Chương 8: Chia xa

611 107 23
                                    

"Rồi sao?" Minatozaki Sana lắc lắc ly rượu trong tay, nghiêng đầu hỏi, không giấu ánh mắt tò mò.

"Sao là sao?" Im Nayeon ngơ ngác. Chuyện cô kể rõ ràng như vậy, không hiểu Sana còn thắc mắc chỗ nào.

"Ý em là, hai người chỉ hôn nhau? Không làm gì nữa?" Sana nheo mắt.

"Minatozaki Sana! Tất nhiên chỉ có vậy thôi, như thế là quá lắm rồi, em còn muốn chúng tôi làm gì?" Nayeon ngượng quá mà gắt lên. Khác với Minatozaki Sana rất phóng khoáng trong chuyện tình cảm, Nayeon là người kín đáo hơn nhiều.

"Chà, tưởng công tố viên Myoui phải mạnh mẽ lắm chứ." Sana nhún vai. Cô xưa nay nhìn phụ nữ rất chuẩn, Mina đó trông bên ngoài điềm đạm nhưng tuyệt nhiên không phải kiểu nhút nhát trên giường. Chẳng lẽ lần này cô thực sự nhận lầm?

"Hừm" Nayeon hắng giọng, đưa ly rượu lên miệng uống cạn, cố che đi hai má ửng đỏ. Ngày hôm nay, vì quá bối rối, cô quyết định kể hết mọi chuyện cho Sana với hy vọng tìm được lời khuyên sáng suốt. Tuy nhiên, Nayeon không hẳn kể "toàn bộ" tình tiết, cô cố tình lược qua đoạn bàn tay hư hỏng của kẻ lưu manh đêm hôm ấy, nếu cô không tỉnh táo ngăn lại, có lẽ hôm nay thứ Nayeon thú nhận với Sana đã là chuyện khác rồi.

"Thôi, không trêu chị nữa. Vậy giờ chị định thế nào?" Minatozaki Sana khoanh tay, lấy lại vẻ nghiêm túc.

"Chị cũng không biết..." Nayeon thở dài. Trước đó, cô và Mina kết hôn một cách bình thản, cư xử với nhau rất tự nhiên, giống như hai người bạn. Lần thứ nhất Mina hôn cô có thể là nhất thời hưng phấn khi say, nhưng lần gần đây nhất chắc chắn không phải. Vì mới ốm dậy nên não bộ không tỉnh táo? Vì muốn dỗ cô ngừng khóc nên làm liều? Không, Nayeon đâu ngốc nghếch đến thế, mấy lý do kia dù cô cố gượng ép liệt kê cũng cảm thấy vô cùng bất hợp lý.

"Mina thích chị mà, thị lực có kém đến mấy cũng phải nhìn ra." Minatozaki Sana nhếch mép cười, như đọc được suy nghĩ của Nayeon. "Chị làm ơn sáng suốt như khi đứng trước tòa đi, Im Nayeon, nhiều lúc chị làm em liên tưởng đến cô diễn viên mà Da Hyun theo đuổi đấy. Cả thế giới biết người kia thích mình, riêng kẻ trong cuộc lại mù mờ."

"Phải làm sao đây?" Nayeon ngồi bần thần. Nếu Mina thích cô, cô thực sự gặp rắc rối lớn rồi.

"Tình cảm của chị thế nào?" Minatozaki Sana thẳng thắn đề cập.

"Chị không biết nữa..." Nayeon rũ mắt cúi đầu.

"Trước đây có rất nhiều người thích chị mà, nhưng chị hoàn toàn ngó lơ, trong mắt chỉ có Jeongyeon. Sao bây giờ khi tới lượt Mina thích chị thì chị lại hoảng sợ day dứt như vậy?" Sana phân tích, cố giúp Nayeon hiểu vấn đề.

"Thì... bọn chị đã kết hôn. Nếu đôi bên không có tình cảm thì không sao, nhưng giờ Mina như vậy, chị thấy rất khó xử, cũng không biết nên hồi đáp em ấy sao cho phải. Mina là người rất tốt... chị..." Nayeon phân bua.

"Thôi, thôi, luật sư Im, xin hãy dừng lại. Đây không phải phiên tòa xét xử, đừng tìm lý lẽ biện hộ cho hợp lý nữa. Em hỏi chị một câu, đúng trọng điểm thôi, chị có thích Mina không?" Sana bắt chéo tay, ra hiệu cho Nayeon chú ý.

[Minayeon] [Twice] Let's get marriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ