Dạo này toi sắp thi nên truyện bị ngắn lại, và còn cái cuối kỳ 2 chếck tịt nữa >:((
nhma vì thương fan nên toi vẫn sẽ viết dù toi biết nó sẽ điéo đi về đâu :))
Lý do toi viết cái cuccutws này vì toi muốn viết tiếp cái cuốn abêxê ícyzét ở description truyện của toi. Bạn nào cảm thấy không hài lòng về phần cũ ( #6 trở xuống ) thì thông cảm cho mình nhé, lúc đó trình viết văn và kiến thức về văn học của tôi còn rất nghèo nàn. Hoặc về việc bạn điéo cảm thấy ổn về cái fic này của toi thì có thể góp ý kiến cho toi để toi đúc kết kinh nghiệm. Còn nếu bạn không thíc nguyên cái fic này của toi thì bạn có thể tìm một bộ truyện khác có cùng nội dung hoặc truyện bạn thích để đọc, không ai bắt bạn đọc cái fic này cả, bạn có quyền lựa chọn truyện để đọc mà, đúng không ?.
Btw, toi có nên tăng chữ trong truyện của toi từ 1000< lên 2000< ko vậy mn :v?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Trình viết H+ tăng r, đợi đi :))
_______
Hắn cầm lấy chiếc chìa khóa mà một người tên là ''Rohoime'' đưa cho hắn. Sau đó, tên đó cũng biến mất như chưa từng xuất hiện vậy. Mở cửa ra lại là một hành lang nữa, nhưng có vẻ lần này nó mang họa tiết của châu Âu, sạch sẽ hơn vừa nãy rất nhiều, hệt như có người thường xuyên đến đây lau dọn vậy
\Ngài vừa che cho tôi sao ?...\
\ . . .\
\ . . . \
Xa xa đó là một cánh cửa màu trắng khác nữa, nó giống hệt như một vòng lặp vô tận vậy.
\Khi nào chúng ta tới nơi vậy ?\
\ . . . \
\căn phòng trong cánh cửa đó là phòng gì vậy ?\
\ . . . \
\Ngài Luci-\
\Im đi con nhãi ranh...mày nói hơi nhiều rồi đấy\
\ . . . \
Cuối cùng cũng đến cánh cửa đó, mở ra là một căn phòng sang trọng hệt như của các lãnh chúa quý tộc ngày xưa vậy. Liệu '' Lucifer '' sẽ cho em ở lại đây chứ ?.
\Đi theo ta, Caradoc...\
\Caradoc ?. thưa ngài là ai vậy ạ ?\
\Đừng nhiều lời nữa và đi theo ta mau !\
\v...vâng...\
Hắn cầm tay em và dắt ra một cánh cửa khác. Cánh cửa này dẫn ra một cái sân rất lớn vơi đầy cây xanh bao phủ xung quanh, dắt em ra giữa sân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sickness [ TR x VN ] [H+]
Romanceđây là chiếc truyện nối tiếp cái The Past của tác giả @Bib_simp_abbachio kia. thì chiếc truyện này sẽ dài hơn chiếc truyện cũ kia... Và nhiều H hơn =)))))) truyện này do bạn Kon Tamikota viết chứ không phải là bạn Hinata...