Không ai có thể biết anh đau thế nào khi nhìn thấy em khóc !

1.4K 136 21
                                    

Mở to mắt nhìn chủ nhân của đôi mắt lạnh lẽo đến xa lạ vừa lên tiếng kia, Itachi chắc chắn bản thân không hề quen người này. Cứ như...người vừa hôn cậu và người vừa nói ra câu kia là hai người khác nhau vậy. Itachi muốn tự bản thân xác nhận lại lần nữa, cậu thật sự hi vọng là mình đã nghe nhầm:

- Shisui...anh vừa nói gì vậy ?

Shisui biết Itachi đang nghĩ gì, anh yêu cậu như vậy, chỉ cần một chút khác biệt trên mặt cậu anh cũng có thể nhìn ra, nói gì đến sự rối loạn đều hiện rõ lên trên khuôn mặt của người anh yêu thế kia.

Shisui nhếch khóe miệng, đôi mắt vẫn giữ nguyên sự lạnh lẽo vô tình làm vỏ bọc che giấu cho từng giọt máu đang từ từ rỉ ra từ trái tim với vô số cây kim tượng trưng cho từng lời anh nói ra lúc này với cậu đâm vào tim anh. Từng từ...từng câu...từng chữ...từng lời nói...đều là những nhát dao sắc bén và kim châm cứ từng chút từng chút một cứa rồi đâm vào tim anh đau đớn.

Anh trầm giọng cho câu trả lời khốn nạn của mình :

- Anh nói...chúng ta chia tay đi.

Shisui đưa một tay nâng cằm cậu lên cười một cách lưu manh - Itachi à Itachi...bảy năm rồi...anh thật sự chán rồi. Suy cho cùng thì, anh cũng đã không còn chút cảm giác mới mẻ nào dành cho em nữa rồi. Em nhìn đi, bình thường anh chỉ hôn em vậy thôi sao ? 

Itachi lựa chọn im lặng trước những lời nói kia...cậu thật sự đang bị kinh sợ.

Shisui cố gắng giữ vững tiếp tục - Anh đã không còn yêu em nữa rồi. Chúng ta có thể kết thúc trong yên bình. Nếu em muốn bồi thường cho bảy năm tình cảm anh có thể thực hiện với em bất kì một yêu cầu nào mà em muốn. Hay em muốn bồi thường vật chất đều được. Cứ coi như là phí chia tay anh dành cho em.

CHÁT

-SHISUI !!!

Tiếng bạt tai không hề nhỏ vang lên, khóe miệng anh rỉ máu, Shisui không né tránh cú tát của Itachi. So với nỗi đau mà cậu phải chịu đựng bây giờ, thì cái tát này có được tính là gì đâu chứ ?

Nhưng ai có thể biết được, lúc này, trái tim Shisui cũng đau như muốn vỡ nát khi nhìn thấy Itachi rơi nước mắt. Suốt bảy năm yêu nhau, anh chưa từng để cậu rơi một giọt lệ nào, anh cũng đã từng thề mình suốt đời sẽ không bảo giờ để cậu rơi nước mắt và sẽ không tha thứ cho bất kì ai làm cậu khóc.

Nhưng nực cười thay...hôm nay, người đã làm Itachi phải rơi lệ một cách thê lương như vậy, lại chính là Shisui.

- Vậy...em muốn được bồi thường cái gì đây ? - Níu kéo lại cảm giác muốn ôm cậu vào lòng mà dỗ, Shisui vẫn tiếp tục cái hành động mà anh cho là " cặn bã " này.

Itachi đen mặt nhưng nước mắt vẫn cứ liên tục tuôn rơi. Cậu cho Shisui cơ hội cuối cùng.

- Shisui...em không cần anh phải bồi thường em cái gì cả. Anh trả lời em...

- Được...

- Anh...thật sự coi bảy năm tình cảm của anh và em là gì vậy ? TẠI SAO NÓI KHÔNG YÊU LÀ KHÔNG YÊU NỮA CHỨ ? TRẢ LỜI EM !!! TẠI SAO ? - Itachi đấm mạnh vào ngực anh như muốn thử xem có rốt cuộc có còn đập vì cậu nữa hay không. 

ShiIta - Xin lỗi em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ