Athey njan vegam vegam -chapter idan nokkame ..
-----------------------------
Aval sign ittu ...
💔
😭
😦
aayirunnu
😭
😭
Ayyo endhe TAEKOOK pirinje.......
😭
😭
😭
Ennal ittilla
2 kaikal kondu aval athu valichu keery vegam puratheekkody... (Pattiche njan ellarem pattiche...Oru TAEKOOK Addicted girl aaya njan avare Piriyikkano..No way...innale sed aayavarkku njn ee nimisham Dedicate cheyyunnu....arum enne praki ilallo alle..)Bcktothestory....♥
Purathu Soobin nilppundaarunnu....
Tae : soobina enikkippo ichane kaananam...
Enikk parayanam ichane enikk orupaad ishttannu.. Arum enne force cheythittillannu...
Ellam ellam ariyanam enikk ....soobin : tae athu...
M va njan kondakkam..
Avan chilappol Us lekku povan chance indu... Jeona avalde koodey..Tae :ntha hey(💔)
Aval ende koode chernnu chathikkarunno.. Njan ellam kandethi thannal njngale veruthe vidannu alle aval paranje."𝙴𝚗𝚒𝚔𝚔 𝚘𝚗𝚗𝚞𝚖 𝚔𝚎𝚕𝚔𝚔𝚊𝚗𝚍𝚊... 𝙸𝚙𝚘 𝚎𝚗𝚒𝚔𝚔 𝚒𝚌𝚑𝚊𝚗𝚍𝚎 𝚎𝚍𝚞𝚝𝚑𝚞 𝚎𝚝𝚑𝚊𝚗𝚊𝚖..
Avar veegam placeil ethy .. Ennal athu avarude vtl allarunnu vere etho oru place aarunnu athu...
Soobinde koode aval angottirangy.
Avide avalem kaathu 4 peru nilppundaarunnu..
Athe avar thanne
JIYA, JEONA, JACKSON, PDPAPPAN
AVARUDE kail Bagum indarunnu..
Tae pathukke avarude aduthekku nadannu...
Niranja kannukaalodeyum idariya voice oodeyum aval avarodayy choichu..Ningal ende koode ninnu chathikkarunno.. Ningalude ammayude maranathinu utharavaadhy ennu ningal karuthy athu njngale... Krithya Theluvukal ningalkkillathirunnittu ningal police il complaint nalkiyilla... Yadhartha kuttavaali athu ethu vidheneyum olippichu.. Avasanam ellam kandathy...
Annu ningal paranjathu njan ithu aarodelum paranja ningal njngalude familye konnukalayum ennu.. Athu pedichu njan aarodum onnum paranjilla... Ende jeevitham ningal illandakky..
Yadhartha kuttavaaliye shikshichu.. Njan annum ningaloodu paranjathu sheriyalle.. Ayal anu ellathinum karanam ennu manasilayappol ningal enne karuvaakky kalichu. Ningale ellavarkkum ariyam saminum okay.. Ennal enne aarkkum ariyillallo.. Athu vechu.. --vec-hu(sound broke aavunna) ningal ningalkkavishyammaya thelivukal kandathy. Njan marichaalum onnum ningalkku kuzhappamilla.. Ningalude lakshyam niraveettanam..
Njan ningalkku vndy onnum cheyyillannu paranjappozhum ningal.. Ningal ende familye nashippikkumennu paranju...Njan ningalde koode ninnu... Ellam kandethy kazhinjal njngale veruthe vidam ennu paranju.. Ennal ningal enne chathichu...
Onne enikkariyendathullu ningalude koode JUNGKOOK Vannundo??
YOU ARE READING
🐯𝙄 𝘼𝙈 𝙏𝘼𝙀𝙎𝘼 𝙅𝙐𝙉𝙂𝙆𝙊𝙊𝙆🐰
Romance[Completed👌💯] (49 CHAPTERS) Hlo Makkalz.... ningalkk enne Ariyillarikam... athondu njan thanne enne parichayapeduthame... i Am Vk...... Ende aadhyathe Story Aanithu... ellarudem Story vaich vaich..Enikkum oru gothy... Yenthinu??? story ezhuthan...