Chương 6: Chúng ta đi ngủ thôi

609 106 10
                                    

"Giám đốc Im, có người tìm gặp chị"

"Ai vậy?" Im Nayeon ngước mắt lên hỏi. Theo lẽ thường, nhân viên của cô sẽ thông báo danh tính khách hàng tới gặp, hiếm khi úp mở không rõ ràng thế này. Hơn nữa, vẻ mặt có phần mờ ám đó, rốt cuộc là ai?

"Chị cứ gặp sẽ rõ" thư ký Han nói, không che giấu nụ cười trên môi.

"Nhưng là..."

Nayeon chưa kịp nói hết câu, "vị khách lạ" đã xuất hiện ngay tại cửa phòng. Trước mặt cô, Mina nhẹ nhàng đút tay vào túi, trông điềm đạm trong áo sơ mi trắng cùng bộ vest tối màu, tôn thêm vóc dáng và đôi chân dài thẳng tắp. Biết ý, thư ký Han vội vã lui ngay, để lại không gian riêng tư cho cặp đôi.

"Chúc mừng Nayeon vì vụ kiện thành công" Mina cười, đưa bó hồng trắng tuyệt đẹp nãy giờ giấu sau lưng cho Nayeon.

"Cảm ơn em" Nayeon đưa tay nhận lấy, hít hà mùi hương dịu nhẹ. Đây chính là loài hoa ưa thích, cũng là hương nước hoa cô hay dùng. Mina dường như ghi nhớ mọi sở thích của Nayeon, nhưng không đơn giản để thắng trong trò chơi cùng bè bạn lần trước. Nayeon cắn môi, không biết phải diễn tả thế nào, chỉ cảm thấy người này có thành ý, rất biết quan tâm người khác, cho dù cuộc hôn nhân của họ tới bây giờ vẫn giống như đôi bạn cùng nhà.

"Nayeon đi ăn trưa với tôi không?" Mina đưa tay nhìn đồng hồ.

"Được thôi" Nayeon gật đầu.

***

Mina từ tốn bóc vỏ, bỏ tôm vào trong bát Nayeon. Gần đây, vì vụ án quan trọng, nữ luật sư của cô vô cùng vất vả, thường xuyên về muộn, bởi thức khuya nên trông xanh xao đi nhiều.

"Chiều nay tôi qua đưa đồ cho mẹ rồi tới đón Nayeon về nhé" Mina lặng lẽ đề nghị.

"Mẹ lại nhờ em mua gì sao? Để lần sau tôi bảo mẹ, như thế này phiền em quá" Nayeon thở dài. Từ ngày có con dâu, mẹ cô thứ gì cũng phải để Mina chọn mua hộ mới vừa ý, không cả buồn nói chuyện với đứa con gái là cô nữa. Mina rất bận rộn, cô không muốn em ấy tốn thời gian lo thêm việc của gia đình mình.

"Không có gì, chúng ta là người một nhà mà" Mina trả lời đơn giản, gắp thêm đồ ăn cho Nayeon.

Nayeon im lặng. Ba chữ "người một nhà" vang lên khiến cô hơi bối rối. Quả thực, trên danh nghĩa, họ chính là cặp đôi được pháp luật công nhận. Nayeon rất quý mến bà Sachiko, cũng đối xử tốt với bà, song nếu so cách cư xử của Mina với mẹ ruột cô thì có hơi khác biệt, Mina dường như hơn cả quý mến, vừa giống quan tâm, vừa như trách nhiệm, cho dù trước đây em ấy ở nước ngoài lâu năm, ít khi tiếp xúc với mẹ Nayeon. Mọi hành động của Mina đều hệt như con dâu đối với mẹ vợ thực sự.

"Tôi tự về được..." Nayeon khéo léo từ chối. Bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần có sự hồi đáp ngang bằng. Dường như Nayeon đang nhận nhiều hơn cho đi, điều đó làm cô thấy không thoải mái.

"Đừng khách sáo thế. Chúng ta kết hôn lâu như vậy, chẳng lẽ Nayeon coi tôi là người ngoài?" Mina bỏ đũa xuống, ngước mắt nhìn Nayeon.

"Tôi không có ý đó..." Nayeon lúng túng nhấp một ngụm nước, "mà thôi, em cũng ăn đi. Em chu đáo quá..."

"Đó là việc tôi nên làm, Nayeon đừng nghĩ nhiều" Mina lên tiếng xoa dịu, nhận ra trăn trở của đối phương. Cô không muốn Nayeon khó xử hoặc bị áp lực. Có lẽ, cứ để chị ấy nhận định tất thảy việc cô làm là vì trách nhiệm sẽ tốt hơn.

[Minayeon] [Twice] Let's get marriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ