frame me like your art, keep me like your promises (1)

350 31 0
                                    

Summary:

"Sao thế, anh ghen à?" Jaemin hỏi đùa, dù sao thì trong suốt thời gian qua, Jeno chưa bao giờ ghen tuông vì bất cứ điều gì, cho dù có ai đó để mắt đến cậu ở quán bar, hay cả những tin nhắn mà cậu nhận được từ những chàng trai lạ trên mạng xã hội.

Jeno lắc đầu. "Hả? Dĩ nhiên là không."

Jaemin nhận công việc đầu tiên của mình và được giao nhiệm vụ giám sát một nhân viên mới sau vài tháng làm việc ở đó. Bất ngờ là, cậu bỗng khám phá ra một khía cạnh mới của bạn trai mình. Tất nhiên Jaemin không có vấn đề gì với nó cả – thành thật thì, cậu hoàn toàn thích nó.



Mọi chuyện bắt đầu khi họ đã yêu nhau được ba tháng. Ngày hôm đó, Jeno đón Jaemin từ căn hộ của anh họ Jaemin, nơi cậu sẽ ở trong thời gian chờ đợi tốt nghiệp trong khi đã rời ký túc xá. Cả hai đều đã thay đổi màu tóc, Jaemin làm mới mình với màu nâu mật ong còn Jeno thì cắt kiểu undercut và nhuộm màu xanh đậm. Cả hai ăn tối tại một nơi khá đẹp, nắm tay cùng thong thả đi dạo trong không khí dễ chịu khi những chiếc lá khẽ bay bay khi gió thổi.

Vừa về đến nhà, Jeno nhanh chóng kẹp chặt Jaemin trên giường, lao vào cậu với những động chạm tinh tế mà kích thích. Cả hai ngủ thiếp đi sau khi làm khoảng ba lần, hai cơ thể trần quấn lấy nhau dưới tấm chăn mỏng, chẳng ai còn đủ sức để tắm rửa sạch sẽ nữa.

Jaemin thức dậy trong vòng ôm ấm áp và an toàn, đôi mắt khẽ chớp ngắm nhìn bộ ngực trần có hình xăm của bạn trai. Cậu ngay lập tức mỉm cười, nghiêng người nhích sát hơn về luồng hơi ấm áp và nhắm mắt lại.

"Em tỉnh rồi à," cậu nghe thấy tiếng Jeno lầm bầm, ngước lên nhìn anh, người kia vẫn đang nhắm mắt.

"Không," Jaemin thì thầm rồi lại nhắm mắt lần nữa, sau đó bật ra một tiếng cười khúc khích nhẹ. "Em vẫn đang ngủ. Và em đang có một giấc mơ tuyệt vời nhất."

Jaemin cảm nhận được lồng ngực Jeno rung lên khi anh cười khúc khích, và bàn tay đặt trên lưng cậu hơi dùng lực để kéo cậu lại gần hơn. Ngay sau đó, một nụ hôn khẽ hạ xuống đỉnh đầu cậu.

"Vậy thì cứ ngủ đi," Jeno trả một cách yếu ớt. "Hãy mơ một giấc mơ trọn vẹn."

Jaemin mỉm cười và gật đầu, vòng tay ôm chặt anh hơn.

Sau đó, cậu lại nghe thấy một tiếng thì thầm.

"Anh yêu em."

Jaemin lập tức thoát ra khỏi vòng ôm. Cậu mở mắt, nhìn lên Jeno và thấy người kia cũng đang nhìn mình.

Cậu tiến lại gần, nhìn chằm chằm vào mắt anh một cách cẩn thận.

"Anh mới nói gì cơ?"

"Anh đã nói... anh yêu em, Jaemin," anh lặp lại với một nụ cười nở trên môi. Giọng anh khàn đi khi tiếp tục, "Anh đã định nói điều đó từ nãy đến giờ. Anh muốn nói điều đó vào thời điểm tốt hơn, có thể là một bữa tối vui vẻ và lãng mạn, nhưng... anh không thể kìm lại được nữa," anh thở ra, trong khi nhìn vào mắt bạn trai.

Trans | nomin | tattoo artist!jeno and uni student!jaemin seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ