Chương 2: Hai người đừng như vậy nữa

507 92 7
                                    

"Chuyện này là sao?" Minatozaki Sana đảo mắt, nhấp một ngụm rượu, để lại vết son đỏ rực trên miệng ly.

"Thì đó... chị sẽ kết hôn." Nayeon điềm tĩnh trả lời.

"Tất nhiên là em biết chị sẽ kết hôn với Myoui Mina trên trời rơi xuống nào đó, nếu không đã chẳng có bữa tiệc độc thân này. Nhưng với tư cách là bạn bè lâu năm, em có thể biết chuyện quái gì đang xảy ra chứ?" Minatozaki Sana bĩu môi.

"Luật sư Minatozaki, đây là cách em giao tiếp sao?" Nayeon bật cười. Tốt nghiệp chung trường luật, tuy Minatozaki Sana học khóa dưới song rất thân thiết với cô. Cô ấy là một người hoạt bát, sôi nổi và khôn khéo. Minatozaki Sana hầu như biết hết mọi bí mật của Nayeon.

"Không, đây là cách em ngăn chặn bạn mình có những quyết định ngu ngốc." Minatozaki Sana mỉa mai, "thôi nào, đừng vòng vo, lý do là gì vậy? Ai chẳng biết chị yêu Jeongyeon chết đi sống lại suốt bao năm nay."

"Nhỏ miệng thôi!" Nayeon cảnh cáo, đưa mắt nhìn về phía Jeongyeon ngồi ở đằng xa. Tiệc độc thân của cô hôm nay mời vài người bạn thân tới chung vui tại quán rượu. Nayeon đang đánh cược, và cô cần thêm dũng khí cho quyết định của mình.

"Đồ nhát cáy. Thần thái hùng hồn áp đảo người khác của chị trên tòa đâu rồi? Yêu cũng không dám nói mới bị Hirai Momo giật mất Jeongyeon như vậy." Minatozaki Sana tiếp tục chì chiết, không để Nayeon có cơ hội ngóc mặt lên. Cô biết cần phải nói những lời này mới lôi được lý do thực sự từ miệng Nayeon.

"Nghiêm túc." Im Nayeon thở dài, "chị sẽ kết hôn, gia đình hai bên đều ủng hộ, Mina là người dễ chịu, chị nghĩ việc sống chung sẽ ổn thỏa thôi."

"Chị nói cứ như tìm bạn ở chung ký túc xá? Hôn nhân đâu phải chuyện đùa..." Sana tiếp tục dồn ép.

"Khoan đã," Nayeon chợt để ý, "em biết chuyện Jeongyeon và Momo từ bao giờ?"

"À..." Sana cười trừ, phát hiện mình vừa lỡ miệng.Thời gian đó Nayeon đang theo một vụ kiện quan trọng nên cô không nỡ nói cho chị ấy biết, chỉ không ngờ mọi chuyện đi tới kết cục này. "Cũng qua rồi, uống đi Nayeon. Nếu Mina bắt nạt chị thì nhớ tới tìm em." Minatozaki Sana vỗ vai bạn rồi tìm cách lỉnh mất. Chuyện tình cảm xưa nay vốn rất phức tạp, phàm là người thông minh đến mấy, tới khi yêu đều mất đi lý trí. Tất nhiên cô ủng hộ Nayeon, nhưng Jeongyeon không yêu cô ấy, đó là hiện thực Nayeon cần tìm cách tự chấp nhận.

***

Jeongyeon thở dài nhìn quanh, mọi người ai nấy đều quá chén, ồn ã náo loạn khắp quán, ngay cả Nayeon vốn không thích rượu mà nay cũng uống không ít.

"Jeongyeon ah..." Nayeon đột ngột bám lấy cổ cô, hơi thở nồng nặc mùi rượu. "Cậu nói xem, mình có nên không?"

"Nên gì?" Jeongyeon hỏi. Đây là lần đầu tiên Nayeon chạm vào cô ở khoảng cách gần, trước đó tuy thân thiết nhưng Nayeon có vẻ không phải người thích thân mật, cô ấy luôn cư xử rất có chừng mực với Jeongyeon.

"Kết hôn"

"Hả?" Jeongyeon nhất thời không hiểu tại sao Nayeon hỏi cô như vậy, phải chăng có uẩn khúc đằng sau sự việc kết hôn vội vã này.

[Minayeon] [Twice] Let's get marriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ