Tương kiến phi hoan.

1.1K 110 3
                                    

3 tháng sau...

- Các ngươi chính là tổ chức đang nhắm đến làng Lá thời gian này đúng không ?

Itachi đưa đôi mắt Sharingan đỏ rực nổi bật lên ba dấu phẩy nhìn kẻ địch trước mặt mình. Phía sau là các đồng đội Anbu.

Chúng gồm có hai tên, một tên đeo mặt nạ và một tên đeo thanh đao to phía sau lưng với mái tóc tím dài và gương mặt dị hợm vô cùng. Kì lạ là kẻ đeo mặt nạ kia làm Itachi cảm thấy có cảm giác bất an.

- Ồ...xem chúng ta có ai này...đây chẳng phải là thiên tài tộc Uchiha lừng danh khắp Konoha...Uchiha Itachi đây sao ? Gặp được ngươi quả là vinh dự đấy...- Tên tóc tím lên tiếng.

- Ngươi chính là Murahara Akuma...phản nhẫn cấp S nằm trong sổ Bingo của làng Sương Mù.- Itachi chậm rãi nêu tên của kẻ vừa điểm danh mình.

- Hể...ngươi biết cả ta sao ? Thật là quá vinh hạnh...

Itachi không quan tâm đến tên điên kia, cậu đưa mắt chăm chăm nhìn vào tên đeo mặt nạ còn lại. Hắn không lên tiếng cũng không nhúc nhích gì, thậm chí hắn còn không đeo băng trán của bất kì làng nào. Và cậu cũng không hề cảm nhận được chút sát khí nào từ tên đó.

" Tên này rốt cuộc là ai chứ ? Sao lại không có thông tin về kẻ như vầy ? "

- Này Shiichi...ngươi không tính lên tiếng chào hỏi thiên tài làng Lá à ? - Murahara quay qua hỏi đối tượng đang được Itachi nhắm đến nãy giờ.

Người được gọi là Shiichi kia vẫn im lặng. Hắn quay người phát ra ám hiệu rời đi dành cho cộng sự. Có vẻ như Murahara cũng đã quen với điều này nên là hắn không hề đồng ý chút nào.

- Này Shiichi, nhiệm vụ của chúng ta là tiếp cận làng Lá, nếu đây là Anbu làng Lá, ta bắt buộc phải tiêu diệt. - Hắn kề thanh đao ngay cổ Shiichi - Nếu ngươi không muốn ra tay, ta sẽ thay ngươi giết hết bọn chúng, sau đó...ta sẽ giết luôn cả ngươi !!!

Dứt lời, Murahara hướng về phía Itachi mà lao đến, hai bên giao chiến với nhau khốc liệt. Murahara rất mạnh, nhưng Itachi không phải dạng dễ đối phó. Các đồng đội Anbu còn lại dường như không có ý định tấn công Shiichi, họ chỉ đứng thủ trợ giúp đội trưởng.

Thực ra, đội Anbu do Itachi làm đội trưởng gồm các thành viên được tách ra từ nhóm của Kakashi. Tất cả đều là Anbu riêng chỉ nghe lệnh Hokage đệ tam. Đó là lí do bọn họ biết được nhân vật kia là ai và họ sẽ không dại dột mà tấn công người đó.

Đường kiếm lia qua một bên mặt Murahara, Itachi ngay lập tức chớp thời cơ tung một quyền vào bụng hắn. 

Itachi tiếp tục đưa mắt hướng đến vị trí của con người nãy giờ vẫn chưa có chút động tĩnh gì kể cả việc đồng đội của hắn bị đập tơi tả. Cậu lên tiếng nhắc nhở :

- Đồng bọn của ngươi sắp chết đến nơi rồi, ngươi vẫn là không muốn bày tỏ chút tình cảm đồng đội sao ?

Shiichi vẫn không có phản ứng, hắn cứ đứng yên một chỗ chăm chú quan sát trận đấu. Cứ như...tên Murahara kia có chết hay bị gì cũng không liên quan đến hắn nửa phần. Điều này khiến cho Itachi có cảm giác như hắn đang coi thường cậu.

ShiIta - Xin lỗi em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ