AIKO
"So kamusta ang trabaho bilang secretary ni sir Bakla?" Tanong ni april sa kaniya breaktime kaso nila kaya nasa Cafeteria sila,nagmemeryenda.
Alam niyo ba nung unang kita ko dito kay april e akala ko babae siya yon pala babaeng may lawit din hahaha,kasi hindi mo mahahalata sa features niya muka talaga siyang babae katulad ko sabi nila dito tawag nga nila minsan samin ni april e babaeng walang suso HAHAHHA well di naman kami naiinsulto don dahil totoo naman iyon tyaka mababait kaya ang mga katrabaho namin dito.
"Ayos lang naman bakla,keri naman"
" Talaga? Ang sabi kasi nila dito terror daw 'yan si sir tapos laging galit" ika pa ni april na parang bumubulong.
"Fakenews 'yan bakla ,ni isang beses hindi ako sinigawan ni Thaus actually mapang-asar pa nga 'yan e"
Nanlaki naman ang mata nito na parang nagulat sa narinig sa kaniya, bahagya pa nitong nilapit ang muka sa kaniya at tila inuusisa ang buong muka niya.
"Talaga bakla?! Hindi mo ba ako inookra?" Paninigurado niya tila hindi kumbinsido.
Pabiro naman niyang tinulak ang noo nito gamit ang daliri niya.
"Gaga! sige ilakas mo pa tyaka bakit naman kita bibiruin aber?"
"Kasi trip mo'ko?" Pabirong balik na tanong nito sa kaniya.
Nandididri naman niya itong tiningnan.
"Ew bakla! Hindi tayo talo,kilabutan ka nga jan sa sinasabi mo"
Tinawanan lang siya nito at sabay na nangasim ang muka na parang nandidire .
...
"Aiko?" Tawag sa kaniya ni thaus.
Agad naman siyang lumapit rito.
"Yes Thaus?"
"May i know what's on my schedule today?" Agad naman siyang tumalima.
"You have a meeting to Mr. Tolentink on 10:00 AM"
"Okay you should come with me later"
"Of course thaus"
Nang matapos niyang sabihin iyon ay kaagad din siyang bumalik sa kaniyang inuupuan.
Wala siyang ginawa ng maupo siya sa kaniyang upuan,dahil tapos na niya kasi ang mga dapat gawin ganon siya ka-responsable pagdating sa trabaho. Ang katwiran niya kasi palagi
' bakit pa ipapabukas kung pwedi naman ngayon taposin' . Kasi siya rin naman daw ang nahihirapan pag natambakan 'di ba? Kaya habang maaga pa o may oras pa ay tinatapos niya na agad."Thaus gusto mo ba ng kape?" I asked him while looking straight to his seductive grey eyes.
'ano kaya ang magiging mata ng anak namin grey din kaya?'
Pagsulpot ng tanong bigla na iyon sa kaniyang isip,agaran naman niyang tinapik tapik ang pisnge niya.
'ano ka'ba naman aiko kung ano ano ang pumapasok sa isip mo harot!'
Nag-angat naman siya ng tingin at ngumiti.
Shems parang nagsha-shining shimmering yung paligid ah.
"Black Coffee will do with—" i cut him
"Without sugar"
"Nice Memorize nag-review ka no?"
Hindi kona lang siya pinansin at pabirong inirapan ito.
Ganito kami lagi niyang si thaus parang magbarkada lang kami ano? Pero syempre i know my limits din ano.
Agad akong pumunta sa may cafeteria dito lang din sa may 50th floor kung nasaan ang opisina ng amo ko,actually lahat ng floor dito ay may Cafeteria abnormal lang talaga kami ni April kaya mas pinipili naming kumain ng Breaktime at lunch sa 1st floor para narin may kasabay ako.
Kasundo ko ang ibang empleyado dito pero syempre hindi mawawala ang mga negang froglet kasi masyado daw akong mapapel kay Thaus mga echoserang Crickets, pero i don't give a damn about their thoughts about me naman their opinions doesn't needed.nang makapagtimpla ay nagsimula na akong maglakad pabalik sa office ng amo ko.
Dahan dahan ko naman nialapag ang kape na dala 'ko syempre dahan dahan lang at baka matapunan ng kape 'tong mga paper works ni Thaus Shems ayuko pang-mategy.
"Thank you, My Aiko" pagpapasalamat niya.
Tinikman niya naman ang kape niya.
"The best!" Pagpuri niya pa.
Pabiro naman akong sumaludo ko at bumalik sa upuan ko tinuon ko'na lamang ang oras ko sa pagbabasa ng mga kung ano anong balita dito sa laptop na kaharap ko, ni isa naman sa mga balita rito e walang katotohanan mga tao nga naman o kung makachismis.
...
"I'm so sorry to say this Mr. Tolentino but,Mr. Shredeus is in the comfortroom just wait for him and he will be here in any minute" paghingi niya ng paumanhin dito sa taong kaharap niya.
Masama ang kutob ko sa matandang 'to
Nanatili akong nakatayo rito sa may upuan na dapat uupuan ni Thaus ngayon pucha bakit kasi ang tagal non jumeproks pa ba siya? Pambihira wrong timing naman!
Nakakailang kasi rito dahil kami lang ni Mr. Tolentino ang narito idagdag mo pa ang nakakailang na pagtitig ang binibigay niya sa akin,lalo na ang mga tinging paghagod niya sa akin mula ulo hanggang paa.
And it is freaking me out! Damn this fucking pervert.
Thaus 'asan kana ba kasi?
"It's okay for me to wait for Mr. Shredeur, because you and i are staying in this room that would be more pleasurable" he said and he even licked his lips ew! Does he think That he would look hot when he does that?! Freaking NO!
I prefer Thaus lips than his.
He looks like a fucking dog who is ready to eat his prey and that freaking prey is ME!
The hell!
His heart stumbled when the old man is slowly coming closer to him and the creepy smile is plastered in his wrinkled disgusting face.
"Mr. Tolentino stay in your s-seat Mr. Shredeur is on the way now" sabi niya kahit na kinakabahan ay nagawa niya paring sabihin iyon kahit hindi naman talaga siya sigurado kung paparating na nga ba ang kanina niya pang iniintay.
Hindi siya nito sinagot at patuloy Parin ito sa paglapit sa kaniya samantalang siya ay umaatras.
Akmang hahawakan na neto ang kaniyang bewang nang may magsalita na nakapag pahinga sa kaniya ng maluwag.
Shit! I'm save tangena mo thaus
"Try to fucking Touch my Aiko with your filthy dirty handa and your disgusting useless brain will be scattered on the floor!"
...itutuloy
YOU ARE READING
Mr.Shredeur's Obsession
De Todo[BxB|MPREG|R18] STATUS: ON-GOING Read at your own risk DISCLAIMER:THIS IS WRITTEN IN TAGLISH. * The photo used on the book cover is not mine ,credits to the rightful owner.