Summary:
Hôm nay là sinh nhật tuổi 21 của Jaemin. Mặc dù cậu vẫn luôn ghét ngày sinh nhật của chính mình, nhưng năm nay có vẻ tồi tệ hơn cả. Khi đang vừa khóc vừa giận cả thế giới, cậu bỗng tình cờ gặp một chàng trai đang hút thuốc một mình trong đêm tối.
"Cậu ổn chứ?"
Jaemin quay sang nhìn chàng trai lạ mặt với đôi mắt đỏ hoe và khuôn miệng méo xệch chực khóc. "Không, tôi không ổn! Hôm nay là sinh nhật 21 tuổi của tôi và nó thật tệ. Dù sao cũng cảm ơn anh vì đã hỏi."
Chàng trai kia chỉ cười khúc khích và đưa điếu thuốc lên môi trước khi châm lửa.
"Không có gì."
Tối hôm đó, Jaemin về nhà với một nụ cười rạng rỡ trên môi, vui vẻ với một hình xăm mới.
Jaemin ngồi thụp xuống vỉa hè, đồng hồ đang chỉ 7 giờ 11 phút, cậu quyết định mua một cốc mì ăn liền tại cửa hàng tiện lợi. Tình trạng của cậu bây giờ thật đáng thương. Hôm nay là sinh nhật tuổi 21 và Jaemin cảm thấy như mình đang trải qua một ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời. Liệu cậu sẽ còn gặp bao nhiêu thứ xui xẻo hơn nữa đây?
Sự thật đã chứng minh sự xui xẻo trong ngày sinh nhật của cậu chưa kết thúc, ngay khi cậu chuẩn bị vứt vỏ cốc mì vào thùng rác, một đứa trẻ đã lao tới và va vào cậu, làm đổ cốc kem đang ăn dở ra chiếc áo len mới tinh mà Jaemin mới mua để tự tặng bản thân hôm nay. Mẹ của đứa trẻ kia rối rít xin lỗi, nhưng cô ấy có vẻ lo lắng hơn về đứa con của mình hiện đang khóc toáng lên vì mất nửa cốc kem còn lại. Jaemin chỉ thở dài và cởi chiếc áo len của mình ra, mắt rưng rưng.
Chết tiệt, làm thế nào mà tất cả những chuyện xui xẻo này có thể xảy ra trong cùng một ngày? Lại còn đúng vào ngày sinh nhật của cậu!
"Chết tiệt," Jaemin thì thầm với chính mình, kìm chế ham muốn hét lên và khóc nức nở lần thứ n trong ngày hôm nay. Cậu gục mặt vào tay mình, hít thở sâu, cố gắng bình tĩnh lại.
"Cậu ổn chứ?"
Jaemin quay sang nhìn chàng trai lạ mặt với đôi mắt đỏ hoe và khuôn miệng méo xệch chực khóc. Cách nơi cậu ngồi không xa có một người lạ, là một anh chàng đẹp trai mặc áo khoác da và quần denim đen, tóc đen với khuôn mặt đẹp như tạc đang kẹp điếu thuốc giữa hai ngón tay. Jaemin không biết người kia là ai, nhưng mà cái quái gì vậy, lại cái quái gì sắp xảy đến nữa đây.
"Không, tôi không ổn! Hôm nay là sinh nhật 21 tuổi của tôi và nó thật tệ. Giảng viên đã mắng tôi ngay tại lớp học, những người bạn thân nhất của tôi không chúc mừng tôi cho đến khi thông báo xuất hiện trên Facebook, bố mẹ tôi thậm chí còn không nhớ tôi bao nhiêu tuổi. Chủ nhà thì đang yêu cầu tôi chuyển ra ngoài vì tôi chưa trả tiền thuê nhà, và tủ lạnh của tôi trống rỗng, tôi phát ốm vì tất cả những gì tôi có thể ăn gần đây chỉ có ramyeon. Và chết tiệt, tôi sẽ tốt nghiệp sau một tuần hoặc vài ngày nữa, và tôi không biết phải làm gì với cuộc sống chết tiệt của mình. Vì vậy, không, tôi không ổn chút nào, nhưng dù sao cũng cảm ơn anh vì đã hỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | nomin | tattoo artist!jeno and uni student!jaemin series
FanfictionChuyện tình iu của anh thợ xăm Jeno và cậu sinh viên Jaemin đâyyyyy Cũng như bạn tác giả thì mình cũng không có kinh nghiệm nên có bất cứ điều gì về hút thuốc hay hình xăm sai thì mình rất xin lỗi ạaaa