Chương 23: Chuyện chưa kể của Onii-chan

254 27 2
                                    

Bắt đầu viết truyện của bạn

Tui để tên của mấy đưa em gái với ông anh ở trên này cho mọi người đỡ quên.

Chị cả Asahi (朝日) Ánh bình minh

Chị hai Mahiru (真昼) ánh sáng buổi trưa

Chị ba Yuudachi(夕立) cơn mưa chiều tối

Em út Yoru.(夜留) ban đêm

Anh cả Souji.(奏時)

--------------------------------------------------------------

Tôi có bốn em gái 2 tuổi.

Các cô em của tôi đều là một trường hợp cực kỳ hiếm gặp nhưng cả bốn chị em giống hệt nhau như đúc thì thực sự rất hiếm có. Tất cả đều có khuôn mặt và ngoại hình giống nhau. Mọi người không thể nào để có thể phân biệt được.

Tôi chỉ được phép đến thăm các em ấy sau một năm sau từ khi được sinh ra. Chỉ thỉnh thoảng. Và mỗi lần nhìn tôi đều tỏ ra một cách tò mò.

Tôi nghĩ rằng tôi đang mơ khi nhìn thấy các cô em gái, đó là một cảnh tượng kỳ lạ.

Tuy nhiên, cho dù tôi có véo má bao nhiêu lần đi chăng nữa thì tôi cũng không tỉnh dậy.

Dù sao, tôi cũng là anh trai của những đứa trẻ này. Tôi phải bảo vệ bọn chúng. . .

Tôi đã nghĩ như vậy

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Khi các em gái vừa tròn ba tuổi.

Tôi nghĩ rằng từ khoảng thời gian đó, mẹ tôi đã ngừng chú ý đến tôi.

Thành thật mà nói nếu tôi nghĩ về nó. Thật hợp lý khi sự chú ý sẽ được đặt vào các chị em của tôi. Nhìn thấy có bốn người trong số họ, sự chú ý của cô ấy chắc hẳn đã bị kéo dài. Nhưng tôi vẫn ghen tị.

Tôi muốn được quan tâm nên tôi liên tục RUSH B vào phòng của em gái tôi để chơi cùng.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian chơi chung tôi bắt đầu nhận thấy 1 người nổi bật.

Đó là cô em gái thứ ba Yuudachi.

Tất cả các em gái đều mải mê chơi đùa. Chỉ riêng có Yuudachi có vẻ không hứng thú chơi chút nào. Em ấy luôn ngoài cuộc chơi. Đơn giản chỉ cần xem chúng.

Tôi nghĩ em ấy là một đứa trẻ kỳ lạ.

Vào một ngày nọ, tôi lỡ nói với em ấy.

"Em thật kỳ lạ nhỉ."

Thông thường bạn sẽ rất buồn nếu bạn nghe điều đó từ một thành viên trong gia đình.

Nếu tôi nghe thấy điều đó, thậm chí tôi sẽ nằm lì trên giường ít nhất một tuần. Tôi đã quá nông cạn để không bận tâm tới lời nói với em ấy

Nhưng thay vì buồn, cái gì? Em ấy mỉm cười lại...

Tôi chưa bao giờ tưởng tượng em ấy sẽ trả lại bằng một nụ cười, khuôn mặt của tôi méo mó kỳ lạ và ngay lập tức Yuudachi đáp lại bằng một "pfft" khi em ấy nhận ra khuôn mặt biến đổi kỳ lạ của tôi.

Tôi là con trai một... Tôi tái sinh thành một trong chị em sinh tư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ