Chương 19: Ngày hội thao

244 31 3
                                    



Tui để tên của mấy đưa em gái với ông anh trên này cho mọi người đỡ quên

Chị cả Asahi (朝日) Ánh bình minh

Chị hai Mahiru (真昼) ánh sáng buổi trưa

Chị ba Yuudachi(夕立) cơn mưa chiều tối

Em út Yoru.(夜留) ban đêm

Anh cả Souji.(奏時)

--------------------------------------------------------------------------

Kỳ nghỉ hè đã kết thúc. Và học kỳ tiếp theo đã bắt đầu. Trong khoảng thời gian này, cuối cùng tôi có thể thay đổi lại trật tự trong tâm trí tôi từ(俺) đã đổi thành (私).


Mặc dù gần đây ánh mắt của chị em tôi vào Souji thật kỳ lạ.


Cụ thể nó bắt đầu vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ hè. Trong một lần tôi nhìn thấy họ trong bữa ăn tối ngày hôm đó.


Họ nhìn chằm chằm vào tôi với khuôn mặt đỏ tươi và nụ cười. Đôi khi tôi có thể nghe thấy những lời thì thầm như "Chị/em muốn nhìn thấy biểu hiện hạnh phúc của Yuu-chan một lần nữa..." hay "chị tự hỏi rằng em ấy có lười biếng lần nữa trong hôm nay không?"


Mọi người đang nói về điều gì đó, có lẽ.


Họ có thấy tôi đang nghỉ ngơi không...


Không thể nào, tôi chắc chắn cánh cửa đã bị khóa. . . Nhưng thế thì, họ đang nói về cái gì.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Buổi học chiều hôm nay được tổ chức tại nhà thể chất. Và hiện tại chúng tôi đang được thông báo đến giới thiệu buổi hội thao ngày mai là như thế nào.


Chúng tôi đã biết về sự kiện hội thao này từ ba tuần trước. Nên hôm nay là ngày lên kế hoạch cho ngày hôm đó.


Tôi nghĩ rằng họ sẽ giải thích một cách phức tạp như vậy cho học sinh năm nhất. Sau khi kết thúc phần giải thích trong khoảng năm phút, bọn tôi được thúc đẩy bởi lời khích lệ bản thân như " em sẽ giành giải nhất!" hoặc cố gắng thúc đẩy mọi người nhiều nhất có thể. Có vẻ là hơn những gì tôi mong đợi...

Và với phần hướng dẫn trước đó, cuộc hội thao chính thức bắt đầu vào ngày hôm sau.


Em(私) sẽ thi đấu ở nội dung chạy 50 mét. (từ bây giờ main sử dụng 私 watashi.)


Cuộc đua 50 mét là sự kiện thứ tư, vì vậy sắp đến lượt của tôi là khi cuộc đua vượt chướng ngại vật đang được tổ chức kết thúc


Giáo viên đã đi để thiết lập dấu gạch ngang năm mươi mét.


Tôi được giáo viên triệu tập và xếp hàng để chạy 50 mét.


Và tôi nhận ra khuôn mặt đó. Có vẻ như những người xung quanh đã không chú ý đến tôi ở phía đối diện. Với khuôn mặt lo lắng và lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi đang nắm chặt vào nhau.

Tôi là con trai một... Tôi tái sinh thành một trong chị em sinh tư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ