Lâm Đàm kêu Bạch Phong bọn họ lại mua điểm nhi thức ăn, đứng ở dưới gốc cây đậu tiểu miêu nửa ngày, tiểu miêu mới nhút nhát sợ sệt lại dò ra đầu tới ăn, bị Lâm Đàm bắt lấy mang đi bệnh viện thú cưng.
Ba người cách pha lê xem bác sĩ cấp tiểu miêu làm kiểm tra, Lâm Đàm nhịn không được lấy ra di động cấp tiểu miêu chụp ảnh.
Tiểu miêu một đôi mắt tròn xoe, thường thường tìm kiếm cảm giác an toàn giống nhau nhìn qua, kêu Lâm Đàm ma xui quỷ khiến nhớ tới quân huấn thời điểm dưới gốc cây người kia.
Đều là từ dưới tàng cây mặt nhặt, còn đĩnh xảo.
Bạch Phong khúc khuỷu tay chọc một chút bên cạnh hoa hàm, cho nó chỉ cười trước mắt xuân phong Lâm Đàm.
"Ngươi nói, nàng có phải hay không thoát đơn, ta như thế nào cảm nhận được một loại độc thân cẩu độc hữu hít thở không thông?"
Hoa hàm vẻ mặt bất đắc dĩ.
Tiểu miêu quả nhiên là bị thương, một móng vuốt gãy xương.
Xét thấy không phải Lâm Đàm miêu, nàng cũng không có gì dưỡng miêu kinh nghiệm, vài người cuối cùng vẫn là quyết định đem tiểu miêu trước lưu tại bệnh viện thú cưng làm hắn nằm viện.
"Ai nha!"
Chờ nhà mình tài xế lại đây, Bạch Phong chợt một phách trán, kêu thảm ngã vào hoa hàm trên vai.
"Quả trà đặt ở thạch tảng thượng quên cầm......"
Ngày hôm sau khai giảng, vườn trường sinh hoạt dần dần đi vào quỹ đạo, biến thành phòng ngủ, khu dạy học, gia tam điểm một đường sinh hoạt.
"Nghe nói cái kia trợ cấp sinh thượng khóa đều cùng tứ vương tử giống nhau, mỗi ngày đều có thể một tấc cũng không rời ở bọn họ bên người ngốc."
"Thiệt hay giả, hảo hâm mộ a......"
Không biết là Lâm Đàm bệnh nghề nghiệp, vẫn là trong truyền thuyết tứ vương tử danh khí thật sự là quá cao, về nam nữ chủ tin đồn nhảm nhí chưa từng có ở Lâm Đàm bên tai biến mất quá.
"Này có cái gì tốt, kia chẳng phải là liền chính mình tưởng thượng cái gì khóa học cái gì chuyên nghiệp đều tuyển không được."
Bạch Phong ghé vào trên bàn một bên truy kịch, một bên lẩm bẩm, như thế bình thường tư duy kêu Lâm Đàm rất là vui mừng.
Bất quá, cũng không biết nàng thích cái gì chuyên nghiệp, Mộ Chiêu Vân.
Cái gì, tưởng cái này làm gì!
Không cần tới gần nam nữ chủ, nếu không liền sẽ bất hạnh. Lâm Đàm niệm kinh dường như toái lẩm bẩm, chạy nhanh đem không hẳn là ý tưởng đuổi ra đầu mình.
"Ai, Lâm Đàm, b khu tân khai một nhà võng hồng quán cà phê, tan học đi xem đi! Liền ở tiểu miêu cái kia bệnh viện thú cưng phụ cận, còn có thể thuận tiện đi xem tiểu miêu."
"A? Hảo a."
Lâm Đàm nghĩ thầm nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, gật đầu ứng.
"Ta đây kêu hoa hàm! Ô hô!"
Lâm Đàm há mồm muốn nói lại thôi, ai.
Dự kiến bên trong, tới rồi quán cà phê Bạch Phong liền không chịu ngồi yên nghĩ ra đi dạo, hoa hàm đương nhiên không nói hai lời liền theo sau chỉ nói trong chốc lát bệnh viện thú cưng thấy, liền lưu lại Lâm Đàm một người uống cà phê xoát tiểu thuyết.
"Như thế nào đến muộn? Mau mau mau vào đi thay quần áo, đừng làm cho giám đốc thấy."
Lâm Đàm bát quái chi nhĩ giật giật, theo bản năng theo thanh âm xem qua đi.
Như thế nào......!
Lâm Đàm nhìn xem chính mình trong tay cà phê, nhìn nhìn lại cầm chìa khóa chạy tiến công nhân phòng thay quần áo nữ chủ, trong lòng nói không nên lời quỷ dị cảm giác.
Ngốc lăng lăng mất một lát thần, Lâm Đàm mới tìm về chính mình tư duy, sử dụng chính mình tham luyến điều hòa thân thể chạy tới tính tiền.
"Lâm Đàm đồng học? Thật là ngươi a, hảo xảo!"
Chính là như vậy xảo.
Lâm Đàm mới vừa ở trước quầy trạm hảo, Mộ Chiêu Vân liền từ phòng thay quần áo ra tới, còn vẻ mặt kinh hỉ hướng tới nàng chào hỏi, kêu Lâm Đàm thật sự vô pháp bỏ qua, chỉ có thể cười gượng đáp lại.
"A, ha ha, hảo xảo a. Ngươi ở chỗ này công tác?"
"Đúng vậy, hiện tại khóa cũng không nhiều lắm, làm công tránh điểm tiền tiêu vặt."
Ăn mặc quán cà phê chế phục đứng ở trên quầy hàng Mộ Chiêu Vân, cùng lúc trước Lâm Đàm nhìn đến cái kia nhút nhát sợ sệt bộ dáng có chút không giống nhau.
Lâm Đàm ngây người một chút, đảo cảm thấy lúc này mới giống cái bình thường sinh viên bộ dáng -- rộng rãi, tươi đẹp.
"Lâm Đàm đồng học? Như thế nào, ta tóc không sửa sang lại hảo sao? Ngươi là muốn tính tiền sao?"
Mộ Chiêu Vân kỳ quái nhìn ánh mắt đăm đăm Lâm Đàm, giơ tay ở nàng trước mắt quơ quơ, một mặt đối với phản quang màn hình chiếu một chút.
"A...... Không! Phiền toái giúp ta tính tiền đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ta Ở Thời Xưa Vườn Trường Văn Quải Nữ Chủ
Literatura FaktuTác phẩm: Ta ở thời xưa vườn trường văn quải nữ chủ gl Tác giả: Hàm Ngư Phiên Bất Quá Thân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Ngọt văn Xuyên thư Vườn trường...