Cuối cùng Lâm Đàm đem tiểu miêu xách trở về chính mình gia, làm Mộ Chiêu Vân có cơ hội tới trong nhà xem tiểu miêu, thậm chí còn cho nhau để lại số điện thoại.
Lâm Đàm ngồi trên xe bừng tỉnh, chỉ cảm thấy ngày này quá đến thực sự có chút ma huyễn, chính mình như thế nào liền cùng nguyên trong tiểu thuyết mặt nữ chủ nhấc lên quan hệ, nhà của chúng ta sẽ không muốn phá sản đi!
Lâm Đàm một bên nói chuyện không đâu nghĩ, một bên trìu mến sờ sờ trên màn hình di động biểu hiện ngạch trống con số.
Răng rắc.
Mộ Chiêu Vân tay mới vừa đáp đến then cửa trên tay, liền nghe thấy trong phòng đồ vật rơi xuống thanh âm, trên mặt tươi cười lập tức cứng lại rồi.
Nắm chặt then cửa tay tay khẩn lại khẩn, đầu ngón tay đều niết không có huyết sắc, mới rốt cuộc xụ mặt đẩy cửa đi vào.
Nguyên bản chỉnh tề trong nhà đồ vật bị phiên đến lung tung rối loạn, nam nhân nghe thấy thanh âm quay đầu tới, thô ráp làn da thượng tràn đầy khe rãnh, một đôi mắt ngao đỏ bừng, thấy Mộ Chiêu Vân động tác một đốn.
Lại qua mấy ngày, Bạch Phong hưng phấn muốn đi Lâm Đàm gia tìm tiểu miêu chơi, Lâm Đàm mới đột nhiên nhớ tới vài thiên không thấy Mộ Chiêu Vân.
"Được chưa a, hôm nay thúc thúc a di ở nhà sao?"
Bạch Phong thấy Lâm Đàm không trở về lời nói, giơ tay ở nàng trước mặt quơ quơ truy vấn.
"Hành, ngươi giúp ta chiếm cái tòa trước."
Lâm Đàm nghĩ thầm không bằng kêu lên Mộ Chiêu Vân cùng nhau, bất quá là tiện đường sự, tuyệt không phải bởi vì chính mình không thể hiểu được lo lắng gì đó.
Mộ Chiêu Vân đi học phòng học thực hảo tìm, chỉ cần từ vườn trường trên tường lục soát tứ vương tử, bọn họ ban thời khoá biểu cùng phòng học an bài liền đều ra tới.
Lâm Đàm đi tìm đi, trong phòng học chỉ rơi rớt tan tác ngồi không đến một nửa người, nàng tùy tay ngăn lại một cái cầm ly nước ra tới nữ sinh dò hỏi.
"Mộ Chiêu Vân? Cái kia trợ cấp sinh a, hai ngày này cũng chưa tới đi học, cũng không tìm người đại điểm đến."
Lâm Đàm trong lòng lại là đột nhiên nhảy dựng, nhớ tới Mộ Chiêu Vân ngày thường ôn hòa nhút nhát bộ dáng phản ứng đầu tiên chính là nàng đã xảy ra chuyện.
"Đến!"
"Báo cáo."
Bạch Phong cố ý đè nặng giọng nói thanh âm một đốn, cùng cửa chạy vào Lâm Đàm hai mặt nhìn nhau.
Cũng may nhậm khóa lão sư là cái tính tình tốt, nhìn mắt Lâm Đàm chỉ là bất đắc dĩ thở dài, liền vẫy vẫy tay làm nàng đi vào.
Lâm Đàm một tiết khóa thượng đều mất hồn mất vía, trong chốc lát phát ngốc trong chốc lát nhìn xem di động, click mở còn dừng lại ở "Ta thông qua ngươi bằng hữu nghiệm chứng thỉnh cầu" nói chuyện phiếm giao diện, Lâm Đàm do dự trong chốc lát vẫn là không nhịn xuống đã phát cái tiểu cẩu thăm dò biểu tình bao thử.
Mộ Chiêu Vân mới từ xã khu bệnh viện đổi hảo dược ra tới, túi áo di động liền vang lên, click mở tới xem cư nhiên là một con ngốc đầu ngốc não tiểu cẩu.
"Làm sao vậy?"
Nàng cười trở về một cái.
"Buổi chiều ta bằng hữu tới nhà của ta cùng tiểu miêu chơi, ngươi cùng nhau sao?"
Lâm Đàm luôn mãi tìm từ, muốn cho chính mình biểu hiện đến bình tĩnh xa cách tùy ý lại thân hòa không khinh miệt.
"Ta liền không được đi, có một chút sự trong nhà, quá hai ngày đi trường học tìm ngươi lạp."
Mộ Chiêu Vân cười ngọt ngào, lấy lòng bàn tay sờ sờ Lâm Đàm phát lại đây tiểu cẩu đầu, lại không cẩn thận đụng tới chân dung, nhảy ra tới một cái vỗ vỗ đối phương cơ ngực hệ thống tin tức.
Ngực... Cơ ngực?
Mộ Chiêu Vân bỗng nhiên quân huấn thời điểm sơ ngộ, lúc ấy không có chú ý, nhưng hồi tưởng lên, lúc ấy cách hơi nước......
Mộ Chiêu Vân trên mặt thiêu hồng, ảo não vỗ vỗ chính mình cái trán kêu chính mình dời đi suy nghĩ, bên tai lại ngăn không được nóng lên.
Nhìn đến trong nhà có sự cách nói, Lâm Đàm liền mơ hồ có suy đoán, tuy rằng không nhớ rõ, nhưng thời xưa ngôn tình văn tiểu bạch hoa nữ chủ gia thế không phải cô nhi chính là ba mẹ là ma bài bạc tửu quỷ, tóm lại là khác biệt không rời.
Tuy rằng xem đối phương tin tức trở về an tâm không ít, nhưng là, nàng sẽ không bị khi dễ đi?
"Đi đi!"
Bạch Phong vừa nghe thấy chuông tan học lập tức tỉnh lại, từ ghế trên bắn lên tới, ôm iPad muốn đi, toàn bộ trong ban liền nghe thấy nàng sáng ngời thanh âm, toàn ban đều nén cười nhìn qua.
Nhậm khóa lão sư bị mai khai nhị độ, sắc mặt trầm trầm mới nói tan học.
"Ngươi cùng hoa hàm đi trước đi, Lưu dì ở nhà, ta có chút việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ta Ở Thời Xưa Vườn Trường Văn Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Ta ở thời xưa vườn trường văn quải nữ chủ gl Tác giả: Hàm Ngư Phiên Bất Quá Thân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Ngọt văn Xuyên thư Vườn trường...