Từ khi đó tâm tình Yoongi vốn đã không tốt.
Vậy mà ngày hôm sau lại vẫn nhìn thấy cảnh nữ sinh kia đến trước cửa lớp tìm Taehyung.
Cậu nằm bò trên bàn, nhìn thấy Taehyung đi ra ngoài, hai đôi mắt ánh lên tia lửa, vậy mà bạn học từ đầu đến cuối không hề chú ý tới, lại còn tới gần lay lay cánh tay cậu.
"Yoonie, cậu nhìn kìa, lại là nữ sinh ngày hôm qua đến tìm Taehyung."
"Nhìn thấy rồi." Yoongi không nhịn được quay đầu, không nhìn ra ngoài cửa nữa, giọng nói mang theo chút tịch mịch: "Nhìn thấy thì có thể làm được gì cơ chứ?"
Bạn học dường như không để yên cho cậu vẫn tiếp tục hỏi:
"Thời gian trước không phải cậu với Taehyung vẫn tốt sao? Sao bây giờ không thấy hai người về nhà cùng nhau nữa? Hay lại gây gổ cãi nhau gì à?"
Yoongi nhất quyết không lên tiếng, chôn mặt vào cánh tay.
Bạn học nhìn thấy Taehyung đang nói chuyện vui vui vẻ vẻ ngoài cửa lớp, rồi quay lại nhìn Yoongi tựa như người mất trí, trong phút chốc hiểu ra điều gì, đồng cảm vỗ vỗ vào vai Yoongi an ủi: "Nén bi thương."
...
Tan học, Yoongi chưa thu dọn xong sách vở thì Taehyung đã vội đi ra ngoài.
Phòng học của bọn họ ở tầng ba, khi cậu đi ra khỏi lớp nhìn xuống, quả nhiên thấy Taehyung đang đi cùng nữ sinh kia.
Những ngày tiếp theo, quả thật rất buồn phiền vì mọi chuyện cứ thế tiếp diễn mà không có cách khiến điều đó nào ngưng lại.
Vài ngày vào tối hôm sau, cậu chợt phát hiện ra nữ ca sĩ cậu thần tượng sẽ tổ chức concert ở thành phố của cậu.
Nhưng những chiếc vé đắt nhất đều đã bị mua hết không còn thừa một mống nào, hoàn toàn trở thành mồi lửa đốt cháy toàn bộ giận dữ cậu tích tụ mấy ngày qua.
Cậu mặc quần áo ngủ chạy một mạch xuống cửa.
Cậu chạy đến vị trí phòng của Taehyung thì thấy phòng Taehyung ở tầng hai lúc này vẫn đang sáng đèn.
Yoongi tức giận trợn tròn mắt nhìn vào ô cửa sổ, hừ lạnh một tiếng, lượm lên một hòn đá ở dưới đất, vòng tay ném vào cửa sổ đang sáng đèn.
"Choang" cửa kính thủy tinh đã đáp lại bằng tiếng vỡ tan.
Taehyung vừa mới tắm xong đang lau tóc thì bị tiếng vang làm cho giật mình.
Trên sàn nhà nơi gần cửa sổ thủy tinh rơi tứ tung, anh sửng sốt trong chốc lát, kịp phản ứng chạy ra cửa sổ nhìn xuống thì thấy một bóng hồng đang vội vã chạy về nhà mình.
...
Buổi sáng hôm sau có tiết, sau khi Yoongi ăn điểm tâm xong thì liền đi ra cửa, nhưng lại đụng phải Taehyung đang đứng chờ mình.
Yoongi vì thế liền có tật giật mình, khuôn mặt có chút sợ hãi và hoang mang.
Một lát sau khi bình tĩnh lại liền vỗ vỗ ngực mình, trấn an bản thân, còn không quên hỏi anh một câu giễu cợt: "Hôm nay không vội sao? Còn thời gian rảnh rỗi mà chờ tớ cơ à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegi | Bạn Hổ và bạn Mèo con
FanfictionThể loại: Truyện ngắn Hiện đại, ABO, H, HE Cậu bạn Taehyung và bé Mèo con nhỏ nhắn xinh xắn