all of me (3)

378 35 4
                                    


Jeno đối xử rất tốt và dịu dàng với cậu, như cách anh vuốt ve đôi môi của Jaemin, cách anh nhẹ nhàng khám phá mọi thứ từ cậu một cách đầy tinh tế. Tất cả thuộc về anh đều luôn như vậy.

Nhưng Jaemin ngay lúc này lại không muốn tử tế chút nào. Cậu luồn các ngón tay của mình qua tóc Jeno và kéo nhẹ, đẩy cơ thể của mình gần người lớn hơn, khiến Jeno khẽ rên rỉ trong nụ hôn. Cậu hôn anh sâu hơn, chào đón nồng nhiệt lưỡi của Jeno khám phá bên trong khoang miệng và còn lưu luyến mút nhẹ trước khi rời ra.

Người lớn hơn cuối cùng cũng nhận ra gợi ý từ đối phương và đưa một tay xuống đường cong mềm mại nơi mông Jaemin, nhẹ nhàng lướt xuống trong khi anh hít vào một hơi, dần hạ tay xuống đùi sau, sau đó trở lại mông và bóp nhẹ. Jaemin rên rỉ nhẹ nhàng đáp lại, và Jeno không thể kiên nhẫn hơn nữa.

Anh hơi đứng dậy, đặt tay sau đùi Jaemin để cậu nhóc dễ dàng nhảy lên. Anh nhấc bổng cậu lên một cách dễ dàng, đôi chân mảnh khảnh của Jaemin ngay lập tức vòng qua quấn chặt eo anh. Jeno bước dần về phía phòng ngủ, không quan tâm đến bất kì thứ gì mình va phải trên đường đi.

Ngay khi vào phòng và khóa cửa lại, Jeno ghì chặt người trẻ hơn vào tường, đặt cậu xuống trong khi ép cơ thể cả hai lại gần hơn. Anh không thể không mỉm cười trong nụ hôn khi bàn tay háo hức của Jaemin đang lần mò đến gấu áo sơ mi của anh, dùng sức giật mạnh nó ra và ném xuống đất mà không hề do dự. Jaemin có chút ngạc nhiên trước tất cả những hình xăm trên cơ thể vạm vỡ của anh trong giây lát.

Jeno tìm đến đôi môi của cậu một lần nữa, bàn tay lạnh lẽo di chuyển khắp cơ thể Jaemin, đưa lên xuống một cách nhẹ nhàng. Anh đang định với lấy áo của Jaemin, thì cậu nhóc đột nhiên đưa tay lên ngực anh. Người trẻ hơn nhìn anh với đôi mắt hơi nheo lại trong khi đẩy anh về phía sau, cùng lúc bước lên cho đến khi chân Jeno chạm vào giường và đẩy ngã anh với một lực nhẹ. Anh nuốt nước bọt khi nhìn lên Jaemin, người đang cong đôi môi thành một nụ cười đẹp.

Jaemin cắn chặt môi dưới khi tay cởi cúc quần jean của mình, rồi từ từ kéo chúng xuống và vứt chiếc quần sang một bên, để lộ đôi chân trắng trẻo thon thả. Sự tỉnh táo của Jeno dần biến mất theo từng giây trôi qua. Jaemin lại nở nụ cười trên môi khi quỳ gối trước Jeno, ngồi xuống lòng anh và hôn anh lần nữa. Cậu mỉm cười trong nụ hôn khi cảm nhận Jeno có vẻ háo hức hơn, anh hôn cậu nhanh hơn, nhưng tay anh vẫn có vẻ không chắc chắn, nó chỉ giữ nguyên mà không cử động.

Jaemin dứt khỏi nụ hôn để lấy lại hơi thở, trán tựa vào trán Jeno. Cậu cười khúc khích, rồi thì thầm,

"Em không cởi quần của mình cho vui đâu."

Jeno gầm gừ một tiếng, hôn Jaemin một lần nữa, và lần này, tay anh trượt xuống đùi trần, vuốt ve da thịt cậu. Anh kéo cậu lên, giữ vòng eo nhỏ và rên rỉ khi Jaemin nghiến xuống đũng quần của mình. Ngón tay anh cuối cùng cũng nắm được vạt áo người kia, kéo nó lên trên.

Sau khi Jeno ném áo phông của cậu sang một bên, Jaemin hôn anh thêm một lần nữa trước khi đứng dậy và rời khỏi lòng Jeno. Người lớn hơn lúc đầu rất bối rối, cho đến khi Jaemin quỳ xuống và đột nhiên Jeno cảm thấy lâng lâng. Anh thở hồng hộc và nhìn Jaemin đang háo hức cởi cúc quần jean của anh và kéo chúng xuống mà không nói một lời.

Trans | nomin | tattoo artist!jeno and uni student!jaemin seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ