*🪂NADAMA🪂*
Zainab Habib(Mom Islam)
Elegant online writers
Follow me on wattpad
https://www.wattpad.com/user/Momislam2021?utm_source=android&utm_medium=link&utm_campaign=invitefriends
Tabbas naji ƙorafinku akan kuɗin littafin yayi yawa ,inason ku sani bawai iya shi kaɗai zan dinga posting ba amma daga yau da gobe na bada bonus dominku ki turo 200 ki karanta hankali kwance ta wannan account ɗin 3175689751 Zainab Habibu first bank shedar biya ta wannan number 08141799224 idan kum kati ne ,zaki ɗauki hoton katin ki turomin in sambaɗaki a grp ƴan Niger kuyimin magana ta numberta.
____________________🆓P7
Sun shagala sosai taji ring ɗin wayarta , a zabure ta ture Salim ta miƙe jiki na rawa ta nufi inda ta ajiye hand bag ɗinta ta ciro wayar ta kalli sunan sister Humaira dake yawo a screen ɗin wayar , gabanta na dukan uku-uku ta amsa kiran , daga can ɓangaren Humaira na dariya tace "anty Anisa ina tayaki baƙinciki munci dady a mr bigs " Anisa tace "ni na ɗauka ma wani abun zaki faɗamin kun dawo ne ?" Humaira tace "ai mukam sai wajen ƙarfe tara dan dady ma yaje anguwa sai ya dawo zai ɗaukomu mu taho amma momy ina tunanin ta taho " Anisa tace " whatt" ta tahofa kikace ? Humaira tace "eh sbda Fiddausi ta kirata a waya wai tana gidanmu shine ta tafi " a hanzarce Anisa ta kashe wayar kafin ta ɗauki wandonta zata saka Salim ya ruƙo hannunta yana yi mata magiyar tayi haƙuri ko sau ɗaya ne yayi " Anisa ta zaro ido kafin tace "Allah ne ya fargar dani sbda zina muke shirin aikatawa nikam wallahi bazanyi ba ,taci gaba da magana tana rufe ido a dole bata son ganin joystic ɗinsa dake tsaye kyam .
Idanun Salim sunyi jajur ya ƙara kamo hannunta ta fizge lokacin da take saka rigarta ko tunanin ɗaukar bra batayi ba ta ɗauki mayafinta da jakarta da wayarta ta fice tana kuka .
Tana fita Salim ya dannawa ƙofar saƙata tare da kwanciya yayi ɗai-ɗai yana biyawa kansa buƙata da kansa.
Anisa na fita ta tari mai mashin zuwa anguwarsu Tudun wada ,tana Allah-Allah kar momy ta iso imma ta iso karta ganta , cikin ikon Allah suka iso ,ta sauka taba mai mashin kuɗinsa ta bubuga get aka buɗe mata ,mai gadi na cewa "sannu gimbiya Anisa na ce masa mamy ta dawo ? " mai gadi yace "a'a har yanzu bata shigo ba " Anisa tayi hamdala ta shige babban palonsu ta wuce bedroom ɗinta ta faɗa toilet bayan ta cire kayan jikinta ta sakarwa kanta ruwa tare da adu'ar niyar wanka ,
Tana gamawa ta fito ɗaure da towel taji nocking wanda ko ba'a sanar mata ba tasan mamyn ce ,
A hankali ta isa bakin ƙofar ta buɗe tare da washe baki tace "mamy har kun dawo " mamy ma na murmishi tace "nice na dawo sbda Fiddausi tazo ,ko baki ganta ba ?" cikin dubur burcewa Anisa tace "mamy ba...ban...ganta..bafa " mamy ta fara ƙwalawa Fiddausin kira amma shiru , wayar dake hannunta ta danna tare da lalubar number Fiddausi ,ring ɗaya ta ɗaga kafin tace "Anty da nazo bakyanan shine na wuce gidan Mama Ruqaiyya " mamy tayi ajiyar zuciya tace "to ki gaisheta yaushe zaki ɓulle " Fiddausi tace "zuwa gobe Anty " mamy tace "Allah ya kaimu".
Anisa da tayi mutuwar tsaye ta sauke ajiyar zuciya wacce mamy ma saida taji tace "inafa gidannan mamy da tazo da na ganta "mamy tace "to me aka dafa mana " Anisa ta ƙaƙalo ciwon ƙarya ta riƙe ciki tare da cewa aush "mamy wlhi sai yanzu na samu nayi wanka tunda kuka tafi nake cuwon ciki " mamy ta galla mata harara kafin tace "yanzu abin naki ko kunya babu ko ?"Anisa tayi ƙasa da kanta tana cewa "kiyi haƙuri mamy , mamy tace "a haɗa tea inaga ko su dady sun taho ,dukda sunci abinci zai buƙata " jiki na rawa Anisa tace "toh "
Dan ta matsu mamy kauce ta bata guri sbda gani take kamar mamy zata iya gano abinda sukayi itada Salim.
Ƙarfe 10:00pm dai-dai motar dady ta shigo , yana parking suka fito tare da Humaira ya buɗe mata both ta ɗibi tsarabarsu ,suka shigo .
Anisa dake jere cups a dinning taje da gudu ta rungume Humaira tana cewa "ai tun daga nan a buɗe a bani nawa sannu da dawowa dady "dady da fara'a a fuskarsa yace "ywwa Anisa ya aiki ?" Anisa tace "lafiya ya hajiyar " dady ya amsa da tana gaisheki tace ,tana binki bashi "Anisa ta riƙe baki tana dariya itada Humaira , a gurin Humaira ta zube babbar jakar dake cike da kaya ta ajiye kan kafet tana tamayar mamy da Fiddausin fa ?" dady kuma ya wuce bedroom ɗinsa .
Anisa tace "mamy na ɗaki Fiddausi ta wuce gidan mama Ruqaiyya sai gobe ".
bayan Anisa ta gama aikin ta zauna gurin Humaira suka fara duba kyayyaki ,turaruka ne da kayan lashe-lashe (ƙwalama) da dambun nama wanda Hajiya ta bayar a kawo ,
Anan suka raba kayan kasancewar nasu ne na mamy na ɗakinta ta wuce dashi,
Washe gari da asbha bayan anyi sallah kasancewar ranar Asabar ne yau kuma dady zai koma Kano kuma basu da makaranta yasa tunda sukayi sallah suka koma bacci , ƙarfe 9:10am yai dai-dai da shigowar kiran Salim ,murya ƙasa-ƙasa yace...!Free page ya kusa ƙarewa ki mallaki naki sisters kisha karatu 😍.
Mom Islam
YOU ARE READING
NADAMA
RomanceBurina bai wuce ace gani a gidan mijina ba ,iyayena sun kasa gane farincikina da baƙin cikina.