*🪂NADAMA🪂*
Zainab Habib(Mom Islam)
Elegant online writers
Follow me on wattpad
https://www.wattpad.com/user/Momislam2021?utm_source=android&utm_medium=link&utm_campaign=invitefriends
Tabbas naji ƙorafinku akan kuɗin littafin yayi yawa ,inason ku sani bawai iya shi kaɗai zan dinga posting ba amma daga yau da gobe na bada bonus dominku ki turo 200 ki karanta hankali kwance ta wannan account ɗin 3175689751 Zainab Habibu first bank shedar biya ta wannan number 08141799224 idan kum kati ne ,zaki ɗauki hoton katin ki turomin in sambaɗaki a grp ƴan Niger kuyimin magana ta numberta.
Ƙarshen free page 👐I'm selling data to all Nigerian network Thank you for contacting Sdeendtm!
BUY DATA FROM THE AFFORDABLE PRICE
I'm
selling MTN data with this cheap price
MTN DATA PACKAGE*
500MB@===200
1GB@=====300
2GB@=====600
3GB@====900
5GB@====1,500
Dial *131*4# or *460*260# to check Data balance Validity 1 month
Airtel,9mobile and Glo also available.
*Subscription for DStv gotv star time electric pay bills*
Whatsapp OR
Call 08066268951____________________🆓P8
A hankali Anisa ta farka tare da amsa kiran ta kara wayar a kunnenta kafin tace "aslamu alaikum "
Daga can ɓangaren Salim yace "my Any jiya kin barni a cikin wani yanayi "Anisa tayi kamar ba da iya aka aikata abin ba tace "yanayin me ?" Salim na rungume ɗa pilo a ƙirjinsa yace "cikin kewarki da sha'awar kasancewa dake my Any kinyimin rowa jiya yaushe zamu ji daɗin juna " da sauri Anisa ta kashe wayar tare da cillata kan bed ta fara mammatse ƙafafuwa , sbda maganar da Salim yayi da yace suji daɗin juna shine ya tayar mata da matsananciyar sha'awa , ta buɗa ƙafafuwanta tare da sanya hannunta ta gefen pant ɗinta ta fara wasa da hq ɗinta tana sakin numfashi "takai tsawon minti 30 a haka ,daga ƙarfe ta jiƙe kamar wacce aka kwarowa ruwa ta kwanta tana mayar da numfashi .
Su mamy na zaune a palo har 11:2 am lokacin sun gama breakfast dady na shirin tafiya , Humaira ma ta gama nata breakfast ɗin ta koma ɗaki , dady dake zaune kusa da mamy ya kamo hannunta kafin yace "me kuma yake damunki ?" mamy tayi rau-rau da ido kafin tace "nidai inaga Anisa bazata wani tsaya tayi karatu sosai ba ,tunda kaga sai dai inga Humaira ta fito da books ɗinta tana dubawa amma banda Anisa " dady yayi tsaki kafin yace ",haba nace ki dena damun kanki inhar karatu ne dole ta tsaya tayi sbda shine ginshiƙi kuma hanyar samun cin abincinta wanda zata dogara da kanta ,bafa mu zatayiwa karatunan ba ".
Dajin haka ,mamy tayi tsit tare da rungume dady ta ɗaga fuskarta sama tana kallon tasa idanuwansu suka sarƙe ana juna kai kace sababbin fara love.
Bayan Anisa ta gama aika-aikan ta cire kayanta ta shiga wanka tare da niya ,tana gamawa ta fito tana tsane kanta da towel ,tana goge jikinta da wanda ke ɗaure a ƙugunta .
Bayan ta goge jikinta ta zauna gaban mudubi ta shafe jikinta da mai ta shafa powder ta sanya mai a bakinta ta zo gaban drowa ta ciro doguwar riga ta atamfa ,ɗinkin ya zauna a jikinta sosai kasancewarta mai ɗan jiki ba sosai ba ,kuma tana da yalwar na shanu.
Juyawar da hanjin cikinta keyi ne ya sata riƙe ɗankwali a hannunta ta nufi ɗakin mamy da sauri kasancewar babu kowa a palo tana cewa "mamy wai har kunyi....
Ganinsu da tayi a tsaye rungume da juna ya sata sauri juyawa ,
Dady kuma ya fara faɗa da ƙarfi yana cewa " baki iya sallama bane da zaki faɗoww mutane babu neman izini wannan ai ba yi bane "
Itadai Anisa ta ruga da gudu bata zarce ko ina ba sai ɗakin Humaira ta faɗa kanta tare da cewa "Humaira kina nan naje na ganowa kaina " , Humaira ta ajiye littafin dake hannunta ta ɗan maza kafin tace ",Anty Anisa me kika gani ,ai na ɗauka baccin kike "
Anisa na dariya taba Humaira labari daga nan suka sheƙe da dariya aka shiga hirar samari ,
A hirar tasu ne Humaira tace "Anty Anisa niko ina Yaya Salim ne ? "
Anisa ta ɓata rai tare da cewa "karki ƙara yimin zancensa wallahi " Humaira na dariya tace "halan yayi laifi mai girma ne ko ?" Anisa ta kamo wani zancen tace " bitar karatunki kuwa ? Humaira naci gaba da dariya tace "sosai ma ".
Daga nan sukaci gaba da hira abinda suka daɗe basuyi ba .
A ɓangaresu dady ,ko sawa a kira masa su Anisa baiyi ba sbda haushi ,kasancewar ƙa'ida ne idan zai tafi sai yasa an kirasu yayi musu nasiha ,yaukam taifiyarsa yayi mamy ta rakashi gurin mota ,sai da aka buɗe masa get ya fice sannan ta dawo cike da kewarsa...!Akwai zazzafan posting anjima wallahi inhar kuka jini shiru bani da chaji i promise zakuci dariya kuga ikon Allah kudai fans muje zuwa.
Daga wannan page ɗin free ya ƙare sbda tsaro idan kikaga littafinan a waje to na sata ne .
MOM ISLAM
YOU ARE READING
NADAMA
RomanceBurina bai wuce ace gani a gidan mijina ba ,iyayena sun kasa gane farincikina da baƙin cikina.