Chapter 1

70 5 1
                                    

*🪂 NADAMA🪂*
_Romantic story_


_Zainab Habib(Mom Islam_

*_Gargaɗi!! karku mance rubutu yana iya taɓo kowanne ɓangare na rayuwa dan haka ,banyiwa kowa dole akan ya karantamin labari ba👌idan kika karanta kika zageni kije keda Allah👏bazan fasa rubuta abinda nayi niya ba kisawa bakinki zip🤐_*

Bismillahir rahmanir rahim.

_____________🆓P 1

University of Jos ,1:pm monday 23/may/2022.

Kyawawan ƴan mata ne guda biyu zaune a kan kujerar dake gindin bishiyar suna hutawa ,
Ƙaramar ta kalli babbar kafin tace "yaya Anisa kowa ya watse sai mu kaɗai ?,tun ɗazu fa naji Ummusalma tayi miki magana kikace akwai abinda muke jira kuma gashi drivern bai zoba ,muje muhau motar haya ".
Anisa ta kalli ƙanwar tata kafin tace " Humaira idan kin gaji da zama ki tafi ni ban shirya tafiya yanzu ba ",
Suna cikin magana drivernsu ya kunno kai yana yi musu horn , a hankali suka miƙe tare da buɗe gidan baya suka shiga yayiwa motar key , suna cikin tafiya yaɗan waigo kana yace "dan girman Allah kuyi haƙuri Alhji ne ya tsayar dani shiyasa banzo da wuri ba " .
Humaira tayi murmishi kafin tace "karka damu Idi bagashi yanzu mun taho ba ?"
Anisa kam taɓe baki tayi tare da kallon mudubin jikin motar .
Cikin ikon Allah suka iso wata anguwa da batada yawaitar mutane ,(Rikos) yayi horn a wani katafaren gida mai baƙin get , ana buɗe masa ya danna kan motar ciki ,yana ambaton alhmulilh kafin yayi parking a parking space .
Anisa ce ta fara fita ,sai Humaira ,suka nufi cikin gidan da sauri .
Suna shiga haɗaɗen palon nasu suka yada zango a ɗaya daga cikin kujerun ,
Mami najin shigowarsu ta sakko daga benen dake tsakiyar ɗakin tana cewa "oyoyo da ƴan albarka "
Humaira na murmishi tace "oyoyo Mamy sannu da gida "
Kafin Anisa ta ɗanyi murmishi itama tace "sannu da gida Mamy "
Mamy tace "idan kun huta abincinku yana dinning "suka amsa da toh.
Kai tsaye Humaira ta wuce bedroom ɗinta ta haye gado tana cewa "saina watsa ruwa sannan zan fito "
Anisa ma ta miƙe ta shiga nata bedroom ɗin kafin ta danno ƙofar tayi mata key , cire kayan jikinta tayi tare da ƙarewa halittarta kallo ta fashe da matsanancin kuka kafin ta kuna blue film tanayi tana mammatse ƙafafunta ,ta riƙe mararta da take ta murɗa mata , idan kaga inda take kallon sai kace dole akayi mata ,wannan abu inda sabo ta saba kullum sai ta kallah take samun nutsuwa .
Jin hq ɗinta yana jiƙewa yasa ta sauke sassanyar ajiyar zuciya ,kafin ta kashe kallon tana cigaba da mammatse cinyoyinta .....!

Tafiyar ta daban ce 😘

Acigaba ko a barshi

Wannan littafin na kuɗi ne zaki biya 500 normal 1k ta wannan account ɗin 3175689751 Zainab Habibu first bank shedar biya ta wannan number 08141799224, ƴan Niger kuyi magana ta wannan number +22784506476 .

MOM ISLAM

NADAMAWhere stories live. Discover now