Gooyz njan puthiya story thudangy vakkan kaaranam Nammade ee story theeraraay...
Ennanu ende oru ithu...Chilappol neendu povum..Chilappol Vegam theerum....
Njan new story thodangy vachu enne ollu....
Idakkidakke aa CHAPTER idan pattullu ennonu ende vendum oruu ithu...Chilappo njan ithu kurachu kazhinju Update akkullu..athu thudangum...
"Ningal para...ithu theerthittu mathiyo athu...atho ithinde koodeathum athum veeno...ithinde koode athu venam enkil Ithu kurachu slow updation aayipovum...so comment "
Appo story vaicho...
👀
👀👀
👀👀👀
👀👀👀👀
👀👀👀👀👀
👀👀👀👀👀👀
👀👀👀👀👀👀👀
👀👀👀👀👀👀👀👀
👀👀👀👀👀👀👀👀👀Angna dhivasangal kadannu poyi..taeyilum Jk yilum kure mattangal kandu thufangy..like avr onnum mindanilla..Jk ipo office ennum paranju nadakka...Tae aanenkil ipo thaniye office il povunnu.JUNGKOOK nde koode allah..
Bakki ollavarum avarde lyfil ídapedunnilla....
Ithu manassilakky Yeontan taenodu kooduthal aduthu..Athupole y/N Jk oodum...
Y/n taeye kolluka enna oru ithu mattivachu..bzc athinde aavashyam vannilla..athinu munbhe JUNGKOOK avalodu aduthu...@HYBE CONPANY
JUNGKOOK thalayil kaiyum vachu entho aalochichirikkarunnu..
Appol avidekku oru cup bananamilkum aayi y/n kadannu vannu...Y/n : JUNGKOOK...
Arudeye presents anubhavapettathinaal avan thala melle uyarthy aale nokky..appol Chirichu nilkkunna y/n ne aanu avan kandathu..
Y/n : kookie..dha ithu kudikku...
Jk : kookie enno..Dont call me like that..Enk oru name indu JUNGKOOK NAMJOON...ny angna vilichal mathy..
Y/n : athenthu parupaady aanu..ellarum ninne angna alle vilikkane?
Jk : angna ellarum vilikkunnapole ny enne vilikkandaa.....
Y/n : okay..Njan vilikkunnilla...Itha ipo ny ithu kudikku..Ninde thalavedhana pottey..
Jk : shey ithu vello shalyam aayallo...Ninne ara ingottu kayatty vitte..Pine ny ende pennine kallam parannu mayakkiya pole..ninakku enne mayakkam Kazhiyoolla...
Y/n : njanparanjathu kannum adachu vishyasikkan avalodu aara paranje??
Jk : aval ninnepole alla oru pavam aayondu..Pinne enik Ingna coffee okay eduthu tharan ende wife ondu ivide..
Y/n : Hahahah...Ipo ninde bharya aaa Yeontan de koode kanum 😂😂
Aval kai vittu poyi mone@meanwhile..
@work garden..
Taeaa garden il irikkanu..angottu appozhekum Yeontan vannu...
Yen : Ntha tae Ivide ingna ottakkirikkane?office il poilla...
Tae : ha athu pinnepovan thonnolla...
Yeon : Athentha...?👀.😏 oo ipo JUNGKOOK nde koode y/n kanulle?
Tae : athu pinne...
Yeon : Taesa onnum parayanda...enk aroyam..allelum avan pande y/nde koode nadannatha...orimichu Room okay share cheythittundannokkaya kette?
Tae : ithokke engna ariyavunne?
Yeon : ha athu..njan_aa njan aro parayana kettetha...tae ingna avande kail aakunnu njan arinjilla...
Tae onnum mindiyilla..
Yeon thudarnnu...
Yeon : taekku ennodu dheshyam okay aanennu enikkariyam...
"അന്ന് tae എനിക്ക് ഭ്രാന്തായിരുന്നു...അന്നുമാത്രമല്ല ഇപ്പോഴും..നി ingna irikkunnathu kanan enk സാതിക്കില്ല...നി എന്റെ കൂടെ പോരുന്നോ?...
Tae aake freez aayi...
Tae : njano??..huh..athu..enk aalochikkanam..
Yeon : Ny alochikku JUNGKOOK nodu pakaram veetan enkilum..(😏angna nyende kail thanne vannu tae...)
Tae ny kaaranam njan annu manasikammay thetty..Ninakku enne ishttam alla ennu paranjappol njan ake thakarnnu poyi..Njan keralathil ninnal sheriyaavilla ennupaeannu enne London kondupoythu uncle aanu.Amma athinullil marichu😭..pinne pappa muzhukudiyan aayi..ellam nashichu..
Tae : Yeontan karayalle..Enk ariyam..but enk aa samayam padikkanam oru job venam enne indarunnollu...
Yeontan : appo enne ishttam aayirunno?
Tae : aayirunnu..
Ithu kettathum Yeontan onnu njnetty..
Ningalum njettylle? Njan njettypoyi...
[Avide cut..bye bye]
Adutha Chapteril kanam.😘I know kunji...
Ningal njettyo.??Bakki koode vaicho..
Tae : I like you...But Oru brother ne pole...
Yeon : Huh??
Tae : Enikk ende ichayan illandu jeevikkan pattilla..
Yeontan : illah tae..avan ninne pattikka...
Tae : ha engna thanikku athu parayan pattum..
Yeon : becz Njan avane Years aayittu kanan thudangithaanu..
Taede kannukal niranju..enk vtl ponam..
Yeon : aynentha..Njan kondokam.
Tae : vna njan njan pokkolam...
Yeon : athenthina...?njan kondoy vidam.
Tae : No...
Aval vegam Oody...Oru auto pidichu aval nere Vtlekku poyi....
Pattiche nere Hybe lekkanu aval poyathu...
Jk de cab thurannathum..tae njettytharichu poyi....Nammade y/n Jkne Kiss cheyyan pokunnathu...jk de mugham avalkku kanan kazhinjilla...
Tae vegam irangy Oody..avalkku aa kazhcha kandondirikkan kazhinjillah...
But ithelkam 4 unda kannukal kanunnundaayrunnu...
Y/n and Yeonjun...
Tarararara....*boom*
Avde cut...Njan poova bye...iny pinne kanam...💞😘
YOU ARE READING
🐯𝙄 𝘼𝙈 𝙏𝘼𝙀𝙎𝘼 𝙅𝙐𝙉𝙂𝙆𝙊𝙊𝙆🐰
Romance[Completed👌💯] (49 CHAPTERS) Hlo Makkalz.... ningalkk enne Ariyillarikam... athondu njan thanne enne parichayapeduthame... i Am Vk...... Ende aadhyathe Story Aanithu... ellarudem Story vaich vaich..Enikkum oru gothy... Yenthinu??? story ezhuthan...