*Tiếp diễn nội dung ở cuối chap trước.
Đang tán ngẫu, chuông cửa bỗng reo lên, Yoongi vội xỏ đôi dép ra mở cửa.
Nhưng có thể là vì người đứng ngoài cổng quá cao, cậu thì lại lùn vậy nên khi cửa mở ra, trong nháy mắt cậu chỉ thấy một mảnh tối đen.
Cậu ngẩng đầu, đối diện với gương mặt đẹp trai nhưng mang biểu cảm lạnh lùng, cảm thấy hơi quen mắt, suy nghĩ một chút, rốt cuộc cũng nhớ ra rồi, là chàng trai ngày hôm nay ở văn phòng đã giúp đỡ cậu.
....
"Là cậu sao?" Yoongi kêu lên: "Cậu chính là Taehyung?"
Cũng quá trùng hợp rồi, hơn nữa, ngày hôm nay cậu lại vô tình không nhận ra anh.
Taehyung khẽ vuốt cằm, nhìn cậu: "Chào cậu, ba mẹ tớ chắc vẫn ở trong nhà cậu phải không?"
Bây giờ Yoongi đang thất thần mới phản ứng được dẫn liền bối rối dẫn anh vào nhà.
Taehyung ngồi đối diện với Yoongi, cậu đưa cho anh bát đũa, anh còn rất khách sáo nói câu cảm ơn.
Yoongi vì thế không nhịn được nhìn anh mấy lần, nghĩ thầm đây thật sự là thanh mai trúc mã hồi bé của cậu sao? Sao lại đối xử vừa lịch sự vừa khách sáo với cậu thế này!
Dì Kim tinh ý nên cũng chú ý tới không khí ngột ngạt giữa hai người, vì vậy muốn giúp đỡ để hai bên hòa hoãn một chút. Dì nhìn sang Taehyung rồi nói: "Tae Tae này, Yoonie cũng học chung trường với con đấy..."
"Con biết rồi." Taehyung ngẩng đầu lên đúng lúc chạm vào ánh mắt Yoongi rồi tiếp tục nói: "Khai giảng hôm nay bọn con đã gặp nhau rồi." Dừng một chút, anh lại bổ sung một câu: "Con với cậu ấy học cùng khoa."
Bốn phụ huynh nghe vậy đồng loạt nhìn về phía Yoongi, cậu vì thế cũng liền gật đầu một cái.
Phụ huynh vui vẻ, đều nói rằng hai người có duyên phận, Yoongi cũng cười đáp lại, ánh mắt nhìn về phía Taehyung.
Nhưng trái lại với cậu, anh cứ như vậy vẫn không có phản ứng gì.
Làm sao lại lạnh lùng như vậy!
...
Sau khi tựu trường là bắt đầu học quân sự, Taehyung đứng đầu ở hàng alpha, còn Yoongi lại đứng cuối cùng ở hàng omega, còn ở giữa là hàng beta. Cách nhau cả một hàng, hơn nữa Taehyung không biết thế nào lại lạnh nhạt với cậu.
Cảm giác như hai người không có điểm giao cảm nào.
Lúc nghỉ giải lao, Yoongi cùng mấy học sinh omega khác tụ tập thành một nhóm, trò chuyện một lúc, chủ đề hàn huyên đã chuyển sang Taehyung.
Mọi người khen Taehyung vừa cao ráo vừa đẹp trai, thành tích lại cao, Yoongi nghe thế thì ánh mắt cũng dần xuyên qua nhóm người mà nhìn về phía anh.
Đúng vậy, ngũ quan trên khuôn mặt anh vô cùng tinh tế, nhìn kỹ còn thấy được dáng vẻ của anh lúc này.
Yoongi đột nhiên nhớ về ngày bé.
///
Cậu đặc biệt thích kẹo bông gòn của một ông cụ bán ở đầu ngõ, khi đó bởi vì tiền ăn vặt không nhiều nên mỗi ngày chỉ có thể mua một cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegi | Bạn Hổ và bạn Mèo con
FanfictionThể loại: Truyện ngắn Hiện đại, ABO, H, HE Cậu bạn Taehyung và bé Mèo con nhỏ nhắn xinh xắn