chapter 49

746 65 18
                                    

Hello makkale.. Njan vannutta...

AFTER 2 YEARS....... 🙂








PINNE 2 YEARS... 😂
ivide manushayan ee kadha undhaan thudangiyittu 1 year aavunne ollu.. Appozha😂 23 MAY 2022...annu thudangiya story aanu

Povalle povalle..

IPO NJAN:. "Rainkan topini mosomrupuchom tiwi
Ayu sipapti keun pai
Atmip phap seing reunhan tee mae
Mosomda pruthikan
Krao rung rhen, phet, lakan, chey pasu
Etong chai wit chenenaya negan rapchom
Puchom tiwi ayu noy kwa sipapti keun de  rap kanutham"""

🙄manassilaavathavar undel comment cheyyu... Ee lyrics manassilaayavarum comment ketto....

Njan oru bl ezhuthy aarunnu But enikku angu oru touch vannilla.. Njan oru bl fan grl aanelum..... 😢

Appo vaicholuka..

Marakkanda..

Vote, comment,

Innu nammalde Namjin house il oru party aanu. U know what...? Taekkok parents aavan povuvaanallo.. So athu official aayi parayaan.. Ella koottarum avde present aanu... Joonietten videocall ilum indu... 🙂enthu avashta aalle?...

?:karthaave kaniyaname.. Mishikaaye

Soobin : thunakkane...

Suho : huh? Ny okay eppolada nannye??

Yeonjuna : Athu kallinde purathollatha.. Ny ichiri munnu vannarunnu....

Hynjin : alla ningal entha late aye..






Appolatha nadannu Varunnu Nammade felix and jungkook vannu.. Actually jungkkok Special kurachu saanangal medikkan purathupoya.. Appolanu Felix ne knde.. Avanem pidychond jungkook ingu ponnu....

Appol ningal chinthikkum avide  pattupaady veruppicha aarannu... That is our fuji ichayan.. Canada kaaranaanu...... Pulli nammade Taede vakayle oru Cousin aanu...

Ningal vichaarikkum ipo ithu evdannu pottymulachu ennu... Avidayaanu Twist...

Ithu ivide thanne indaayirunnu... Ella kuthy Thirippum undaakky jungkook ne joualous adippikkanu main hoby... Taede cousin aanelum athu oru muracherukkan aanankil enthu cheyyum.... Bhuhahajjajjajaajajajaj 😂😏

Pedikkanda puttu thondel kudingyatha... 💛ippo thatty poyene...

Nammade fuji - jungkook moment fun aanutto.. But sneham athu 😏 randinum illa💔😊... Hy hy... Ngda ee pone ingu varika..

Ennu parannu vilichal.. Ninde *#&#&#*#: poyiparayan parayunna teams aaanu.. Athrakku sneham aane🌈.....

Appool bcktostory yeh...

Fuji ichayan kalyanam kazhichaano ennu choikkunnavarodu...
😏😏pully Single aa...

... Njan pinme single allathondu ottum vishamam illatto....

Ella Aalkkarum party nadakkunna plzil koodyttondu...

Ellangalum vellom ady party thanneyaanu... Nungal ariyaathe njan kore perade kalyanam nadathy...

Ipo njnum ende motly maathre ol ki kalyanam kazhikan micham....

Angna avaravide aagoshichu nadakkbol aanu...

Enne ivide ottum prethikshichilla alle

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Enne ivide ottum prethikshichilla alle..

Jungkook:ny??

IU: Jk njn orikkalum ivide bahalam undakkan vannathalla

Njan paranjathalke orikalum vere aru vazhakkundakkiyaalum njan vazhakkidillannu...

Enikku Tae oodu sorry parayanam..

Taesa Sorry.. Sorry ... Njan cheythathu thettanu enikku ariyam.. Chettanum achanum ivide varan nanna vishamam indu... Avarkku ningalr face cheyyan mady...

Tae : saaralla annu ningal sorry paranjathalle.... njan ellam eppole skemichatha... Innoru nalla day aayttu ny karayandaa...

IU : Thank you so much tae.. ❤

?? : hello Enikku angottu varamo..

Araaathu???

This is our none other than Martin

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


This is our none other than Martin.
Namakku pulline Mr ennu vilikkam... Bcz ivaru kalynam kazhichu... Nammade iU athava jeona thande thettukal ellam Mr nodu paranju set akky... Pulliye ketty ... Kuttykal ithu vare aayttilla. Maximum try akkunnund.. 😆

Mr : hello JUNgkook.. Nice to meet you..

Jk : ya... Mee too

Mr : ithanu tae aalle?

Tae avare nokky onnu chirichu. Njngal ipo vannathu ellam paranju theerppakkan aanu.. Eny orikkalum keralathilekkilla... Athinu munbhu ivalkku nattil vannu ningale onnude kananam ennu paranjapool njan kondu vannu...

Tae : njangal athellam marannu.. Iny ningal nannay jeeevikku...

Iu : phone number onnum illa.. Pinne Ichayan enne konduponnappol njan ingu ponnu... Njngalmku flight✈️ nu tym aayi  ⌚.. So njngal poovanu...

IU &Mr :HAPPY LIFE BOTH OF YOU .....

THE END....

POVALLE POVALLE CLIMAX AAVUNNE OLLU.. ENGOTTA EE OODANE...













MAGICAL🎩✨🔮 TIME⌚ SKIP....

Akathu Oru Baby crying cheyyunnu.. Kurachu kazhinjappol oru nurse purathekku varunnu...

JUNGKOOK JOON..

JK avide nails kadichirippund.. Koode nammade jinnie ammem,  joon pappem oky indu...

Jungkook 🐰 vilikkunnathu kettathum avan chaady ezhunnettu....

Jk : yes....

Nurse: jungkook ningalkku oru Penkutty aanu...









✨present ✨🦅

Pappa : ithentha pappa... Ithu nde kadha aano...

Jk : aanallo  aami kutty
. Aami kuttyde aniyan kuttan barumbol aniyan kutyanu paranju kodukko...

Aami:paranju kodukkam appa... Aniyan kuttan 3 masam kazhinju varulle?

Jk :pinne varulle..

APpol aanu Tae oru jug aayttu kayary vanne. Pappem molum kadha paranju theernnal kery kidanne
.

Jk:ee ammakku kusumballe aami

Aami : pinne ende amma super aaa...

Tae, aami, jk ellavarum orimichu chirikkunnu......

Happy family 👪... Forever.... 💖✨




~  THE END~

Ithrenaalum enne srevicha ellavarkkum

Thank you so much...

Aduthu thanne adutha story kaanum... Wait & see.... 👀

Bye......

 🐯𝙄 𝘼𝙈 𝙏𝘼𝙀𝙎𝘼 𝙅𝙐𝙉𝙂𝙆𝙊𝙊𝙆🐰Where stories live. Discover now