Tui để tên của mấy đưa em gái với ông anh ở trên này cho mọi người đỡ quên.
Chị cả Asahi (朝日) Ánh bình minh
Chị hai Mahiru (真昼) ánh sáng buổi trưa
Chị ba Yuudachi(夕立) cơn mưa chiều tối
Em út Yoru.(夜留) ban đêm
Anh cả Souji.(奏時)
--------------------------------------------------------------------------
Trước hết, tôi nên đọc nó.
Sau khi ăn nốt chỗ bánh mì gan ngỗng ... và việc còn lại là con dấu trên bức thư mời, tôi lấy bên trong bức thư ra.
Và bên trong đó là một tờ giấy. Chà nhìn qua cũng có thể thấy tờ giấy đó thực sự đắt tiền, chắc chắn 100% nó được đặt làm riêng chứ không có trên thị trường.
Có bốn cánh hoa anh đào được khắc trên tờ giấy. Đó chắc là huy hiệu gia tộc của nhà Sakurakoji.
Điều thứ hai mà tôi nhận thấy đó là tất cả chữ được viết bằng mực, mỗi một chữ đều được viết một cách cẩn, thận uyển chuyển theo từng đường nét.
Tôi thậm chí vô tình thốt lên lời khen ngợi cho bức thư.
Và đồng thời nghĩ... Những dường chữ này nó có thật sự cần thiết cho học sinh tiểu học như tôi hay không.
Ahhhh!.. Etou không... không phải là do tôi chê nó xấu hay gì đâu ý của tôi muốn nói là.. Etou!
Chữ viết tay đẹp đến mức tôi không thể đọc được những gì được viết bên trong, một số chữ thì tôi có thể được đọc được.
Vì vậy, tôi không thể làm khác ngoài đưa nó cho gia đình được.
ít ra tôi cũng hiểu được đôi chút.
Đại khái là nội dung bên trong được không chỉ được gửi đến cho một mình "Yoru" mà là cả "gia đình Nishi Yotsutsuji".
Tôi nghĩ khi bức thư nói đến "gia đình", chắc tôi nên mong đợi chuyến đi này nhỉ.
Nói tóm lại, vấn đề mời Yoru ra chỉ là một cái cớ, và mục đích thực sự có lẽ là để củng cố lại mối liên kết quan hệ với tập đoàn nhà nishi-shitsuji.
Họ đang muốn tạo ra một đường dây liên kết.
Lần sau họ sẽ không cần phải làm phương pháp gián tiếp này. Hó sẽ chỉ được chấp nhận lần này và sử dụng Yoru như một cây cầu để kết nối. Thư mời sau đó sẽ được bàn giao lại cây cầu mới sẽ được dựng lên trong bữa tiệc Giáng sinh này.
Mọi chuyện ngày càng trở nên rắc rối hơn...
Đã bảy năm trôi qua và tôi được sinh ra trong gia đình Nishi Yotsutsuji. Có lẽ cuộc sống bình thường đã kết thúc.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Chào."
"Hm? Đây là cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con trai một... Tôi tái sinh thành một trong chị em sinh tư.
General FictionMain chính của chúng ta do làm việc quá sức cho một công ty đen và bị bắt đi làm ngay cả trong ngày lễ Obon nóng kỷ lục, nên thanh niên con trai một Morishima Yuki đột tử và chuyển sinh. Nhân vật chính của chúng ta trở thành một trong số 4 chị em si...