Mở đầu.

578 54 6
                                    

Min Yoongi được sinh ra bởi baba alpha thành đạt và mama omega xinh đẹp.

Nhưng dần dần lớn lên bản thân liền có một biệt danh là Mèo con, nghe tên đã ra nghĩa, bởi vóc dáng bị hạn chế bề ngang lẫn bề dọc.

Nói trắng ra là có phần gầy và lùn.

Không chỉ đứng cạnh bạn alpha khác với các bạn beta cũng có sự khác biệt lớn. Kể cả là so sánh với omega cũng nhỏ nhắn vô cùng, đi đến nơi nào người ta nhìn vào cũng đều có ước muốn được yêu thương cưng nựng.

Nói về biệt danh của cậu thì hồi học lớp mầm tự bao giờ có một người bạn nhỏ ồn ào gọi cậu là mèo con.

Người đó là con trai nhà hàng xóm đối diện nhà cậu chỉ ra đời sớm hơn cậu có 3 tháng.

Trong trí nhớ của Yoongi, cậu nhóc ấy có thể coi là "thanh mai trúc mã".

--

Khung cảnh ở trường mẫu giáo

Khi lũ trẻ con nô nức chơi đùa cùng nhau thì phía chiếc xích đu trong sân chơi cậu chỉ lẳng lặng một mình ở đó vì nhút nhát nên không thể kết bạn với một người bạn học nào.

Nhưng chỉ có duy nhất nhóc ấy tiến về phía cậu và nhẹ nhàng nói: "Sau này mèo con đừng sợ gì nữa, đã có tớ ở đây! Tớ là hổ, hai đứa mình cùng một họ, sau này tớ sẽ chăm sóc...cũng như bảo vệ cậu."

Yoongi gật đầu đầy ngượng ngùng mỉm cười với cậu nhóc.

Cứ thế những hôm sau đó cậu nhóc nhỏ bé cứ thế dắt tay một nhóc còn nhỏ con hơn mình, cùng nhau vẽ tranh, cùng nhau nô đùa, trò chuyện.

Từ đó mối lương duyên của bạn Hổ và Mèo con dần hé lộ.

Bạn Hổ như lời hứa đã chăm sóc Mèo con qua thời kỳ mẫu giáo, cũng đi qua cả quãng thời gian tiểu học.

Nhưng khi chuẩn bị bước vào cấp hai thì cả hai tạm xa cách vì gia đình cậu nhóc ấy chuyển đi nơi khác.

À, đúng rồi, thật ra bạn hổ không phải là hổ nha~ Cậu ấy có một cái tên rất đẹp, gọi là Taehyung.
...

Taegi | Bạn Hổ và bạn Mèo conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ