___APO___
Tôi đi đến trường trong tình trạng thiếu ngủ. Hôm qua thằng bạn thân yêu của tôi, Build, đã ngồi lải nhải về một ngày chủ nhật tuyệt vời của nó khi crush đến nhà nó chơi. Cái điện thoại của tôi cạn sạch pin. Ngồi nghe nó kể xong một hồi, tôi đã quên mất mình chưa làm một tý bài tập nào. Mà lúc nó hoàn thành cái câu chuyện cẩu lương của nó thì cũng đã là 2 giờ sáng. Thế là tôi lại phải ngồi làm bài tập đến lúc chỉ còn 1 tiếng nữa là vào lớp.
Ơ nhưng mà..... cái gì kia???? Build và crush nó đang đi cùng nhau !! Hôm qua nó đâu có kể là hai người sẽ đi học cùng nhau đâu. Build ơi là Build! Mày ngồi thao thao bất tuyệt về món beef steak mà sao chi tiết quan trọng mày không kể thế thằng kia!!!
Mà thằng bạn tôi cũng cơ hội dữ, lúc đi cứ san sát vào người ta. Mà sao tên Bible cười tươi thế nhỉ? Hắn không khó chịu à? Bình thường hắn nổi tiếng ít nói và khó gần mà. Không lẽ... hắn đổ bạn tôi rồi??? Tôi lắc đầu nguầy nguậy, làm sao mà Build nó tán crush nhanh thế được.
Sau khi gạt bỏ được mối quan tâm về hai con người đang phát cẩu lương kia. Tôi bắt đầu nhận ra không khí đang sặc mùi đạn. Thôi toang mày rồi Build ơi. Ơ nhưng mà có gì sai sai. Hình như không phải là nhìn Build, mà là ánh mắt hình viên đạn ấy đang ghim lên người Bible. Tội nghiệp thằng nhỏ. Đi với "em trai cưng" của các chị thì đúng xu rồi.
Mà tôi thấy tên Bible có vẻ quen quen, hình như tôi gặp hắn ở đâu rồi.
Và đến chiều thì mọi thắc mắc của tôi đều được hóa giải. Bible là anh em xã hội với P'Mile.
___MILE___
Ngày hôm nay có vẻ khá nhàm chán nên tôi đã quyết định sẽ rủ hội bạn đi ăn nhậu một bữa. Mà hình như mỗi Bible, Jeff cùng P'Tong thì hơi ít người nên tôi sẽ bảo Apo rủ thêm bạn em ấy đi cùng. Mà lúc Apo đến gặp bọn tôi, biểu cảm của em người yêu làm tôi hoang mang cực độ. Apo cứ nhìn vào Bible rồi lại ra vẻ" À, hiểu rồi". Mà cậu bạn đến cùng Apo có vẻ cũng kì lạ không kém. Hình như cậu ấy tên Build thì phải. Mà sao cậu ấy cứ nhìn Bible rồi bẽn lẽn cúi mặt xuống vậy?
Đi cùng Apo và Build còn có một nhóc cấp 2 tên Barcode nữa. Mà sao thằng Jeff cứ nhìn con nhà người ta chằm chắm thế. Trông cái mặt mày như muốn vồ người ta ấy Jeff. Nhìn thằng bé sợ muốn ngất luôn rồi, nãy giờ cứ đúng nép nép sau Apo là đủ hiểu thằng bé nó nghĩ Jeff là gì rồi.
- Hello mấy đứa!- P'Tong đi đến và chào chúng tôi, xóa tan bầu không khí gượng gạo, căng thẳng.
- Oh! N'Build!- Trông ông ấy nhảy lên ôm chặt Build là hiểu P'Tong cưng cậu ấy đến mức nào rồi.
Mọi người đều cười cười vì cặp anh em này quá dễ thương. Thực ra là do cái biểu cảm ố dề của P'Tong nên cười đấy. Bible thì cái mặt nó tự dưng hằm hằm lại. Mày định đem cái mặt ấy đi dọa người à Bible? Hình như tôi hiểu lí do rồi.
- Đi ăn thôi mọi người!- Hình như em yêu hiểu được tiếng lòng tôi và nói hộ tôi luôn này.
___________________________________________________________________
Sa wa dee krup mọi người. Chuyện là tớ định đăng truyện vào ngày mai nhưng hôm nay ngoi lên đây là do muốn hỏi mấy cậu là tớ có nên viết cả ver về MileApo với JeffBarcode không. Vẫn cái thế giới này thoi. Các cậu cho tớ xin ý kiến nhé. Luv u:333
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Taciturn
Fanfic- Sao em kiệm lời vậy? - Làm nhiều hơn nói thì tốt hơn bé à.