"Lâm Đàm!"
Lâm Đàm vừa quay đầu lại liền nhìn Bạch Phong ở cổng trường triều chính mình phất tay, may mà dừng lại bước chân chờ nàng theo kịp.
Đây là Lâm Đàm đi vào thế giới này đệ thập năm, mười năm trước nàng hảo hảo nằm ở chính mình gia trên giường ngủ, vừa mở mắt liền biến thành cái tám tuổi nãi oa oa, còn tọa ủng phú hào ba mẹ.
Trải qua mấy năm nay hiểu biết, Lâm Đàm phát hiện chính mình cư nhiên xuyên qua đến một cái tiểu học thời điểm xem qua thời xưa vườn trường ngôn tình trong tiểu thuyết, trong tay thư thông báo trúng tuyển thượng trường học tên cũng lại một lần xác minh nàng suy đoán.
Xuyên qua trước Lâm Đàm đã tốt nghiệp công tác, tiểu học thời điểm xem tiểu thuyết có thể nhớ rõ điểm nhi tình tiết đều tính nàng trí nhớ hảo, đừng nói nam nữ chủ tên, dù sao một cái là bình dân tiểu bách hoa, một cái là vườn trường tứ đại vương tử chi nhất liền xong rồi.
"Tưởng cái gì đâu? Thúc thúc a di như thế nào không có tới đưa ngươi."
Đang nghĩ ngợi tới, Bạch Phong đã đánh ô che nắng chạy tới, đâm đâm Lâm Đàm bả vai kêu nàng hoàn hồn.
"Hai người bọn họ đi công tác, mỗi ngày vội thật sự."
Lâm Đàm hỗn không thèm để ý xua xua tay, tưởng tượng đến chính mình kia hai cái tâm đại gia trưởng liền bất đắc dĩ.
Cũng không biết là ly trong sách nam nữ chủ quá xa vẫn là như thế nào, Lâm Đàm ở thế giới này sinh hoạt quá đến còn tính bình thường.
Trong nhà có tiền cha mẹ vội bay đầy trời, nhưng là không chậm trễ bọn họ ái hài tử, bên người bằng hữu cũng là, dù sao cũng là bị trong nhà sủng tính tình lớn điểm, tựa như Bạch Phong.
Hai người nói nói cười cười, ấn trường học lưu trình ký đến đi trong phòng học chờ đạo viên mở họp, mới ngồi xuống liền nghe thấy phía trước mấy nữ sinh ríu rít nói chuyện, lập tức đem Lâm Đàm lực chú ý hấp dẫn qua đi.
"Nghe nói một cao bốn cái vương tử đều thi đậu chúng ta trường học!"
"Đúng vậy đúng vậy, trong chốc lát sớm một chút đi ra ngoài nói không chừng có thể thấy, hảo hưng phấn!!!"
Lâm Đàm khóe miệng run rẩy, tâm nói mới cảm thán quá thế giới này không có tưởng tượng khủng bố. Nên tới tổng hội tới.
"Ngươi đối kia bốn cái vương tử cảm thấy hứng thú? Kia trong chốc lát đi xem?"
Bạch Phong trăm vội bên trong rút ra thời gian, từ nàng điện tử cạnh kỹ nghiệp lớn trung ngẩng đầu nhìn Lâm Đàm liếc mắt một cái.
"Đừng, ta còn tưởng sớm một chút về nhà thổi điều hòa."
Lâm Đàm cuống quít xua tay cự tuyệt Bạch Phong "Hảo ý".
Đạo viên là cái hói đầu quật cường trung niên nhân, một người đã phát một quyển sinh viên sổ tay, lại thao thao bất tuyệt hảo một trận nhi mới thả người, chính đuổi kịp giữa trưa thái dương độc ác thời điểm.
Bạch Phong hẹn Lâm Đàm đi trong nhà chơi, lúc này hai người đứng ở khu dạy học cửa chờ bạch gia xe khai lại đây, một bước đều không muốn bán ra khí lạnh phạm vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ta Ở Thời Xưa Vườn Trường Văn Quải Nữ Chủ
No FicciónTác phẩm: Ta ở thời xưa vườn trường văn quải nữ chủ gl Tác giả: Hàm Ngư Phiên Bất Quá Thân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Ngọt văn Xuyên thư Vườn trường...