2

121 5 0
                                    

Thankyou so much sa 10 reads😭

Happy reading( ꈍᴗꈍ)
__________________
THAUS

" Where is my new secretary? Didn't i tell you to replace a new one immediately!" Nanggagalaiti nyang bulyaw sa mga emplayado nyang pinapahanap ng panibagong secretary, wala kasing nagtatagal na secretary sa kanya.

The reason?

Those secretary that i have back then was trying to flirt me ,they even can't do their job properly and they have the guts to do that shit! As if naman papatolan ko sila they're not even my type.

A lot of girls, gay and even guys are drooling and fantazising to taste a pice of me.

( Ay pizza ka ghorl?)

" M-Meron na pong bagong secretary as of now all you need is to wait for her to arrived" utal at hindi makatingin ng diretsho na sagot naman sa kanya nitong empleyado nya.

Napahilot naman sya sa kanyang sentido at nagpakawala ng malalim na buntong hininga na para bang pinapakalma nito ang kanyang sarili.

"That's good to hear Mr. Mariano,you may go know" ma awtoridad nyang sabi nalang dito ,then the man immediately leave his office while not looking at him.

Damn it! Nakaka-stress
Napatingin naman siya sa information ng bago niyang secretary dala ito kanina ni Mr. Mariano ng iatawag nya ito kanina.

Well she's kinda pretty and cute at the same time ,but i got shocked to what i saw her gender says that she is 'he' not 'she' woah i didn't expect that

Hindi naman niya napigilang mapatitig sa maamong muka nito na para siyang hinihila. He just leave his gaze to his new secretary's info when a knocked disturbed him,agad naman siyang napaayos ng upo sa kanyang swivel chair nang may pumasok na kalokohan sa kanyang isipan kaya dali dali siyang tumalikod.

" Come in" he said in a manly voice.

Shit Shit! What the hell i am doing?!
Well hayaan na nga para narin mas mukang convincing para sa kanyang kalokohan niyang naisip.

I bet he is soaking wet when she hear my voice saad nya sa kaniyang isipan at napahagikhik pa sa naisip na kalokohan, dahil ganoon palagi ang nangyayari kapag may dumadating na bagong secretary i hope na sana iba itong secretary ko ngayon.

He hear the door of his office na parang bumukas marahil ay pumasok na ang bago nyang secretary rinig nya din kasi ang yabag ng sapatos neto.Narinig niya ang paglangit-ngit ng upuan sa harap ng table niya Tanda na naupo na ito sa may harap niya ,but still he don't talk at nanatilimg nakatalikod.

' pucha pa-vip kala mo namam gwapo at may patalikod talikod pa' she murmured but still narinig ko parin.

" Ah sir if u don't mind pwedi napo kayong lumingon hindi naman po ako nangangagat , pero kung gusto niyo po pwedi naman po" he said while slightly chuckling.

Na parang dina nakapag-pigil na magtanong.

Napatawa naman ako sa sinabi noya.he have a nice voice huh, i like it. N-no! I mean is i like his voice n-not him.

Why the fuck i am stammering?!

"Lord wag niyo po sana akong pabayaan bakabmaakit ako sa puchang gurang nato na may nakakahalinang tawa, gabayan niyo po ang pinaka-iniingat ingatan ko " he said like praying na lalong nakapagpatawa sakin lalo.

Wait! Damn it did he just call me gurang?! How dare you to call me gurang!

Wala na siyang inaksayang oras at humarap na siya dito.

"Mr.Aiko nice to meet you i am Thaus Shion Shredeur The CEO of Shredeur Empire" pagpapakilala nya sa kaniyang sarili agad namang nanlaki at namilog ang mga mata nito ng makita siya.

Can't resist he's cute.

Hell no cute my ass!
Pagbawi niya agad sa kaniyang sinabi .

"Ahhhh" he suddenly shout.


"Ang gwapo!" Dag dag niya pa ,agad naman niyang tinakpan ang kaniyang bibig na parang doon niya lang narealize ang kaniyang sinabi.

Pano ba iyan nabighani ata sa kagwapuhan ko ay este kagandahan. Serve her right how dare her call me gurang i am just 27 for fuckin' sake! Malayo sa sinasabi noyang gurang.

Umikot ako at pumunta sa kanyang harap At naupo sa aking lamesa at hinigit ang upuan na inuupuan nya palapit saken,siya naman ay tila natuod na at nanatiling nakatingin sa bawat galaw na gingawa ko.

"So Mr. Aiko do you really.. find me handsome" he seductively said to him while slowly leaning his face closer to his secretary.

Habang malapit ang muka niya dito ay hindi niya napansin na parang kinakabisado niya ang bawat parte ng maamong muka nito his cream skin,Heart shaped face,long curly lashes, medium thick brows, not so pointed but cute nose and lastly his rosy pink plum lips.

Why is it tempting me to devour his seductive lips?

I move more closer until i feel our nose banging and there i saw him closing his eyes as if he is expecting us to share a hot kiss and don ko naman agad nilayo ang muka ko at na natawa ng makitang nasa ganoong posisyon paden sya his chinky eyes are still closed.

"Pff-ft BWAHAHAHAHAHA damn! Look at your face pff-ft" i bursed out dahil sa hindi matawa sa cute niyang muka.

itutuloy..

Mr.Shredeur's ObsessionWhere stories live. Discover now