14

355 18 0
                                    

Lâm Đàm chưa bao giờ là sợ phiền phức người, nghe đến đây đương nhiên cũng không có lại che che giấu giấu tất yếu.

Nàng châm chước một chút ngữ khí dùng từ, gật gật đầu.

"Ân, đó là ta bạn gái."

Trong phòng khách lại lâm vào một mảnh lặng im, Lâm Đàm thừa nhận dứt khoát là nguyên với đối chính mình cùng chính mình ái nhân tôn trọng, nhưng là nàng như cũ có chút không dám đối mặt trước mắt lâm ba ba Lâm mụ mụ, một câu nói xong liền sai khai tầm mắt không dám nhìn tới đối diện hai người đôi mắt.

"Ai......"

Gì lam y ấn chính mình phát trướng huyệt Thái Dương thở dài, không biết chính mình cái này ngày thường coi như bớt lo nữ nhi như thế nào đột nhiên ném ra cái như vậy trọng bàng bom.

"Ngươi hảo hảo ngẫm lại đi, cùng nữ hài tử yêu đương không sao cả, nhưng là về sau tiến vào hôn nhân muốn đối mặt vấn đề rất nhiều, con đường này không dễ đi."

Lâm Đàm há mồm liền tưởng phản bác, trong đầu lại chợt nhớ tới sơ ngộ thời điểm Mộ Chiêu Vân cứng cỏi ôn nhu bộ dáng, tới rồi bên miệng nói liền như vậy ngừng.

"Ta sẽ hảo hảo suy xét, nhưng là này không phải bởi vì nàng là một người nữ sinh, mà là bởi vì nàng là ta ái nhân."

Sau này sinh mệnh mấy chục dư tái, Lâm Đàm không có cách nào bảo đảm tình yêu cuồng nhiệt tình cảm mãnh liệt qua đi hai người thật sự có thể nắm tay đi đến cuối cùng, càng không có cách nào thay thế Mộ Chiêu Vân ở chính mình cha mẹ trước mặt làm hạ quyết định này.

Trở lại trên lầu, Lâm Đàm ngồi ở trên sô pha sững sờ, nàng từ hai người tương ngộ, mới quen đến xác nhận quan hệ đều tinh tế hồi tưởng một lần, duỗi tay lấy quá trên bàn di động cấp Mộ Chiêu Vân đánh qua đi.

"Miêu......"

Tiểu miêu không biết khi nào vào phòng, vòng quanh Lâm Đàm bên chân đảo quanh làm nũng, lập tức hòa hoãn Lâm Đàm căng chặt tiếng lòng, cười cấp tiểu gia hỏa ôm vào trong lòng ngực thuận mao.

Bát thông điện thoại Lâm Đàm cố ý bảo trì quán có nhẹ nhàng ngữ điệu cấp Mộ Chiêu Vân hai ba câu giảng thuật mới vừa rồi sự tình, không muốn cấp Mộ Chiêu Vân cái gì áp lực.

"...... Cho nên đâu?"

Mộ Chiêu Vân nắm chặt trong tay di động, đối diện người ta nói đến nhẹ nhàng, nhưng là Mộ Chiêu Vân lại không tự chủ được khẩn trương lên.

Quả nhiên, như vậy hạnh phúc sinh hoạt chỉ là ta trộm tới sao, mới vừa hai ngày, ông trời liền phải thu hồi đi.

"Cho nên, ngươi nguyện ý cùng ta cộng độ cả đời sao? Vô luận nghèo khó, giàu có, khỏe mạnh, bệnh tật, thẳng đến tử vong."

Đối mặt tình yêu mỗi người đều lo được lo mất, Lâm Đàm biết loại này lời nói ở di động như vậy khinh suất nói ra cũng không biết tốt nhất thời cơ, nhưng là hôm nay cha mẹ nói chuyện cùng vừa rồi hồi tưởng làm Lâm Đàm có điểm chờ không kịp.

"Ta......"

Mộ Chiêu Vân chỉ cảm thấy chính mình giọng nói phát khẩn, nước mắt không chịu khống chế rơi xuống, nàng đột nhiên gật gật đầu mới bừng tỉnh đối diện người căn bản nhìn không thấy, lại mang theo vài phần khóc nức nở vội vàng đồng ý tới.

"Ta nguyện ý."

Lâm Đàm điếu khởi tâm rốt cuộc trở xuống thật chỗ, nắm chặt điện thoại cũng bật cười.

"Ta yêu ngươi."

Ta yêu ngươi.

Có thể là nhận thấy được không khí hòa hoãn, tiểu miêu cũng đi theo không an phận lên, lay Lâm Đàm tay không ngừng kêu to.

"Là tiểu bạch sao?"

"Ân, ngươi cũng muốn cùng mommy nói chuyện sao? Không được, mommy là của ta."

Mộ Chiêu Vân bị Lâm Đàm thình lình xảy ra ấu trĩ đậu cười.

"Vài tuổi a ngươi?"

"Đúng rồi, thời gian dài như vậy còn không có cấp tiểu gia hỏa đặt tên, nếu không hài tử mẹ nó cấp khởi một cái đi."

Lâm Đàm xoa nhẹ một phen tiểu miêu mềm như bông thính tai, cuộc đời lần đầu tiên cảm nhận được lão bà hài tử nhiệt đầu giường đất vui sướng.

"Cấp hài tử đặt tên? Kia họ Lâm vẫn là họ mộ a?"

Mộ Chiêu Vân cũng oa ở trên giường nằm hảo cùng Lâm Đàm vui đùa nói.

Hai người liêu đắc thủ cơ nóng lên, trò chuyện suốt giằng co một buổi tối, trong lúc ngủ mơ đều cùng với đối phương hô hấp.

Tiểu miêu cũng rốt cuộc thành cha mẹ song toàn hạnh phúc tiểu bằng hữu, còn có được chính mình tên -- Mộ Vân.

[BHTT - QT] Ta Ở Thời Xưa Vườn Trường Văn Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ