Days had past at mamaya na ang fake flight ko. Nandito naman ang apat na itlog at si lola rin para ihatid ako sa airport. Hinanda ko na din ang mga maleta ko at kakailanganin kong gamit at lumabas.
“Bilisan mo na dyan voxxx malalate kana talaga” rinig kong sigaw ni clark. Lumabas na kaming lahat at sumakay na sa sasakyan ni ethan at nagdrive patungo sa airport, di nagtagal nakarating na rin kami.
“So I guess this is goodbye” iyak na saad ni chris at niyakap ako.
“Ang oa nyo talaga” saway ni clarence na ikinangiwi ko.
“Oh yvoxx apo, tumawag ka pag nakarating kana ha? tsaka mag send ka din ng selfie ipapakita ko lang sa mga kumare ko” saad ni lola na ikinatawa nila.
“Lola naman, pupunta po ako dun para mag-aral hindi mag bakasyon” saad ko at niyakap sya.“Aalis na ako, baka ma miss ko pa yung flight” paalam ko.
“BYE DADDY!" - Chris
“CALL US PRE” - clark
“Take care” - rence
“Rest in peace bro” - ethan
“Goodbye apo” - lola“BYE ALL” sigaw ko at nag wave
“Goodbye for now Yvoxx Salvador” joke kala mo naman talaga mag tratransform magically.
Dumiretso ako agad sa place kung saan magkikita kami ni Miss at pagdating ko dun ay nakita ko naman syang naka all black na akala mo isa syang d3adly ass4sin na galing china.
“Galing kabang libing miss?” biro kong tanong pero binatukan nya lang ako.
“Hali kana” saad nya at hinila ako papunta sa cr ng mga babae.
“Bawal ako dito miss!!” diin kong saad pero patuloy nya parin akong hinila papasok.
“Sa ngayon, pero mamaya pwede na” saad nya at pinasok ako sa isang cubicle at nagsimula na nga syang ayusan ako.
Umabot kami ng halos isang oras dito sa cr dahil lang sa transformation chuchu na ito.
“Drink this, this will make your voice temporarily be soft and sound more feminine, and remember 6 hours lang yan tatalab” saad nya at ibinigay sa'kin ang pink na 15 ml bottle at ininom ito.
Tapos na lahat and I am wearing a croptop sweater, black pants and a 2 inch heel boots. Sinuot ko rin ang beanie ko at lumabas na ng cubicle. Nagulat naman ako nang tumingin ako sa salamin.
“Please do stare at the mirror sometimes kasi hindi pwedeng everytime kana lang magugulat pag nakikita mo ang reflection mo” paalala ni Miss at tumango nalang ako.
YOU ARE READING
The Last Section
FanficI'm the most smartest and disciplined student here at our university at dahil don pina transfer ako ng principal dito sa pinaka last section na puno ng mga b4sag ulo. "Look who's here, a pretty young lady!" "Ano number mo miss?" "Eto na ata yung f...