Chapter 4

38 5 0
                                    

*🪂NADAMA🪂*

Zainab Habib(Mom Islam)

Elegant online writers

Follow me on wattpad

https://www.wattpad.com/user/Momislam2021?utm_source=android&utm_medium=link&utm_campaign=invitefriends

Tabbas naji ƙorafinku akan kuɗin littafin yayi yawa ,inason ku sani bawai iya shi kaɗai zan dinga posting ba amma daga yau da gobe na bada bonus dominku ki turo 200 ki karanta hankali kwance ta wannan account ɗin 3175689751 Zainab Habibu first bank shedar biya ta wannan number 08141799224 idan kum kati ne ,zaki ɗauki hoton katin ki turomin in sambaɗaki a grp ƴan Niger kuyimin magana ta numberta.







Bismillahir rahmanir rahim.

_____________🆓P 4
Yace "yarinyarku tana buƙatar wani abu ɗaya " cikin hanzari momy tace "doctor muna jinka inhar shine farincikinta "
Dr ya gyara zaman farin gilashin dake manne a idonsa kafin yace ",ya kamata a matsayinku na iyaye ku san abinda takeso da wanda bataso , spam yayi mata yawa kuma alamu ya nuna ƴarku tana da matsananciyar sha'awa ,inhar kunaso ta dena ciwon ciki to tabbas aure shine magani " .
Dady ya kalli mamy itama ta kallesa sai ta kalli Dr tace "eh zamuyi mata dazarar ta kammala karatunta " , Dr yace "kudai hanzarta ".
Ƙarfe 4:21pm Anisa ta farka bakinta ɗauke da salati , ta juyo ta kalli dady ta kalli mamy ta ruƙo hannunta tana cewa "mamy cikina ciwo ɗazu yanzu ya daina "
A inda tayi maganar abin tausayi Dady yace "Allah ya baki lafiya".
Kasancewar ta sami suƙin jikin nata aka sallamesu ƙarfe biyar da rabi ,suka koma gida.
Bayan sun koma suna shiga suka tarar da Humaira ta gyara ko ina na gidan sai tashin ƙamshi yake , mamy ta wuce da Anisa ɗakinta taje kitchen haɗa mata tea ,
Bayan ta haɗa ta kawo mata tare da yi mata sannu ta buɗe mata magungunan da zatasha ta fice .
Bayan anyi magrib anyi isha'i dady ya dwo suka zauna jugum shida mamy ,mamy tace "a ganina mu aura mata wanda takeso " dady yai gaggawar dakatar da mamy kafin yace ",in bakida hankali ni inadashi , yarinyar ƙarama shine za'ace za'ayi auranta ko karatun kirki batayi ba ?gashi nan ko a makaranta Humaira ta fita ƙoƙari ,itace babba amma bata mayar da hankali ",
Mamy tayi tsit uffan bata ƙara ce masa ba .
Washe gari ta kama Alhamis dady bai koma gurin aiki ba , bayan an gama breakfast Anisa ta miƙe ta koma bedroom ɗinta , zama tayi kan bed tare da ɗauko wayarta dake jone a chaji tun jiya , murɗawar da mararta yayi ne yasata saurin riƙe mararta tare da runtse kyawawan idanuwanta ,tace "ya ilahi" sai kuma ta hau numfarfashi ,da sauri ta kuna bf tare da miƙewa tasawa ƙofar ɗakinta key ta fara kallo ,
Cikin ƙanƙanin lokaci ta fara mammatse ƙafafuwanta tana wani gyara zamanta tana fitarta numfashi kamar mai ciwo , jiƙewar da pant ɗinta yayi ne yasata sanya hannu a hq ɗinta tana shafowa idonta a lumshe , ring ɗin da wayarta tayi ne ya katse mata kallon tayi murmishi sbda ganin sunan my hero yana yawo a fuskar wayar , cikin murya irinta marasa lafiya tace "uhm Salim bani da lafiya amma na warke "
Salim dake kwance kan haɗaɗɗiyar katifarsa ya kalli abokinsa Mustafa kafin ya saki murmishi yace "tunaninki ne yasani a gaba ubangiji ya baki lafiya zanzo in ganki zuwa anjima " .
Anisa tayi murmishi kafin tace "no dady ya hanani tsayawa da kowa plas karkazo dady na gari " Salim ya tashi daga zaman da yayi kafin yace "to shikenan yaushe zanyi tozali da kyakkyawar fuskarki ?rabona da ganinki yau one week kenan ", Anisa tace "yakusa tafiya nayi maka alƙawarin zuwa mu gaisa " da sauri Salim ya miƙe tsaye kafin yace ",haba da gaske ? " Anisa na riƙe da mararta tace "eh man " daga nan sukayi sallama .
Nannauyar ajiyar zuciya ta sauke kafin ta zauna tana nazarin rayuwar da take ciki.

Salim kam daɗi ne ya ziyarci zuciyarsa ya miƙawa Mustafa hannu suka tafa yace "kai abokina gashi zakayi tafiya baka haɗu da babyn tawa ba " Mustafa dake haɗa kayansa cikin jaka irinta ƴan ƙwallo yace "ai zamuzo musha biki karka damu abokina " daga haka suka wuce tashar mota ,Mustafa ya shiga motar zuwa Kano ,Salim ya dinga ɗaga masa hannu har mutarsu tayi nisa .
Zuwa yamma Salim yana kwance zuciyarsa na sharaɗa masa irin saukar da zai yiwa gimbiyar tasa....!

My fans ki hanzarta biyan naki kisha karatu 😍

MOM ISLAM

NADAMAWhere stories live. Discover now