#1 (KT)

453 28 21
                                    

"VN và 1 điệp viên đấy, tụi mày nghe chưa ?"

"thật hả?, nó được lên chức sì-pai (spy) từ bao giờ vậy ?"

CBD (Cambodia) thì thào cùng với LS (Laos)

"tao cũng không biết. Hôm nay tao đi qua cái bảng thông báo thấy có cái tờ loz gì ở trên đấy í, viết cái gì không hiểu nhưng tao có dịch được vài câu í mày ạ"

"cái gì vậy ? nói cho tao xem nào ?"

"hình như là cái gì mà VN, xong rồi cái gì mà theo dõi TR í"

"TR là thằng nào vậy?"

"tao cũng không biết"

Reng!!!

"sao cũng được, đi ăn cơn trưa thôi rồi tí bàn tiếp"

-tại căn tin-

LS chạy đến kéo áo của TL (thailand) 

"ê, sao hôm nay không thấy thằng VN đến vậy ?"

"à, chắc nó đi làm rồi í mà"

"làm gì cơ ?"

"cái này phải hỏi ngài US (USSR) mới biết chứ?"

-bên VN-

"aiss-, cái cây này, bám gì mà dính dữ zậy ?"

VN đang ngồi trên 1 tảng đã nhỏ để gỡ cây dây neo nhỏ có gai dính ở trên quần. Vừa gỡ vừa chửi thề. Gỡ được 1 lúc thì khát nước, cậu chạy đi tìm bờ suối thì lỡ dẫm phải bẫy của địch, 1 chân bị treo lủng lẳng trên cây.

\tao mà biết đứa nào treo tao lên như thế này, tao đập nát thằng loz đó luôn đấy\

 Treo được 5' rồi mà vẫn chưa có ai đến giải cứu, cậu bắt đầu có những dấu hiệu của "máu dồn lên não". Bỗng nhiên 1 thanh niên lớn tuổi hơn cậu khoảng 4 tuổi đến và gỡ cậu xuống. thay vì hoảng hốt thì hắn lại cười phá lên, nắm tóc của cậu 

"Hahaha, cái thằng này nhìn quen nhỉ ?... Á à, tao nhớ ra rồi. Thằng em của Vietcong chứ gì"

"Im đi......anh..ấy là MT (Mặt trận, thật ra tên thật hơi dài nên tui đã rút ngắn lại)"

"hou~, ta sẽ mang về cho hắn xem nó sẽ phản ứng như thế nào đã ~"

"bỏ ta ra....cái đồ Mẽo"

Thì ra, người bắt VN đi chính là AMC (America)

VN chống cự mãi nhưng không được thì bắt đầu mệt mỏi rồi ngất lịm đi. 


"Bố!, làm thế nào để gấp chiếc thuyền này thế ạ ?"

"à, để bố chỉ cho"

"vâng ạ !"

"đầu tiên gấp như thế này, rồi làm như thế này, rồi gấp như này, rồi làm giống như bên này và xong!"

"oa!, con làm được rồi "

tôi thả con thuyền giấy của tôi xuống dưới mương nước. Chiếc thuyền giấy nhỏ trôi theo dòng nước mát. đang nhìn theo chiếc thuyền thì người cha của tôi bỗng nhiên mất đầu, máu đỏ phun ra như mưa.

"Cha !, CHA!"

Tôi giật mình tỉnh dậy khỏi cơn ác mộng, nhưng kỳ lạ hơn là thay vì xuất hiện tại ngục tối thì cậu lại ở trên 1 chiếc nệm. 

"ồ ?~, dậy rồi à ?"

"thả ta ra!, cái tên Mẽo !"

Cậu tức giận rồi bật dậy, chạy ra ngoài. nhưng chân trái của cậu đã bị khóa lại cùng với thành giường. 

"đừng có mà cố, ngươi không thoát được đâu"

AMC vẫn ngồi ung dung đọc sách ở bên cạnh, mặc kệ người bên cạnh đang "than khóc trong lòng".


1 số đoạn là tui vẫn còn nhờ bạn Miko gợi ý ;-;

Hehe, mai có H+ nhak =33

Sickness [ TR x VN ] [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ