Vào lúc ban đêm Mộ Chiêu Vân bị thân mơ mơ màng màng liền ngủ rồi, ngày hôm sau sáng sớm tỉnh lại, nhìn chính mình trước mặt gần trong gang tấc mặt còn có chút phản ứng không kịp, thẳng đến Lâm Đàm bị nàng nhìn chằm chằm đến thật sự trang không đi xuống thò lại gần hôn nàng một ngụm, nàng mới đột nhiên nhớ lại tới, tức giận giận Lâm Đàm liếc mắt một cái.
Hai người ăn qua sớm một chút, Lâm Đàm mang theo Mộ Chiêu Vân đi Cục Cảnh Sát báo án, kêu Lâm Đàm kinh ngạc chính là Mộ Chiêu Vân cư nhiên liền nàng ba ba đánh bạc địa điểm cùng tụ đánh cuộc tổ chức người đều biết, không chỉ có làm Lâm Đàm lau mắt mà nhìn.
"Lâm Đàm."
Từ hai người từ từ thân mật bắt đầu, Mộ Chiêu Vân liền rất thích niệm Lâm Đàm tên, chỉ là niệm đáy lòng liền nảy lên một cổ ngọt ngào, lại nghe bên người người đáp lại, càng là mỗi khi đều làm Mộ Chiêu Vân có một loại ngâm mình ở trong vại mật cảm giác, phá lệ làm nàng trầm mê.
"Làm sao vậy?"
Hai người kéo tay đi ở đầu thu trên đường phố, lộ hai sườn lá cây đã ố vàng, gặp thoáng qua người đi đường phần lớn bước chân vội vàng, chỉ có hai người bọn họ nhàn nhã nhìn trên cây vui đùa ầm ĩ chim nhỏ, nói tốt đẹp ngày mai.
"Hôm nay ở bên ngoài ăn đi, đi đi dạo thương trường."
Mắt thấy đi đến phồn hoa phố buôn bán, Lâm Đàm nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy cùng thư thượng bất đồng Mộ Chiêu Vân chính là ở chỗ này, rõ ràng chỉ qua hai tháng, lại giống như cái gì đều trở nên không giống nhau, ngay lúc đó chính mình chính là chưa từng nghĩ tới sẽ cùng Mộ Chiêu Vân ở bên nhau.
"Mộ Chiêu Vân, ta thích ngươi."
Mộ Chiêu Vân nhìn trước mặt đột nhiên chính sắc ái nhân hơi hơi ngây ra, rõ ràng ngày hôm qua cũng đã xác nhận quan hệ, nhưng là loại này rung động giống như mới vừa bắt đầu.
Nàng vọng tiến Lâm Đàm đôi mắt, mạc danh chóp mũi lên men, cười hung hăng gật đầu một cái đem chính mình vùi vào Lâm Đàm trong lòng ngực.
"Ta cũng thích ngươi, Lâm Đàm."
Ngày này Lâm Đàm cùng Mộ Chiêu Vân như là ngàn ngàn vạn vạn mới vừa xác định quan hệ tiểu tình lữ giống nhau, kéo tay ở thương trường mua tình lữ cái ly tình lữ lắc tay, nị nị oai oai ăn cơm, ỷ ở bên nhau xem lạn tục tình yêu điện ảnh......
"Ta đã trở về."
Lâm Đàm về đến nhà thời điểm đã tới gần 10 giờ, ngoài ý liệu trong nhà đèn đuốc sáng trưng, hồi lâu không tụ ở bên nhau cha mẹ cũng đều ngồi ở trong phòng khách, làm Lâm Đàm trong lòng có chút không được tốt dự cảm.
Nàng duỗi tay giữ chặt đi ngang qua Lưu dì dò hỏi, kết quả đối phương cũng chỉ là cho nàng một cái tự cầu nhiều phúc ánh mắt liền thở dài rời khỏi.
Lâm Đàm không rõ nguyên do, cũng chỉ có thể dường như không có việc gì đổi hảo giày vào phòng.
"Các ngươi nghỉ ngơi sao?"
"Ân, hôm nay làm gì đi?"
Lâm Đàm xuyên qua tới mấy năm nay đem lâm ba lâm mẹ nó giáo dục thủ đoạn sờ đến rõ ràng, thế cho nên vừa nhìn thấy gì lam y cười khanh khách xướng mặt đỏ liền phản xạ có điều kiện khởi nổi da gà.
"Cùng bằng hữu đi ra ngoài đi dạo phố a."
Nhưng là Lâm Đàm như thế nào cũng nghĩ không ra chính mình gần nhất phạm vào chuyện gì, chỉ có thể không hiểu ra sao bị ứng lời nói, giọng nói mới lạc ngược lại trong đầu linh quang chợt lóe có suy đoán.
Không thể nào, mới hai ngày mà thôi sẽ biết?
"Cùng Bạch Phong các nàng?"
"Không phải, cùng lớp bên cạnh."
"Nam sinh nữ sinh a?"
"Nữ sinh."
"......"
Trong phòng khách lặng im xuống dưới, Lâm Đàm thầm nghĩ, tuy rằng thực không dám tin tưởng, nhưng là đem hết thảy không có khả năng kết luận đều bài trừ, kia còn lại, mặc kệ cỡ nào ly kỳ, khó có thể tin, cũng tất nhiên là không thể cãi lại sự thật, lão hai vị phỏng chừng thật là vì chuyện đó tới này vừa ra tam đường hội thẩm.
Quả nhiên, lâm ba ba Lâm mụ mụ liếc nhau, vẫn luôn không có lên tiếng lâm ba ba mở miệng.
"Ngươi tiểu dì hôm nay đi dạo thương trường, nói thấy ngươi cùng một người nữ sinh ở nhà ăn hôn môi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ta Ở Thời Xưa Vườn Trường Văn Quải Nữ Chủ
Literatura FaktuTác phẩm: Ta ở thời xưa vườn trường văn quải nữ chủ gl Tác giả: Hàm Ngư Phiên Bất Quá Thân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Ngọt văn Xuyên thư Vườn trường...