#11 (H+)

217 12 3
                                    


Sỏrry các bạn nha, toi viết muộn vì bị deadline đấm ạ ;-;

Hm..., có vẻ như toi nên thay đổi tên gốc của char sang cái tên toi đã đặt cho các char đấy nhỉ ?

.

.

.

vì nếu viết tên thật thì toi thấy kỳ kỳ shao á :))

z ha :)










__________

ào, quay lưng lại đây...\

*từ từ xoay người lại*

*kéo lớp áo trắng mỏng xuống*

\Hah.../

ào,...ngoan nào,...mọi truyện sẽ  trôi qua nhanh thôi...\

Lucifer quan sát cánh của em, một tay vuốt ve một bên cánh còn lại. 

\thật là một kiệt tác hoàn hảo...những đường nét này,...tuyệt hảo...\

\hư...ah..., ngài-\

Bàn tay của Lucifer xoa vào lưng của ''Caradoc''. Từng mạch máu lộ rõ ra...Hóa ra, hắn đã rạch lưng của Caradoc, quan sát bên trong cơ thể của thiên sứ nhỏ. 

\thí nghiệm thứ 6. . .hoàn thành. . .\

ánh sáng ''chữa lành'' ấy lại sáng lên thêm một lần nữa. . . 

\vậy...chúng ta tiến đến thí nghiệm thứ 7 nhé ?\

\v...vâng\

dứt câu, hắn dùng hai tay giữ em lại, thì thầm

hưng ngươi phải ''vui vẻ'' với ta trước...\

con quỷ ấy mạnh bạo lột lớp quần áo mỏng trên người em xuống, để lộ ra cơ thể bên trong. 

\mẹ ngươi đúng là nghệ sĩ tài năng đấy, khi mà tạo ra một sinh vật hoàn mỹ đến vậy đấy !\

tâm trí của em hiện tại rất rối bời, hỗn loạn, phản xạ tự nhiên bây giờ của ''thiên sứ đáng thương ấy'' là dùng hai cánh tay yếu ớt che đi khuôn mặt đang đỏ bừng lên vì xấu hổ. 

''Lucifer'' ngắm nghía, dùng tay vuốt ve cơ thể đang khẽ run rẩy của em. từ vai, sau đó di chuyển dần xuống 2 núm vú nhỏ, phần bụng đang khẽ thở và cuối cùng là phần hông có chút gầy gò. Dù rất ngại ngùng trong hoàn cảnh ''không có chút tự tin này'', em vẫn cố hé  những  ngón  tay  để  vớt  lấy  hi  vọng  rằng  sẽ  nhìn  thấy  được khuôn  mặt  của  hắn.

\hm...ta nên bắt đầu ở đâu trước nhỉ ?\

Hai chân run rẩy cố đạp hắn như một cách tự vệ. Nhưng có vẻ điều đó phản tác dụng.

gươi-, không haha...em muốn ta đụ em sớm hơn à ?,..hahahahaha, được thôi\

bàn tay hắn từ từ đưa lên mặt, gỡ chiếc hộp sọ hươu ra, để lộ ra một khuôn mặt tuấn tú, đôi mắt cáo gian xảo với một chiếc sẹo mờ bên mắt phải trông thật cuốn hút; khóe miệng hắn cong nhẹ lên. trông tất cả đều rất đẹp mỹ mãn, không hổ danh là một trong những thiên thần đẹp nhất của thánh Rhimos. 

Sickness [ TR x VN ] [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ