Hey bakkal ellarkkum Sugalle?...
Appo nere angu Story Ilekku povam...Enikkippo SATHYAM paranja....Madiyaatto..
Pinne romants oky njan konduvaram...tym aavane ollu......
Appo baayo namukku nere joonettande veettilekku vidam....Motly Vaa pokam....Njangal vandy vittu...ippo aa paatta vandy illatto..ipo njangalkku aavashyam varumbil Dinglyne vilikka??
Reader's :Dingly araa..
Njan:new character onnum alla...dingly kku oru kazhivunde parakkan..
Reader's :parakkano?
Njan:athenne...njangalkku angottum ingottum povam vendy dinglyne vilikkum....nadakkan vayyanne..madiyaa..
Reader's :Ho...Oky mathy chelache story illekku vitto..
Appo baayo story ilekku povam...
--------------------------------------------------------_-----------------------@Joonettan House
Jinny ipol kitchenil aanu...Joonettan appo evidannu njan parayathe ningalkku aroyallo....athey Joonettanum jinnyde aduthundu...athayathu kitchenil....
Jinny:Dhe manushya....Than endhu thottalum nashippikkum..athukondu,,athukondu maatra njan thanne Ee parisarathu kettathey..
Joon:ayn njan enna jinny cheyth...
Jinny :alla enikku nirachu pany ondu.thaan ayttu kore koody ondakki vakkallu..
Joon:Njan vannathaayo kozhappam...Njan iny ee parisarathu varilla porey....(in angry and sad voice )
[nammade jinny pettannu enthu kaaryam aayalum karayum innu njan paranjille..Ille introil poyi nokkutto...atholle dheshyam vana rap jinny aavum..
Kadavule Joonettane kaathone..))Jinny:Joonettan....
Joon:Njan poovannu parannille jinny..
Jinny:Joonetta...(☹🥺😭)
[Joonettan flat..jiny karayanathu Joon nu sahichilla]
[Alla...Swontham bhaarya maaru karayanathu ella hus maarkum sad varum..chilar porathu athu prekadam aakku..but chilar athu purathu kanikkilla...Athu oro aalkkarudem character base cheythu irikkum...)
JooN:Eda...ing vanne..
Jinny:I am sorry Joonetta ..(cutoff)
Joon:Dhe njan paranjittundu..nammade idail Sorry,thanks athinde onnum aavashyam illannu...
Jinny :Njan ake innu dheshyam vannirikkanu..
Joon:Athentha..innu ntha Yoonji aayitt ano preshnam.
Jinny:avalodayitta vazhakkunnu Engna ningalkku manasilai...
JooN:Nammal ithu etra kandatha nde jinny koche .
Jinny:enna..????
JooN:alla..Innale Ny kookie oodu aayittarunnu...innalende innale Njan aayittum..innalende innalende innale Joonie aayuttum aarunnallo mallu...apo innu yoonji aavunnu njan ang Guess aakky..
Jinny :hayyada....
Joon:attey innu ntha preshnam...
Jinny:Ennum vazhakku indakkunna thanney
Joon:oo fridge case aano??
Jinny:m..Onnankil Bananamilk alle Orange allel....(cuttoff)
JooN :athu vidu ende ponnu jinny..
Kalayyy oky....love you umma....Ny athangu vidu...Iny enikk nalla kutty aayi oru umma thanne.Jinny kissed his forhead..
Jinny:Njan poova..Enk othiry pany indu..
Joon:Pani ollathulondu njan ninne veruthe vidunnu..
Jinny :Uvve uvve..Nna vitto vittoy.....
===Tym skipped ====
Jk:Da ny irangy0??
Felix :ha njan irangy..
Jk: Aaa oky...
appol tae angu vannu..
Tae:Sir..nthina vilipliche
Jk:Felix koode varatte...enitt parayam taesa..
Taesa :oky sir..
...Felixum vannu...
Jk : 1*8*
Hello raina(staff)..ellavarodum varan parayu...Raina:Oky Sir
[gooyz..jk aanu mothathil olla oru thalavan...ketto]
Angna hynjin,soobin,yeonjun,suho,backhyn,jeona oky jk de cabinilekku vannu..
Suho:ntha jk ny viliche?..
Jk:parayameda...
Felix :[side il koode kaikond👍 ingna kaanikkunnu...]
Jk:ipo kurachu Weeks aayille..athondu iny ningal njngalde Avaravarude cabinde aduthay irikkanam...
jeona :Athenthina..ew kaaryam njan arinjilllallo..
Jk:athallady...Iny ivarude work koodum..athukondu Seat onnu mattunnu..
Felix :maatramalla..Iny ivar irunna placil oru Mini tea house vannondu..athinoodeyappa..
Jk:Appo..Oky alle...naale thott angna mathy
[But,Ithonnum Jeona kk pidikkunnilla..enthannu manasilayo??..Athanne...Nannade jeonakku...]
Avar ellarum avidennu poyi....
*eee samayam*
Jk: oo angna ny nde aduthaay mole..ninde ee vashim dheshyom oky ennodu maayre ollu...athenikkariyam.bcz ny enne Love cheyyunnu...Ninne ende aduthiruthy nunde ullile jealous dhevathaye njan purathu kondorum......[in mind)
??:Da..ny ntha ee kanikunne
Jk:aa jeona..ny poyille..
Jeona:poyal njn ivide nikko..
Jk:oo Ntha nalla kalippil anallo..
Jeona :ennodude e kaaryam onnu charcha cheyyanam aayirunnu..
Jk:(inmind )Enikkaritam ninne....Nynnod ithu paranjal ny sammathikkilla...
Jeona :jk..Ni ntha ingna..
Jk:edy..njan maatram aayitta ee therumanam eduthe..Ny ipo po enikk korey pany ondu..
Jeona chavitty thulli avidannu poyi...
@JK'S CABIN
??:Athey Ee file evida vekkende..
Jk:aa taesa..ing thannekku njan vecholam..
Taesa :athu venda..nJan vekkam..
Jk:athu dha avide.
Taesa :End deivame...Ithu enthu uyarathila..enikk Ethullallo..
Jk: Ntha vekkan ethunnille..
Taesa :eh...njan vecholam..
Jk:(inmind ) company il aayandu kurachu bhahumaanam indu...Nannaay..
Tae file vekkan Ethi valinju nokki...but avalkku pannunnilla..appozhekkum avalde kaalu thenny...
(Avide sideil vacha Oru Kambiyil kudungy avalde Dress keery..)
Tea thaazhe vezhan poyathumm.....
Jk kku oru call vannu
Iny adutha chapter il kaanam..by by..
Athey Motly onnu KOREA vare poyekkanu
Appo njan varunnavarelkum Wait cheyya...
Pinne makkalz...Romantz varunne ollutto..Namakku Avare set akkande...
Alla venda namakku avare angna set akkanda..nja jk ne Jeona ye kondu kettychaalo...
Ayyo illa...ithu tae JUNGKOOK nde story aanu...
Apo by..💜💜💜
YOU ARE READING
🐯𝙄 𝘼𝙈 𝙏𝘼𝙀𝙎𝘼 𝙅𝙐𝙉𝙂𝙆𝙊𝙊𝙆🐰
Romance[Completed👌💯] (49 CHAPTERS) Hlo Makkalz.... ningalkk enne Ariyillarikam... athondu njan thanne enne parichayapeduthame... i Am Vk...... Ende aadhyathe Story Aanithu... ellarudem Story vaich vaich..Enikkum oru gothy... Yenthinu??? story ezhuthan...