11

403 20 0
                                    

"Cho vay nặng lãi cùng đánh nhau ẩu đả không thể đem ngươi đưa vào đi, trốn thuế lậu thuế cùng phi pháp buôn lậu đâu?"

Lâm Đàm lạnh mặt không muốn cùng nguyên côn úc vô nghĩa, nhìn đối diện chần chờ bộ dáng cười nhạo một tiếng, nhưng thật ra không uổng công chính mình thân là phóng viên thiên phú, thế nhưng thật đoán được điểm tử thượng.

"Ngươi như thế nào đi tìm tới?"

Mộ Chiêu Vân bị Lâm Đàm túm đi ra cổng trường, thấy Lâm Đàm trên mặt hòa hoãn xuống dưới mới rốt cuộc nhịn không được mở miệng.

"Tới sớm chậm trễ ngươi?"

Mới vừa rồi xúc động đã bình tĩnh lại, Lâm Đàm trong lòng biết lấy Mộ Chiêu Vân trong nhà điều kiện muốn cùng nguyên côn úc đối nghịch chính là lấy trứng chọi đá, thỏa hiệp có lẽ mới là an toàn nhất lựa chọn, nhưng là nàng vừa nhớ tới chính mình vừa đến thời điểm Mộ Chiêu Vân chuẩn bị đáp ứng cảnh tượng, liền cảm thấy trong lòng một cổ tử hỏa khí, nói chuyện cũng mang theo vài phần buồn bực ý tứ.

Trong tay lôi kéo người cương một chút, Lâm Đàm mới hoảng thần, chính mình ngữ khí có phải hay không quá mức chút, Mộ Chiêu Vân cũng bất quá là cái người bị hại, một cái đối với chính mình vận mệnh bất lực người.

"Lâm Đàm."

Nghe Mộ Chiêu Vân quen thuộc thanh âm, Lâm Đàm sinh ra một loại tim đập gia tốc kỳ quái dự cảm.

Nàng theo Mộ Chiêu Vân bước chân dừng lại quay đầu lại đi xem, còn lôi kéo tay bị đối phương nắm chặt lại nắm chặt, Lâm Đàm do dự vừa mới chuẩn bị mở miệng xin lỗi, đã bị Mộ Chiêu Vân đâm vào nhau.

Ôm trong lòng ngực thơm tho mềm mại tiểu cô nương Lâm Đàm có chút ngây ra, lại không thể tránh khỏi nhớ tới phía trước cái kia hôn, không biết là bởi vì không có kinh nghiệm vẫn là như thế nào, rõ ràng đều là chút ái muội động tác lại bị trong lòng ngực người làm ra một phen đấu đá lung tung cảm giác.

"Làm sao vậy?"

Trong lòng tức giận bị Mộ Chiêu Vân này một ôm hóa giải, Lâm Đàm xoa xoa tiểu cô nương mềm mại sợi tóc ôn nhu dò hỏi.

"...... Ta tưởng ngươi."

Mộ Chiêu Vân châm chước một phen, đem quá mức lộ liễu nói đều nuốt trở về, chỉ tuyển một câu ôn hòa tưởng niệm làm nũng giống nhau nói cho Lâm Đàm.

"Trừ bỏ tưởng ta đâu, liền không có cái gì mặt khác? Tỷ như giải thích một chút lần trước cái kia hôn."

Mộ Chiêu Vân thính tai ở Lâm Đàm mí mắt thấp hèn đỏ lên, ôm ở trên eo tay lặc càng thêm khẩn, chỉnh một bộ đà điểu bộ dáng.

Khi cách nhiều ngày, Lâm Đàm lại lần nữa đi vào Mộ Chiêu Vân gia môn, trong phòng đã lại thu thập chỉnh tề, chen chúc tiểu xương rồng bà cũng nhờ họa được phúc thay đáp phòng ở.

"Ngươi như thế nào đem cải ngồng đều ném!"

Lâm Đàm còn đắm chìm ở chính mình có đối tượng vui sướng bên trong, cúi đầu vừa thấy, cây cải dầu tâm toàn đi theo căn bị chính mình chọn vào túi đựng rác, trong lúc nhất thời trên mặt xấu hổ.

"Liền thừa như vậy điểm, nào đủ ăn a --"

Mộ Chiêu Vân nửa là làm nũng nửa là oán giận, một bên tiếc hận nhìn kia một túi cải ngồng.

"Ta sai rồi, này liền xuống lầu mua."

Lâm Đàm xoay người dán lên đi, ôm lấy Mộ Chiêu Vân bả vai kéo vào trong lòng ngực, cúi đầu ở nàng chu lên tới ngoài miệng hôn một cái, sau đó mắt thấy đối phương mặt một chút hồng đi lên, lại bực xấu hổ một phen đẩy ra chính mình.

Lâm Đàm nhịn không được cười ra tới, bị cứng cỏi bất khuất tiểu bạch hoa đồng học trừng mắt nhìn liếc mắt một cái còn không biết hối cải, kết quả bị đuổi ra gia môn.

Nhìn trước mắt phịch một tiếng khép lại cửa phòng, Lâm Đàm sờ sờ chóp mũi đi xuống lầu tầng dưới chót xã khu siêu thị mua đồ ăn.

Xem nhẹ cái này tiểu nhạc đệm, này bữa cơm ăn vẫn là man ngọt ngào.

Sau khi ăn xong hai người oa ở trên sô pha xem tổng nghệ, Lâm Đàm trong lúc vô tình thấy trên bàn trà hoa ngân, lại nghĩ tới lúc trước Mộ Chiêu Vân say rượu nói những cái đó sự tình tới.

"Mộ Chiêu Vân."

"Ân?"

Mộ Chiêu Vân nhìn tổng nghệ đôi mắt cũng chưa nâng một chút, liền một oai thân mình dựa vào Lâm Đàm trên vai đáp lời, như thế an nhàn bầu không khí làm Lâm Đàm đối chính mình muốn nói ra nói đều sinh ra một chút tội ác cảm.

"Ngươi có hay không nghĩ tới phụ thân ngươi sự, như thế nào giải quyết?"

[BHTT - QT] Ta Ở Thời Xưa Vườn Trường Văn Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ