Mrs. Yhieve Santos POVNandito ako sa loob ng kotse ko at hinihintay ang paghinto nito para makababa na ako.
Alam naman pati ng driver namin kung saan yung company namin.
Huminto na yung car sa may corner at dumertso sa parking lot.
Bumaba na ako at pumasok sa building. Sumakay na ako sa elevator at nagpindot na kung saang floor ako pupunta.
*ting*
Tumunog na yung elevator kaya naman, bumukas na ito at lumabas na ako.
"Nasaan si Mr. Santos?" Tanong ko dun sa secretary ni Gerry.
"Nasa loob po ng office nya" Secretary
"Ah sige thank you" At nag smile na lang ako.
Pumasok na ako dun sa office nya at pagpasok ko, nakita ko syang nakaupo at nagsusulat dun sa table nya.
Lumingon sya sa akin at halatang nagulat ito.
"Oh honey, anong ginagawa mo dito?" Gerry.
"Wala lang. Dinalaw ka lang. Kamusta ka na?"
"Ayos naman. Marami lang inaasikasong reports" Gerry.
Tumayo sya at lumapit sa akin.
"Nami-miss mo ako noh?" Gerry.
"Hindi ah. Assuming ka."
Nag smirk nalang sya at nilapit ang muka nya sa muka ko. Ni-level nya yung lips nya dun sa lips ko.
Ilang inches na lang magdidikit na yung mga labi namin. 1....2....3....
BOOOOM!!!!
Ayan na nga ba! Dumikit na yung mga labi namin at sigurado ako, sa banyo na ang bagsak nito.
Ibinalik ko ang mga halik na ibinibigay niya sa akin at kung saan saan na napunta ang kamay nya.
Hinaplos haplos nya ang butt ko, sunod ang tummy ko, bumaba ang kamay nya sa pagka babae ko at sunod ay ang hinaharap ko.
Nakadamit pa naman kami. Binaba ko ang hawak kong bag at saka sinimulan na haplusin ang pagkalalaki nya.
In- unzip nya ang dress ko at hinubad na nya yon kaya naman, tumambad sa kanya ang aking katawan.
Hinubad nya ang kanyang suot kaya naman, nakita ko rin yung kanya.
Hinila nya ako papunta sa cr para wala sa aming makakita. Pagkapasok pa lang namin, hinalikan nya ako na parang gutom na gutom. He suck my right breast at ang isa naman ay hinahaplos nya. It give it to me more pleasure.
Umupo sya sa bowl at itinayo ang kanyang pagkalalake at isinubo ko naman ito.
Down
Up
Down
Up
Down
Up
Down
Up
habang isinusubo ko iyon, may naalala ako...
kailangan ko nga pala syang kausapin tungkol dun sa pagsama nya sa amin sa beach.
Tumayo na ako mula sa pagkakaluhod ko at kinuha yung towel na nakatiklop sa may mini table sa loob ng cr. Ibinalot ko yon sa katawan ko at akmang lalabas na, ng hawakan nya ako sa braso.
"Why?" Gerry
"Kailangan nga pala nating mag-usap. Yun talaga yung pinunta ko dito."
"Pwede naman natin yan pag-usapan, pero mamaya na" Gerry
"At ano pa ang gagawin natin?"
"Ipagpatuloy ito" Gerry.
Tiningnan ko na lang sya ng masama kaya naman, lumabas na lang sya at nagbihis na. Gayun din naman ako.
Pagkabihis namin, umupo na kami sa sofa at nagsalita na ako.
"Please, sumama ka sa amin bukas sa beach. Kahit isang beses, ni hindi mo pa nakaka bonding ang anak mo. Umiyak nga sya kanina. Kaya please, sumama ka na?"
Huminga muna sya ng malalim at saka nag-salita.
"Sige payag na ako. Agree" Gerry
"Yes!! Matutuwa nito si Gen! Thank you Hon"
"Welcome. Ipapa-cancel ko na lang yung meeting bukas kay Mr. Ramirez."
"Sige. Pero hon, pwedeng uwi na tayo? Kailangan pa nating