chapter - 29

610 82 10
                                    

Gooyz matte Taesa 's Pov kazhinjilla...flashback il nAdanna kaaryangal thanne aanu ketto....
Appo thodangalle....









------------»«»«»«»»«-------------

















































































ᴀɴɴᴜ ɴᴀᴍᴍᴀʟ ᴇʟʟᴀʀᴜᴍ ᴋᴏᴏᴅᴇ ᴘᴏʏᴀ ᴛʏᴍɪʟ ᴀʟʟᴇ ᴇɴɴᴇ ᴀᴠʀ ᴋɪᴅɴᴀᴘ ᴄʜᴇʏᴛʜᴇ ᴀᴀ ᴛʏᴍɪʟ ᴇɴɪᴋᴋ ᴍᴀɴᴀsɪᴀʟᴀᴀʏ ᴀᴛʜᴜ ᴘᴅᴘᴀᴘᴘᴀɴ ᴇɴɴᴀ ᴀʟᴜᴅᴇ ᴍᴀᴋᴋᴀʟ ᴀᴀɴɴᴜᴍ... ᴊɪʏᴀ, ᴊᴇᴏɴᴀ, ᴊᴀᴄᴋsᴏɴ ᴇɴɴɪᴠᴀʀ sɪʙʟɪɴɢs ᴀᴀʀᴜɴɴᴇɴɴᴜᴍ...

ᴀᴠɪᴅᴇ ɴɪɴɴᴜ ɴᴊᴀɴ ᴛʜᴜᴅᴀɴɢʏ.... Alla avaru thudangy..Ithrem naalum Enne follow cheythathum Phone vilichu bheeshany peduthiyathum okay Jiya aarunnu...
JACKSON --njan ottum pretheekshikkatha aalarunnu....

𝕊ℍ𝔼ℝ𝕀𝕂𝕂𝕌𝕄 ℕ𝔸𝕄𝕄𝕌𝔻𝔼 𝔸ℙℙ𝔸ℕ 𝕄𝔸𝔸ℝ𝕌 𝕆ℕℕ𝕌𝕄 ℂℍ𝔼𝕐𝕋ℍ𝕀𝕋𝕋𝕀𝕃𝕃𝔸... 𝔸ℕℕ𝕌 
𝕊𝕌𝔾𝔸ℂℍ𝔸ℕ𝕌𝕄 𝕁𝕆𝕆ℕ𝕐ℙℙ𝔸ℙℙ𝔼𝕄 𝕊𝔸𝕄 𝕌ℕℂ𝕃𝔼 𝕌𝕄 𝕂𝔸𝕋𝕋𝔸 𝔽ℝℕ𝔻𝕊 𝔸𝔸𝕐𝕀ℝ𝕌ℕℕ𝕌....

𝔼𝕋ℍ𝕀ℝ 𝕋𝔼𝔸𝕄 ℙ𝔻ℙ𝔸ℙℙ𝔸ℕ 𝕐𝕌ℕ𝔾 𝔼ℕℕ𝕀𝕍𝔸ℝ AAYIRUNNU

AVAR kanda keeriyum panbhum aarunnu...

Angna irikke sam uncle suga pappane okay chathichu...
Pdpappan entho cash okay koduthu. . .But aa aalu thanne pdnem chathichu....
Ellam cheythittu JooN uncle de thalayil ittu & Athinu koottuninnathu Ende achanum ennaperil..

But athu sugachan kandupidichu.. Angna sam pappayum aayi odakkay....

Sam uncle aanu annu achanum joon appayum odakkan kaaranam...

Ingna melle melle avarude history parishothikkumbol aanu oral enne follow cheyyunnathu enikk manasilaythu...
Ayal orikkalum enne shalyapeduthoyilla...

Present..   

Tae ; ny kekkkanundo..

Jk : mm ond ...

Tae ; m

Bcktoflashbck...

Angna avar valarnnu marriage okay cheythu set aayi... Enal sam uncle still ivarkku ethire thirinjukonde irunnu...

Sam uncle pdpappanodu oronnu chethittu...avarde panavum OKAY thatty eduthu...

Present ****

Jk : avar police ne sameepikkan mele...

Tae : angna anenkil Nammale engna upadravikkum...

Jk : Ninne avr eppozhelum upadhravicho??

Tae : mm...~Athilla...

Jk :M(kazhinjo njan pokkottey)

Tae : Enikkariyaarunnu ninakku itholle kelkkumbol ennodu dheshyam indavunnu..ende saahacharyam ithaay poyi...

Jk :M

Tae : Enikk Enthaayalum ellam parayanam...


Bckflabck....**

Enthu thettu cheythaalum athu sugapappayum joon pappayum cheythannu parayum.... Athu ayalu nerittu poyalla ayalude koode thanne pd de aalkkar indu...""chaaranmar""

 🐯𝙄 𝘼𝙈 𝙏𝘼𝙀𝙎𝘼 𝙅𝙐𝙉𝙂𝙆𝙊𝙊𝙆🐰Where stories live. Discover now