Waitting for love !

123 9 0
                                    

Where there's a will, there's a way, kind of beautiful...

Trong ký túc xá Lớp 1-A, ngoài ban công nổi bật với hình ảnh ai đó nhìn chằm chằm vào lan can với đôi mắt trống rỗng không có hứng thú. Tâm trí cậu đang ở rất xa, trong suy nghĩ của cậu... đột nhiên trong một khoảnh khắc duy nhất đi kèm với nó là những dấu vết theo cậu trên khuôn mặt, nổi bật trên tất cả là một nụ hôn son môi trên má cậu.... ánh mắt đó loé lên một tia sáng...

Những suy nghĩ của cậ ấy dường như xoay sở để tự đóng lại và giúp nét mặt của cậu thư giãn...

Và rồi, đôi mắt cậu tràn đầy động lực và niềm tin khi cậu hướng đôi mắt nhìn về phía chân trời...

...

Izuku đang chạy với tốc độ cao ngang qua U.A với One For All ở mức công suất tối đa mà cơ thể cậu có thể tải được.

Mặc dù có thể thấy rõ sự kiệt sức, nhưng biểu hiện kiên quyết của cậu ấy không hề giảm đi và vẫn tiếp tục. Izuku mỉm cười, tin chắc rằng mình có thể đạt được những gì cần và muốn...

Ochako và Iida, những người đang theo dõi cậu ấy đang lo lắng cho đến khi họ nhận thấy rằng cậu ấy bắt đầu thư giãn và giảm bớt cường độ vận động với cơ thể của mình, theo nhịp điệu bình thường và thể hiện sự yên bình... Điều này làm họ nhẹ nhõm và thở phào khi họ thấy cậu ấy có thể phục hồi sau lời từ chối đã gần như bóp nát trái tim của người anh hùng trẻ...

Mặc dù họ không đổ lỗi cho cô ấy về điều đó, nhưng Izuku còn trẻ và cần một cú đấm kéo cậu về thực tế, cô ấy là một nữ anh hùng gần đây với địa vị đáng chú ý, một người phụ nữ gần như hoàn hảo về mọi mặt... còn cậu là một chàng trai có khát vọng và rất nhiều tài năng, nhưng dù sao cũng là một người đàn ông trẻ tuổi ... Không có cách nào cậu ấy sẽ thành công trong việc thu hút sự chú ý của cô ấy trong một cách yêu thương ... Đúng không ?

Năm thứ hai tại ký túc xá lớp 2-A với cảnh bình minh lộng lẫy. Izuku không còn ở trên ban công nữa, mà ở dưới nhà, ăn sáng với một số người sắp tập luyện và cậu cũng sẽ điên cuồng cải thiện bản thân...

Izuku đang học tập chăm chỉ trong khi lặp lại lời thoại của một thứ dường như là một kịch bản mà cậu ấy sửa đổi theo từng kĩ thuật cậu ấy thực hiện trong phòng của mình vào lúc nửa đêm. Aizawa nhận thấy điều này ở phía xa và tự hỏi "đứa trẻ rắc rối" đang làm gì vào thời điểm ban đêm này ?

Izuku hiện đang tuần tra thành phố trong khi chú ý quan sát mọi thứ diễn ra xung quanh. Khi cậu ấy hơi quay mặt đi, điều đầu tiên cậu nhận thấy là một tấm áp phích lớn quảng cáo bộ trang phục mới mà nữ anh hùng Ryukyu đang quảng cáo.

Cậu ấy mỉm cười, vì trên tấm áp phích bên cạnh nó, cậu đang quảng cáo set đồng hồ mới do Nighteye trong quá khứ từng kí hợp đồng với hãng và giờ cậu là người mẫu thay cho ngài ấy...

Đôi mắt của Ryuko Tatsuma hiện rõ sự hài lòng và ngạc nhiên khi cô ấy đọc trang cá nhân của mình và nhìn thấy hàng ngàn lời đề cập về cậu nhóc từng là thực tập sinh của cô ấy cách đây rất lâu.

Oneshots và fic ngắn về IzukuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ