Thật vất vả chịu đựng qua đợt huấn luyện quân sự, cuộc sống đại học của bọn họ mới bắt đầu bước vào quỹ đạo.
Nói về Taehyung thì anh không nói nhiều, đại đa số thời gian còn lạnh nhạt với cậu, ở trên lớp cũng chẳng nói với cậu được mấy câu.
Nếu không phải mỗi ngày anh đều đưa cậu đi học, chắn chắn cậu sẽ luôn hoài nghi rằng liệu khi xưa mình thật sự từng có thanh mai trúc mã là anh không nữa.
Nhưng đôi lúc Yoongi lại cảm thấy, thật ra thì Taehyung có để ý tới tới mình.
Có lần đến tiết thể dục, Taehyung chơi bóng rổ, còn Yoongi thì không vận động, chỉ ngồi yên dưới bóng cây nhìn anh chơi bóng.
Một lúc sau, có nam sinh alpha nọ cùng lớp bước tới bắt chuyện với cậu.
Đang trò chuyện bỗng quả bóng rổ lăn tới bên chân, cậu ngẩng đầu nhìn lên, đã thấy Taehyung chạy tới đuổi theo bóng.
Taehyung ôm lấy quả bóng bên chân cậu, đứng thẳng người, nhìn lướt qua nam sinh đang ngồi cạnh, nói với cậu: "Cũng bởi vì luôn nói chuyện mà không chịu vận động nên cậu mới không cao được đấy, nào đi, ra chơi bóng rổ với tớ!"
Yoongi hoài nghi: 'Không phải chính cậu khiến tớ trở nên cởi mở và hoà đồng hơn sao (ò_ó) thiệt là khó hiểu mà.'
Sau đó Yoongi hướng ánh mắt nhìn một cái, cột bóng rổ còn cao gấp đôi người cậu nữa, không nghĩ ngợi gì nhanh chóng cự tuyệt.
"Tớ không biết chơi."
"Tớ dạy cậu." Taehyung nói, sau đó một tay ôm bóng một tay xách Yoongi đứng dậy.
...
Buổi tối Yoongi về đến nhà, mẹ Min đã kéo cậu qua hỏi chuyện.
"Yoonie à, gần đây ở trường con không xảy ra chuyện gì chứ?"
Khuôn mặt Yoongi sau khi nghe câu hỏi khó hiểu của mẹ Min thì hiển hiện đầy dấu chấm hỏi: "Sao thế ạ?"
"Hôm nay Taehyung nói với mẹ, trong lớp có nam sinh alpha nọ không đứng đắn quấy rầy con, con phải chú ý một chút, mẹ không cho phép con qua lại với mấy người như vậy. Hơn nữa, con còn nhỏ, đừng vội vã nói chuyện yêu đương làm gì."
Khóe miệng Yoongi liền giật giật vài cái.
'Cậu không cách nào nhìn ra được Taehyung vốn mang vẻ ngoài lạnh lùng kia lại có sở thích xen vào chuyện của người khác cơ đấy!'
Cậu phải giải thích một lúc lâu mẹ Min mới tin tưởng cậu cùng nam sinh alpha kia chỉ là quan hệ bạn học bình thường. Rồi mẹ Min lại nói: "Con cũng ở cái tuổi này rồi, dù ba mẹ không đồng ý thì con vẫn sẽ có suy nghĩ đi tìm đối tượng cho mình. Những người khác thì mẹ không yên tâm, nhưng đứa nhỏ Taehyung này mẹ nhìn thằng bé từ khi lọt lòng tới lúc lớn lên, mặc dù có mấy năm xa cách không nhìn được, nhưng chung quy lại thì vẫn khiến mẹ yên tâm hơn so với người ngoài. Nếu con muốn tìm bạn trai thì tìm Taehyung đi!"
Cậu nghe thế thì liền phản bác lại: "Mẹ, trước kia mẹ cũng nói thỏ không ăn cỏ gần hang rồi còn gì. Hơn nữa, con thích người ta nhưng người ta sẽ thích con sao? Cậu ấy cao như vậy, còn con lùn như thế này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegi | Bạn Hổ và bạn Mèo con
FanfictionThể loại: Truyện ngắn Hiện đại, ABO, H, HE Cậu bạn Taehyung và bé Mèo con nhỏ nhắn xinh xắn