frame me like your art, keep me like your promises (3)

335 38 0
                                    


Jaemin khẽ mở mắt khi cảm nhận ánh mặt trời chói chang, ngay lập tức nheo mắt lại khi bắt gặp ánh nắng chiếu vào mắt mình. Cậu rên rỉ và định ngồi dậy để xem đồng hồ thì một cánh tay mạnh mẽ đột ngột kéo cậu lại gần hơn với khuôn ngực rộng lớn. Jaemin mỉm cười, xoay người quay lại mặc cho vòng eo của mình vẫn đang bị người kia giữ chặt.

Jaemin đối mặt với Jeno, vẫn đang nhắm mắt, thân trên cởi trần, trên người có đầy hình xăm và những múi cơ bắp săn chắc. Jaemin đặt tay lên má anh và vuốt ve, rồi lại khẽ đặt lên mũi anh một nụ hôn.

"Jeno," Jaemin thì thầm, cười khúc khích khi người lớn hơn chỉ khịt mũi để đáp lại. "Anh yêu, chúng ta cần phải đi làm, chúng ta nên thức dậy thôi." Chàng trai cơ bắp trước mặt vẫn bất động, nhưng cánh tay lại kéo Jaemin lại gần hơn.

Jaemin thở dài, ngay sau đó cười toe toét khi nhìn chằm chằm vào người bạn trai đẹp trai của mình, hình xăm con rắn trên cổ và làn da sáng bừng dưới ánh nắng mặt trời. Jaemin cúi người gần hơn, nghiêng đầu nằm lên phần gối của Jeno, lại gần đến mức hơi thở của cả hai hòa vào nhau, trong khi mắt của Jeno vẫn nhắm nghiền.

Sau đó, Jaemin hôn anh. Và chẳng có gì ngạc nhiên khi Jeno hôn lại cậu một cách dịu dàng. Cả hai cứ như vậy một lúc, uể oải trên giường. Cho đến khi, bàn tay đặt trên eo Jaemin di chuyển xuống dưới và đặt lên mông cậu. Jeno thầm cảm ơn bản thân mình vì đã để cậu nhóc này mặc áo sơ mi của anh đi ngủ vào tối qua, rõ ràng là nó không đủ dài để che nửa dưới của cậu ấy.

Jaemin ậm ừ khi cảm nhận đôi bàn tay bóp nhẹ mông mình, khẽ rụt người lại và mỉm cười. Jeno ngay lập tức chu môi với cậu, vòng tay kéo cậu lại gần.

"Jeno," cậu nhóc cười khúc khích giữa những nụ hôn, "Chúng ta phải thức dậy thôi."

"Không muốn," Jeno lẩm bẩm khi anh hôn xuống cổ Jaemin, tay lén lút kéo áo sơ mi lên và vuốt ve eo người kia.

"Đi làm-" Jaemin cố gắng, "Chúng ta phải đi làm."

Jeno vẫn không dừng lại, đôi môi lướt xuống thấp hơn cho đến ngực Jaemin dưới lớp áo mỏng. "Nghỉ một ngày nhé," anh nói khi chạm môi vào ngực cậu, liếm nhẹ một cách đầy gợi cảm. Jaemin rùng mình và ngửa đầu ra sau, tay nắm lấy tóc của Jeno và nhanh chóng kéo anh lên.

Vẻ mặt hờn dỗi của người lớn tuổi khiến Jaemin cười khúc khích. Cậu khẽ cắn môi Jeno một cái, nhanh chóng ngồi dậy và cuối cùng trốn thoát.

"Không có ngày nghỉ, thưa ngài Lee," Jaemin nói, bước xuống giường, mắt Jeno vẫn còn dõi theo từng chuyển động nơi cặp đùi trắng trẻo mịn màng của Jaemin và cả cách chiếc áo sơ mi co lên khi cậu giơ cánh tay lên. "Em sẽ làm bữa sáng."

☀︎☾

Sau khi cùng nhau ăn sáng, Jaemin là người đầu tiên đi tắm và rời khỏi căn hộ. Cậu không quên trao cho người yêu của mình một nụ hôn trước khi đi, thật ra là hai hay ba nụ hôn nữa ngay cửa, và một nụ hôn cuối cùng ở thang máy.

Đến nơi làm việc, Jaemin ngay lập tức được chào đón bởi đàn em rất nhiệt tình của mình.

"C-Chào, Jaemin hyung! Hôm nay em ăn sáng trên đường đi làm, và em thấy những viên kẹo dẻo dễ thương này. Em nghĩ có lẽ anh sẽ thích chúng vì em thấy anh thường xuyên ăn kẹo, em đã mua một gói dành riêng cho anh này. C-Của anh đây!" Sungchan chìa hai tay về phía Jaemin, người vừa đặt túi xuống bàn của mình. Khuôn mặt Jaemin hơi nhăn lại khi cậu hướng ánh nhìn đến gói kẹo màu hồng trên tay của Sungchan với biểu tượng quả dâu tây được in ngay trên bao bì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trans | nomin | tattoo artist!jeno and uni student!jaemin seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ