
I'm sorry baby for everything but I can assure you that tommorow everything will be back to normal sabi ko nalang sa isip ko ng makitang lumabas na ang mga anak ko siguro ay pupunta na iyo sa mga kwarto nila. Naramdaman ko namn ang pagyakap ng asawa ko sakin na kinangiti ko sakanya.
Ashanna Lianne Erin Xavier
Nang matapos ako sa pag kanta ay kinuha ko ang cp ko at hinanap ang number ng organization ng mga assassin na kinabibilangan ni Ashanna. Nang makita ko ito ay tinawagan ko agad. Wala pang tatlong ring ay sinagot na agad ito ng isang malalim na boses ng isang lalaki
"Ash what can I do for you? " Tanong nito sa kabilang linya
" Is it possible for me to quit master?" Tanong ko dito na kinatahimik ng kabilang linya
Master kasi ang tawag ng nga kasapi sa lalaking nasa likod at nagmamay-ari ng assassin organization.
"It is indeed possible but can I know the reason lalo pa at dati ay ayaw mo tumiwalag sa grupo? " Tanong nito na agad ko naman sinagot
"I want to be free master I want to finally walk the path I choose and love if my reason is not acceptable can you still think it over for you to accept it?" Pahina ng pahina kong pahayag sa kanya. Narinig ko naman ang buntong hininga sa kabilang linya na kinalunok ko.
"I accept your reason Ash keep safe you know that the other members want you to be happy and free but if you want help we're always here for you" sagot ng naaa kabilang linya na kinatuwa ko
Matapos magpasalamat ay pinatay ko na agad ang tawag at nahiga sa kama. Tommorow is the day na babaguhin ko ang takbo ng buhay ni Ashanna I mean ng buhay ko dahil ako na nga pala si Ashana. Pinikit ko ang mata ko at tuluyan na agad nakatulog.
Assassin's Org. Master
My love is now not part of my organization but it's a good thing I want to own her Ashanna is mine alone and I'll fucking kill whoever stand in my way. I know that she doesn't remember our first meeting when we're a child. The first day I lay my eyes on her is the day I own her nakangising pahayag ko sa isip ko. Inikot ko ang mata sa buong opisina at tinignan ang larawan na nakasabit sa pader. Picture namin ito ng magkasama noong mga bata pa kami. Nasa likod nya ako habang nakayakap ang kabilang kamay sa bewang nya at nakahalik naman sa isa nyang kamay habang hawak ko ito nakangiting nakatingin din sya sakin.
"I really miss you love I hope I can kiss and hug you again ahhh I'm going crazy love how I wish I can lock you here in my place but you will hate me if I do that" malungkot kong sabi sa sarili habang nakatingin sa aming larawan.
•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~^°^•~•~•~•~•~•~•~
This chapter ends here Thank you po sa patuloy na bumabasa and of course thank you din po pag intindi kahit may mga grammatical errors pa lovelots(づ ̄ ³ ̄)づ
BINABASA MO ANG
The Villainess Choose To Sing
Ficção GeralUnti-unti kong ginalaw ang sarili ko pero hindi ko magawa dahil sa sakit ng katawan na nararamdaman ko ngayon. Wait how did I get here? Where am I? Why is it dark here? What the how can I breathe? I thought I died what's happening here?