3

92 3 0
                                    


AIKO

"Pff-ft BWAHAHAHAHAHA damn! Look at your face pff-ft" he said and laughed like crazy bastard at may pahawak pa sa kanyang tiyan na parang mamamatay na sa kakatawa.

Gagong to jinojoke time pa'ko ba naman kasi bat kadin pumikit! Akala ko ba dalagang pilipina ka?!

Kastigo niya sa kaniyang sarili sa isipan.

Sinamaan niya naman ito ng tingin at tinaasan ng kilay.

" Do you think i am going to kiss you? Your face pff-ft" Segunda pa nito da kaniya na tumatawa parin.

Inis niya naman itong inirapan. "assuming ka naman pala e Mr. Shredeur eh! Napuhing ako kaya ako napapikit!" Pagpapalusot niya dito na pinagdadasal niya na maniwala ito sa kaniya pero mukang malabo ito.

"Me assuming? As far as i know a lot of girls,gays even guy is drooling and want a pice of me so hindi na ako nagw-wonder kung why mo gusto na makiss ako" conyo at may pagka-mayabang nitong saad saken.

Napatawa naman ako ang cute niya kasing magtagalog lalo na at may pagka-slang halatang halata na hindi sanay magtagalog, well sorry nalang siya kahit na ang gwapo niya at may nakakaakit na mga mata at labi e hindi ako papakabog.

Aba batang may laban kaya to.

"Assuming kana nga ang yabang mo pa! may pa piece of me piece of me ka pang nalalaman bakit pizza kaba?!" Walang kagatol gatol niyang bulyaw dito.

Hindi ko alam na kahit unang tapak ko palang dito ay ang gaan ng pakiramdam ko kahit dito sa damuhong boss ko na ito kahit ang sama ng ugali e magaan ang loob ko sa kanya.

"Y-you!" Parang naiinis na sabi nito

"Yes?" Sagot ko naman dito na lalong nagpasama ng tingin nito sa akin.

Narinig ko naman itong tumawa ng mahina at nagpakawala ng isang malalalim na hininga.

Tumikhim ito kayat napaayos ako ng upo habang siya ay nanatiling nakaupo sa kanyang table.

Punyeta ang sakit sa leeg kakatingala bakit kasi ang tangkad niya

" Okay enough, sorry I'm just teasing you. You should do your job properly and so i am as your boss to be fair to you. Understand?" Wala na dito ang mapaglarong ngisi nitobat napalitan na ng seryosong muka.

Tumango naman ako dito bilang sagot,pero sumimangot ito bigla.

Hehe cutie

"May problema po ba?" Curious kong tanong dito.

Ang bilis niyang magpalit ng emosyon isa yan sa napansin ko sa kanya.

"I want you to answer hindi yung tango ka lang ng tango jan your not deaf naman right?" Here comes the conyo era of my boss.

"Pasensiya napo i'll answer next time" sabi ko naman dito at natuwa ata ang mukong biglang laki ng ngiti e.See hindi lang siya mabilis magpalit ng emosyon dahil may ketik din ata ito,pati tuloy ako nahawa na sa ka conyohan niya.

Sayang siya ang gwapo niya pa naman at may malaki at maganda na pangangatawan siguro malaki din yung ano niya

Yung kamote niya

Hoy maghunos dili ka! Dalagang pilipina ka diba

Napatawa nalang din siya sa naiisip na patungkol sa boss niya.

" 50,000 ang sweldo mo here every month.All you have to do is arranged my schedule it's there na on your desk,kaya you should check it nalang yon layer.You should be with me. At you need to come with me everytime na may imemeet na investors or so what ever pa na gawain ng isang secretary,Can you do that?" Mahabang paalala at pagpapaalam ng mga kailangan sa trabaho.

Mr.Shredeur's ObsessionWhere stories live. Discover now