Anh yêu em !

1.3K 111 3
                                    

-Lâu rồi không gặp....Itachi.

- Shi...sui ?

Nét mặt Itachi càng ngày càng khó coi. Cậu mở to đôi mắt sharingan đỏ rực một phần vì ngạc nhiên...một phần vì muốn bản thân nhìn cho rõ, người trước mặt thật sự là ai.

Nhưng có vẻ như Itachi không cần phải nghi hoặc nữa...

- Sao lại ngạc nhiên vậy ? Chỉ mới có mấy tháng mà đã không nhận ra anh sao ? 

Thanh kiếm vẫn còn yên vị tại ngực trái nhưng Shisui không quan tâm. Anh chỉ chăm chăm nhìn vào đôi mắt cũng đang dán chặt trên người mình.

- Thật sự...là anh sao, Shisui ? Chẳng phải anh đã chết từ 5 tháng trước rồi sao ? Sao anh có thể xuất hiện ở đây ? - Itachi nửa phần tin nửa phần không, cậu vô thức siết chặt lấy thanh kiếm đang cắm chặt nơi trái tim anh khiến nó ngày càng rỉ máu nhiều hơn.

- Phải...đúng ra anh đã chết rồi. Nhưng mà anh vẫn còn việc chưa làm xong, sao có thể chết được chứ ? - Shisui nhoẻn miệng cười vô tư trả lời.

( Au : Anh ơi anh đang bị đâm đấy anh ơi...)

- Việc gì ? - Itachi nhíu mày hỏi lại.

Shisui im lặng một chút rồi chủ động tiến lại gần mặc cho thanh kiếm ngày càng đâm sâu vào tim mình đến mức vết thương toác ra khiến máu chảy càng lúc càng nhiều. Itachi giật mình với hành động này của anh.

- Shisui...đừng tiến lại ....vết thương...ưm...?

Itachi còn chưa kịp nói xong thì Shisui đã tiến sát lại, đặt lên môi cậu một nụ hôn. Nụ hôn nhẹ nhàng quen thuộc. Nụ hôn chứa đầy tình yêu thương của anh. Trong phút chốc, Itachi thật sự cảm thấy khó khăn đối với việc kiềm chế nước mắt của chính mình khi những kỉ niệm với anh vào những năm tháng đó lại lần nữa ùa về. Cậu càng không buông bỏ được tình yêu này thì lại càng hận anh...

Itachi không chủ động chấm dứt nụ hôn mà là Shisui. Anh thì thầm vào tai cậu...

- Việc mà anh vẫn chưa làm đó chính là...

Itachi căng thẳng...

- Giết em ! 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

TÁCH...TÁCH...TÁCH...

Từng giọt máu thi nhau chảy xuống nhuộm đỏ những ngọn cỏ. Itachi đâm mạnh thanh kiếm vào, vết thương trong phút chốc trở nên tồi tệ...

- Nếu vậy...thì việc anh giả chết và có mặt ở đây, là vì anh đã phản bội làng đúng không ? - Giọng Itachi trong phút chốc trở nên lạnh lẽo vô cùng. 

ShiIta - Xin lỗi em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ