trong dãy hành lang đầy bụi ấy, một người nào đó có vẻ rất hoảng hốt chạy thục mạng. Một người nào đó. . . có vẻ rất quen thuộc. . . Một người phụ nữ màu trắng có vẻ rất năng động. Nhưng trái ngược lại với vẻ năng động ấy lại là sự lo lắng, hốt hoảng chạy đến ngõ cụt.
\Rohoime !,...hah..hah,...hah...ROHOIME !. MÀY ĐÂU RỒI !?, hah,...hah...hah/
\làm gì mà hốt hoảng thế ?, mày bị ỉa chảy à ???\
\Bây giờ không phải lúc để đùa giỡn đâu thằng hãm,...\
\Rồi rồi, kể cho tao chuyện gì xem nào Claire...\
\Hahh,...hah...haahh...Thằng Rhimos...THẰNG KHỐN RHIMOS ĐÓ SẼ TỚI ĐỊA PHẬN CỦA CHÚNG TA, CHÍNH MỒM HẮN SẼ NÓI RẰNG ĐÂY SẼ LÀ MỘT CUỘC THANH TRỪNG LỚN ĐỐI VỚI CHÚNG TA !. MAU LÊN, BÁO ĐIỀU NÀY CHO LUCIFER ĐI !\
tách trà trong tay Rohoime rơi xuống đất, vỡ vụn thành 4 mảnh lớn và hàng chục mảnh nhỏ, nước trà bắn tung tóe, ướt một vùng nhỏ của chiếc thảm bụi dưới chân hai người. Qúa bất ngờ, Rohoime lúc này chỉ có thể phát ra những tiếng ú ớ, đứng đơ người ra.
-------------
Ít lâu sau, tin đồn này cũng đã vang đến tai Lucifer. Hắn nhanh chóng cho triệu tập những chiến tướng và hai cận vệ gần nhất của hắn-Rohoime và Claire. Nghe tin Cha sẽ đến cứu mình khỏi nơi thừa sống thiếu này. Trong lòng em có một chút nôn nao, hồi hộp, . . . nhưng cũng chỉ được một lúc, . . . Một bên ác thì đang rất bận rộn, sốt ruột và dường như chưa có sự chuẩn bị chu đáo cho sự thanh trừng của những thiên thần. Một bên thiện thì đang rất phẫn nộ trước sự độc tài của phe ác, muốn ''tiêu diệt'' ngay phe ác.
Sau khoảng nửa tiếng, những tiếng bước chân to lớn từ đường bờ biển bắt đầu lớn dần, lớn dần lên. Tới nỗi tầng hầm ở căn cứ của phe ác rung động dữ gội như động đất.
\MAU NHANH CHÓNG SƠ TÁN KHỎI HẦM TRƯỚC KHI NÓ SẬP !, MAU LÊN !\
đám đông bắt đầu sơ tán, bất ngờ thay là Claire cũng dùng chính chiếc xúc tu từ tóc để vác em đi khỏi chiếc hầm sắp sập.
\Tsk!, chết tiệt...Thằng này điên rồi...\
Qủa là tin đồn của Claire không hề sai, mặc dù biển và căn cứ của phe ác khác xa, nhưng từ xa cũng có thể thấy được một người đàn ông to lớn, từng bước tiến đến căn cứ của phe ác. Người lãnh đạo của phe ác-Lucifer cũng phải nhăn mặt khi nhìn thấy Rhimos-người mà hắn luôn ghét cay ghét đắng. Đứng sau đám người còn vẫn đang đau đầu để đối phó với Rhimos, em đứng một mình, gió thổi nhẹ làm tóc em hơi phấp phới, . . . nhưng cũng làm cho em có chút . . . . . Hưng phấn ?.
Em dùng hết sức có thể để chạy đến bên cha, vừa chạy, nước mắt lã chã rơi cười và hét lớn
\Cha !, CHAAA!\
Như nghe được tiếng gọi của em, Cha Rhimos cũng tăng tốc độ di chuyển. Một thiên thần bỗng lao đến ôm chầm lấy em, thiên thần ấy lao mạnh tới tỗi cả hai ngã nhào xuống đất.
\May quá !, tớ tưởng cậu chết trong cuộc thanh trừng năm trước rồi chứ !?\
\Hahaha-, m...một năm trước ?\
BẠN ĐANG ĐỌC
Sickness [ TR x VN ] [H+]
Romanceđây là chiếc truyện nối tiếp cái The Past của tác giả @Bib_simp_abbachio kia. thì chiếc truyện này sẽ dài hơn chiếc truyện cũ kia... Và nhiều H hơn =)))))) truyện này do bạn Kon Tamikota viết chứ không phải là bạn Hinata...