Thank you so much sa 32 reads😭
AIKO
Bwesit talaga ang lalaking iyon ,alam niyo ba kung sino ang tunutukoy ko? Syempre hindi gaga! Okay ichi-chika ko nalang.
Flashback
Mahimbing siyang natutulog ngayon nang biglang may nang-istorbo sa kaniyang pagkakatulog ni hindi na niya nagawang tingnan kung sino ang tumawag sa kaniya.
"Hello?! Kingina ang aga aga sino ba'to?" Bulyaw niya agad ng masagot ang tawag ng kung sinong sumira sa tulog niya.
Narinig niya namang tumawa ang nasa kabilang linya mas lalong uminit ang ulo niya ng mapagsino ang tumawag sa kaniya.
"Hey! Language aiko anyways i have something to tell you"
"Language ek ek ano ba kasi 'yon? Ang aga aga e"
"Can you come over.. here?"
"Huh? Thaus ang labo mo naman kausap"
Tumikhim naman ito at narinig niya pa ang pagmura nito lalo naman kumunot ang noo niya rito.
"Fvck okay, i said can you come over here? ... At my place"
"Please" dugtong pa nito.
Nagpakawala naman siya ng isang malalim na hinga, ano paba ang magagawa ko? Parang nagsusumamo na ewan na parang may dinadaramdam siya ay ewan! Bahala na nga.
"Fine, send me your location" Napahilot naman siya sa sariling noo.
Bakit ba kasi hindi ko matiis 'tong kumag nito dahil siguro mabuti siyang amo.Hindi kasi siya katulad ng iba na mapagmataas dahil may kaya,kung makakasama mo siya magaan lang sa pakiramdam,mabait naman kasi siya eh matulungin at soft spoken yun nga lang e abnormal din ang lakas niya kasing mang-asar as in. Sa trabaho may oras talaga siya kung mang-asar lakas ng trip niyan eh. Alam niyo mula ng magkatrabaho ako bilang secretary niya eh nakaahon ahon akokahit papaano at kahit papaano at naka-ipon din.
(A/N: akala ko ba flashback lang? Bakit may padescribe ka? Ikaw ah )
Che! Bakit masama?
"St. Institute Room 0955" sagot niya
Hindi naman na ako nagulat,mayaman siya e condo yon, sa pagkakaalam ko kasi e ang St.Institute ay exclusive para sa mga alam mona may madadatong.
"k. I'll be there in any minute" matapos 'yon ay ibinaba kona ang cellphone wala naman akong magagawa,pahinga ko sana itong araw nato Sunday kaya ngayon aba syempre may bayad to wala ng libre ngayon ano. Inistorbo niya ang day-off ko na supposed to be beauty rest ko!
End of flashback
Bumangin na'ko ,nag-toothbrush at naligo na ,nang matapos ay dali dali nadin akong nagbihis sa pagmamadali ay hindi na siya kumain.
Lumabas na ako ng Apartment ko dala dala ang wallet at cellphone.Agad naman akong sumakay sa taxi papunta sa condo ng boss ko.
Ano kaya ang problema non?
Maya maya lang ay nakarating na ako sa harap ng St. Institute at namangha agad ako sa ganda nito partida labas palang 'to pano pa kaya sa loob.
Agad kong hinanap ang room ni Thaus pucha! ang dami dami ba naman ng room dito. Hindi rin nagtagal ay nahanap ko na ang room niya agad na akong pumasok hindi naman kasi nakalock eh, hinayaan niya sigurong bukas iyon kasi pinapunta niya ako dito.
" Thaus? nasa'n ka?"
Napalibot ang mata ko ng makapasok ako sa loob, dahil ang ganda malinis at black and white ang kulay ng lahat nang mga gamit dito marahil ay paborito niya itong kulay.
"Aiko? Is that you?" Rinig ko sa kung sino,sinundan ko naman ang pinanggalingan ng boses na iyon at dinala naman ako nito sa isang kwarto na malamang ay pag-mamay ari ni thaus .
Pagpasok niya sa kwarto nito ay nakita niyang balot na bakot ito ng kumot ,agad naman kumunot ang noo niya dito.
"Anyare sayo? Okay ka lang ba? Bakit balot na balot ka?" Sunod sunod na tanong niya dito.
Umubo ubo naman ito, agad naman siyang lumapit dito at hinawakan ang noo nito.
"Tangina thaus ang init mo!"
Tinawanan niya naman ako.
"Nah language aiko and i am okay"
"Okay mo muka mo! Teka nga kumain kana ba? Uminom kana ba ng gamot? Ang init init mo thaus!"
"Cause I'm freaking hot" sabay kindat pa nito sa kaniya .
"Thaus seryoso ako! Tinatanong kita, sagutin mo 'yong tanong ko!"
"Okay sorry , i haven't eaten yet nor the medicine hehe" nakanguso pa ito.
Pinitik naman niya ang noo nito sa inis.
"Damn! You sounds like a nagging wife" tila natutuwang saad nito at malaki ang ngiti ang nakapaskil sa mapupulang labi nito at kinindatan pa siya nito ulit.
"Wife your ass!"
"Okay okay i'll stop HAHAHA i don't know how did i end up being sick,it's just when i woke up i feel my world is spinning and everytime i try to stand up i always end up getting dizzy so that's why" pagpapaliwanag nito sa kaniya.
"Where is your parents? Why don't you tell them na may sakit ka?"
"They are busy and i don't want to burdened them" nakasimangot niyang katwiran.
"Ah so you choose to disturbed me instead?" Tanong ko sa kaniya.
"Sorry it's just i don't have someone to call" segunda niya pa at nag-iwas ng tingin nang nakanguso.
"Argh fine, magpahinga kana mona jan titingnan ko lang kong ano ang maluluto para sayo at nang makaimom kana ng gamot wait for me okay?"
Tumango naman siya at sinabing "okay" at pumikit na namumungay kasi ang mata niya marahil ay inaantok na nga siya kanina pa. Inayos ko naman ang comforter na nakapatong sa kaniya bago pumanhik sa kusina para maghanap ng maluluto .
Diko napansin yung boses niya kanina,may sakit pala siya pero nakaka pang-asar pa diba? Tibay no?
Simpleng chicken soup lang ang niluto ko dahil late narin kasi pasado 08:50 AM na e wala pa siyang umagahan,nang makaluto na ako ay bumalik sa kwarto niya bitbit ang chicken soup na niluto ko.
Mukang anghel pag-tulog ah, abnormal at maligalig naman pag-gising!
" Thaus gising kana mona kain kana nang makainom kana ng gamot"
"Hmmm"
..itutuloy
YOU ARE READING
Mr.Shredeur's Obsession
Random[BxB|MPREG|R18] STATUS: ON-GOING Read at your own risk DISCLAIMER:THIS IS WRITTEN IN TAGLISH. * The photo used on the book cover is not mine ,credits to the rightful owner.