#2 (H+) (HM)

515 30 5
                                    

chào mọi ng, là toy, Hinata miko đã quay trở lại sau chiếc truyện "The Past" đây. hừm hừm !, thì như đã hứa, tui sẽ viết H+ cho mn

.

.

.

.

.

.

.

.

.

thật ra là bạn Kon Tamikota chưa chuẩn bị cho việc viết H+ =))

WARNING!:

CP lần này là AMC x VN, TR x VN

nếu không hiểu thì cp lần này là AMC x VN x TR

chap sau mới TR x VN

không thích CP này thì ko đọc nữa.

và trong lúc viết truyện thì sẽ có 1 vài NV đan xen vào chiếc CP chính.

và 1 lần nữa, đọc thì đọc, không đọc thì thôi.

_________________________________________________

"Này, có đói không ?"

AMC liếc mắt nhìn qua VN

"Hứ !"

"không ăn thì thôi ~"

Đói lắm thì liêm sỉ cũng cạn

"C...có"

"hừm hừm!, thì ta cũng đói chứ, hay là...ta ăn ngươi nhá ?"

Vừa nghe xong câu nói của AMC thì VN như trúng tim đen, giật mình lùi lại đằng sau. nhưng chạy đâu cho thoát ?, chân đã bị khóa lại. Dứt câu, Hắn lao lên, ghì chặt em xuống nệm. Hắn hôn lên đôi môi nhỏ của em, từ từ dùng lưỡi khéo léo lấy hết mật ngọt từ khoang miệng nhỏ bé của em.

"hư,...ưm....ha...đồ..tồi....ha..hah" 

"sao ?, không thích tôi à ?"

"hah, ta nghét ngươi.....ha, đồ..đáng nghét.."

Hắn lột đồ của em một cách "trìu mến" rồi ngắm cơ thể của em như 1 tên biến thái. Em tức giận kéo chiếc chăn bên cạnh để che lấp đi cơ thể "trần như nhộng" của em. Hắn từ từ móc ra chiếc chìa khóa nhỏ rồi mởi khóa cho chiếc còng ở chân cho em. 

tưởng rằng hắn sẽ chỉ nhìn ngắm cơ thể một lúc thì tha cho cậu. Nhưng không, hắn nhấc hông của em lên để tiếp cận " Hạ bộ " của hắn.

" Oi oi oi! ng..ngươi đang làm gì vậy?, ta chết mất !"

"la~ la~ ta không nghe thấy gì hết á"

"N..này, ngươi-"

AMC dùng gel bôi trơn rồi dùng 2 ngón giữa thúc vào "cúc hoa nhỏ của em.

"Hah..., đừng mà, hư...ưm"

"ta biết ngươi đang hưởng thụ mà, thả lỏng đi."

 Được một hồi, hắn đâm thẳng hạ bộ của hắn vào điểm G.

"HƯ..."

"sao nào ?, thích nó chứ ?"

"thích cái con khỉ í !!!"

dần dần AMC bắt đầu nhấp hông nhanh dần.

"Hưh, hah, bỏ ra...hah".

Đang gần đến đỉnh điểm thì 

*cạch*

"này, ngươi có kẹp ngim không ?"

"Ồ ?, lại đây, giao lưu cùng ta ?"

"tsk, cái thằng này..."

Hắn quay người đi ra ngoài, mang đến 1 ly nước rồi đưa nước cho cậu uống. Cảm thấy sắc mặt của cậu đã ổn hơn thì cũng yên lòng hơn. Cảm thấy rằng đây chính là ân nhân cứu mạng của cậu, VN nắm vào góc áo của TR. 

"VN à, hắn sẽ giúp chúng ta đâu"

cậu nghe được câu đó thì mặt tái mét, xanh lại. Cậu chụp lấy chiếc chăn, cuốn người lại rồi chạy ra ghế sofa. Mặt tỏ vẻ giận dữ như muốn nói rằng 'tránh xa tôi ra'.

TR tiến lại gần em, nhấc bổng lên rồi tiến đến chiếc giường. 

"quao, ngươi mới rớt liêm sỉ rồi kìa TR"

"kệ ta !"

TR dịch lại gần, tách chăn ra khỏi người VN, mạnh bạo nhấn cậu xuống giường.

AMC động tác mau lẹ lật người em lại, chỉnh đốn thành tư thế quỳ sấp, nắm tóc, nâng cằm lên, đâm thẳng "Phân thân" sâu vào yết hầu. AMC nhỏ giọng dụ giỗ cậu, giọng điệu như đang giỗ dành trẻ nhỏ. 

Mà phía sau, trong khi VN đang dùng dằng với AMC thì TR đã nâng mông em lên, đẩy bắp đùi rộng ra, nắm "phân thân" hướng đến và đâm thẳng 1 phát lút cán. Vì đã từng chứa tinh dịch của AMC nên việc đưa vào cũng khá thuận tiện.

"HaH..."

em bị đỉnh tới mức đầu óc trống rỗng, đau đớn và sung sướng xen lẫn vào nhau làm em rên rỉ, nước mắt lã chã rơi.

"Haha, cái miệng nhỏ của em đúng là cực phẩm mà"

TR mím môi, bóp mạnh eo nhỏ gầy của em, nhấp càng ngày càng mạnh bạo.

"ư, ưm"

AMC và TR  không ngừng đưa đẩy thân thể bé nhỏ của VN, tiếng va chạm và rên rỉ đứt quãng đầy dâm mỹ vang lên trong phòng hòa âm càng làm thêm cho 2 con người độc ác kia càng thêm hưng phấn.

mãi đến một lúc sau, hai dòng chất lỏng ấm nóng bắn vào tận sâu bên trong người em. Cái cảm giác được lấp đầy bằng tinh dịch và vị tanh nồng bên trong khoang miệng nhỏ khiến cho VN không chịu được mà ngất đi.

.

.

.

_________________________________________________

CP chính không đầu tư, CP phụ, bonus thì đầu tư như đúng rồi =')

hú dè, 779 chữ.

Sickness [ TR x VN ] [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ