Izuku x Lady Nagant

169 15 10
                                    

Một xã hội luôn tồn tại hai mặt sáng và tối, ngay cả một xã hội nơi mà anh hùng tồn tại cũng không ngoại lệ... Nếu nhìn từ bên ngoài thì anh hùng được công nhận như một nghề nghiệp. Họ được hưởng các ưu đãi, xuất hiện trên truyền thông và được mọi người ca tụng.

Nhưng không phải ai làm anh hùng cũng đứng ở mặt sáng... Một cựu anh hùng đã từng chấp hành vô số nhiệm vụ của Uỷ Ban Bảo An. Nhưng cuối cùng khi có người đang hưởng thụ mặt sáng thì bóng tối đang dần ăn mòn ai đó. Đắm chìm trong giết chóc, cô dần kiệt quệ và sụp đổ.

Cô nhận ra sự mong manh của xã hội siêu năng, nơi mà được duy trì bởi tín ngưỡng vào anh hùng. Cô đã quá mệt mỏi với những hành động lặp đi lặp lại, có chính nghĩa thì sẽ có phản diện.

Nhưng nếu nhìn nhận khách quan thì có vẻ cô chỉ là một người yếu đuối, không chấp nhận được sự thật về thế giới mà cô đang sống... Cô muốn sống trong một thế giới đơn sắc, một thế giới mà ai cũng được hưởng sự hạnh phúc... hoặc là đau khổ. Cô nghĩ rằng đôi tay mình đã bị dính bẩn bởi những nhiệm vụ từ Uỷ Ban Bảo An.

Cô bảo chủ tịch Uỷ Ban Bảo An là một người mạnh mẽ, còn cô thì ngược lại. Cô ta kiệt quệ và muốn chạy trốn khỏi đó, cô chối bỏ thế giới này... Và cuối cùng là cái chết của chủ tịch và nhà tủ Tartarus có thêm một tù nhân - Kaina Tsutsumi hay còn được biết đến là cựu anh hùng Lady Nagant...

===================
Như bao ngày khác, cô thức dậy trong buồng giam của mình. Một ngày nhàm chán nữa lại trôi qua, chiếc áo của cô in số hiệu tù nhân số 656698. Cô vươn người và làm vài động tác khởi động trước khi tiếng chuông báo hiệu đến giờ ăn sáng vang lên.

Tiếng chuông báo hiệu vang lên, cửa buồng giam của cô tự động mở ra. Cô bước ra ngoài, ánh mắt nhìn về phía buồng giam biệt lập nơi mà AFO và Hero Killer : Stain đang bị biệt giam. Cô ít nhiều có hứng thú với hai người này vì lí tưởng của họ về xã hội này có đôi phần giống cô...

Mọi chuyện diễn ra hết sức bình thường cho đến khi chiều tối, một tù nhân khác được chuyển đến. Bất ngờ thay quản ngục lại ném người tù nhân đó vào buồng giam của cô :

-Quản Ngục : Tù nhân số 666666 sẽ ở chung với tù nhân 656698 một thời gian. Buồng giam dành riêng cho 666666 đang được thiết kế lại !

-Lady Nagant : Hả !? Sao phải là chỗ của tôi !

Nét mặt khó chịu của cô được thay bằng sự ngạc nhiên và tò mò khi thấy một cậu nhóc bị ném vào trong. Tiếng cánh cửa đóng lại, cậu nhóc đó với thân hình mảnh khảnh và nụ cười vô hại tạo cho cô cảm giác khó hiểu. Đây không phải một người nên bị giam ở Tartarus :

-Lady Nagant : Oi ! Nhóc, trông có vẻ ngươi không thuộc về nơi này ?

-??? : W-Wao ! Chị là anh hùng Lady Nagant ! Người đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ...

Cậu nhóc đó bắt đầu lẩm bẩm mọi thứ về cô, tuy khó chịu khi bị nhắc đến quá khứ anh hùng và công việc nhưng cô thấy được có gì đó... dễ thương ở cậu nhóc này ?

Cho đến khi cậu nhóc đó nhắc đến lí do cô bị ném vào Tartarus. Cô lao đến đẩy cậu vào tường, vẻ mặt lộ rõ sát ý :

Oneshots và fic ngắn về IzukuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ